ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » ลือมั่วซั่ว!ชากีร่าปัดข่าวไม่ลงรอยเมียเมสซี่

ลือมั่วซั่ว!ชากีร่าปัดข่าวไม่ลงรอยเมียเมสซี่

Posted 02/06/2017 by siamsport



นั่งเทียนเองทั้งนั้น! ชากีร่า นักร้องสาวสะโพกดินระเบิดยอดยาหยีของ เคราร์ด ปิเก้ แนวรับ บาร์เซโลน่า ยืนยันข่าวไม่ถูกกับ อันโตเนลล่า ร็อคคุซโซ่ เมียรัก ลิโอเนล เมสซี่ ไม่เป็นความจริงแม้แต่น้อย เผยหากว่างไปร่วมงานแต่งงานของสตาร์ชาวอาร์เจนไตน์แน่นอน

ชากีร่า ภรรยาสาวสุดสวยของ เคราร์ด ปิเก้ ปราการหลังตัวเก่ง บาร์เซโลน่า ยอดทีม ลา ลีกา สเปน ออกมายืนยันว่า ไม่เคยมีปัญหาขัดแย้งกับ อันโตเนลล่า ร็อคคุซโซ่ เมียเลิฟของ ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าร่วมทัพของสามี ตามที่มีกระแสข่าวแต่อย่างใด

ก่อนหน้านี้ มีรายงานว่า กองหลังทีมชาติสเปน อาจไม่ได้ไปร่วมงานแต่งงานของดาวดังชาวอาร์เจนไตน์ ในวันศุกร์ที่ 30 มิถุนายนนี้ เนื่องจากหวานใจของทั้งคู่ไม่ถูกกัน โดยสาเหตุมาจากการที่ ปิเก้ เลิกรากับ นูเรีย โทมัส ซึ่งเป็นเพื่อนสนิทของ ร็อคคุซโซ่ แล้วหันมาคบกับนักร้องสาวชาวโคลอมเบียแทนเมื่อปี 2010

อย่างไรก็ตาม ชากีร่า เผยว่า "ฉันไม่รู้ว่าข่าวนั้นมาจากไหน ฉันไม่เข้าใจมันแม้แต่น้อยเพราะทุกคนมักเห็นเราอยู่ด้วยกันบ่อยครั้ง ถ้าเราสามารถไปร่วมงานแต่งงานของพวกเขาได้ เราก็จะไป เพราะ เคราร์ด และ ลีโอ เป็นเพื่อนกันมาตั้งแต่พวกเขาอายุยังน้อย"





ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ตาลุก!นางแบบเพลย์บอยแฟนงูอวดหุ่นซี้ดเล่นทะเล
    เอพริล ซัมเมอร์ส นางแบบสาวเพลย์บอย สาวก อินเตอร์ มิลาน ไม่ปล่อยให้แฟนสาวของ มาเตโอ มูซัคคิโอ กองหลังป้ายแดง เอซี มิลาน ได้ซีนความโดดเด่นเพียงลำพัง สลัดผ้าสวมบิกินี่ตัวจิ๋วและเสื้อขาวบางเฉียบจนหน้าอกทะลักออกมาให้เห็นเต็มสองตาชิงเรตติ้งจากหนุ่มๆ คืน
  • สาวกมิลานซี๊ด!แฟนสาวมูซัคคิโอโคตรแจ่ม
    กองเชียร์หลายคนของ เอซี มิลาน คงจะรู้สึกซาบซ่านพอตัว เพราะ มาเตโอ มูซัคคิโอ ปราการหลังป้ายแดงของทีมมีแฟนสาวสุดเซ็กซี่ชื่อ อิเรเน่ กอนซาเลซ โดยเธอมีอาชีพนางแบบ แถมยังมีทักษะด้านการแพทย์ด้วย
  • เอวร่าแฮปปี้เที่ยวเมืองไทย-เจอกะเหรี่ยงคอยาว
    เมืองไทยกลายเป็นสวรรค์ของบรรดานักเตะที่เดินทางมาพักผ่อนในช่วงปิดซีซั่น ทั้ง ปาทริซ เอวร่า กองหลัง มาร์กเซย ที่สุดแฮปปี้ได้ไปเที่ยววัด และเจอชนเผ่ากะเหรี่ยงคอยาว ขณะที่ เดยัน ลอฟเรน เซนเตอร์แบ็ก ลิเวอร์พูล ก็มีความสุขในแดนสยามเช่นกัน
  • ซี้ด!นางแบบสาวโชว์โป๊ฉลองแชมป์บาร์ซ่า
    จูดิต เบนาเบนเต้ ทำให้ท่านชายทั่วโลกต้องน้ำลายไหลอีกครั้ง หลังจากที่เธอโชว์โป๊ถ่ายภาพเพื่อฉลองที่ บาร์เซโลน่า ทีมรักของเธอได้แชมป์ โกปา เดล เรย์ ซึ่งมันเป็นอีกครั้งที่เธอลงทุนทำถึงขั้นนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »