ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » 50ล.ปอนด์!ผีจ่อล่าลากาแซ็ตต์แทนกรีซมันน์

50ล.ปอนด์!ผีจ่อล่าลากาแซ็ตต์แทนกรีซมันน์

Posted 02/06/2017 by siamsport


เดอะ มิร์เรอร์ สื่อของอังกฤษ ระบุ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด คิดที่จะทุ่มเงินสูง 50 ล้านปอนด์ เพื่อล่าตัว อเลซ็องดร์ ลากาแซ็ตต์ กองหน้า ลียง หลังมีแววสูงที่จะชวด อ็องตวน กรีซมันน์ ดาวยิง แอต. มาดริด

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมที่จะยื่นข้อเสนอสูงถึง 50 ล้านปอนด์ (ประมาณ) เพื่อขอซื้อ อเลซ็องดร์ ลากาแซ็ตต์ หัวหอกดาวดังของ โอลิมปิก ลียง ตามรายงานของ เดอะ มิร์เรอร์ สื่อของเมืองผู้ดี

 มูรินโญ่ เคยพยายามล่าตัว อ็องตวน กรีซมันน์ ดาวยิงคนเก่งของ แอตเลติโก มาดริด อย่างหนัก แต่เขาก็เปลี่ยนใจแล้ว หลังจากที่ "ตราหมี" ยังถูกสั่งห้ามทำการซื้อนักเตะตามเดิม ซึ่งนั่นทำให้มีโอกาสสูงที่ทีมของกุนซือ ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ จะไม่ยอมปล่อย กรีซมันน์ ออกจากทีม

อย่างไรก็ตาม บทลงโทษดังกล่าวมันหมายความว่า แอต. มาดริด จะไม่มีทางได้ ลากาแซ็ตต์ ไปร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ด้วย ซึ่งนั่นทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด มีโอกาสที่จะได้ดาวเตะเลือดน้ำหอมไปร่วมทัพแทน

ถึงแม้ อาร์เซน่อล กับ ลิเวอร์พูล จะให้ความสนใจในตัว ลากาแซ็ตต์ เช่นกัน แต่ "ไอ้ปืนใหญ่" มีโอกาสสูงที่จะชวดแข้งรายดังกล่าวเพราะ ลากาแซ็ตต์ เคยบอกว่าอยากเล่นเกมระดับ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ขณะที่ "หงส์แดง" ก็ไม่สามารถทุ่มเงินสูงพอๆ กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้

ที่จริง แมนฯ ยูไนเต็ด ก็ตกเป็นข่าวกับ อัลบาโร่ โมราต้า หัวหอก เรอัล มาดริด และ โรเมลู ลูกากู ดาวยิง เอฟเวอร์ตัน เช่นกัน แต่รายแรกอยากไปซบ เชลซี เพื่อร่วมงานกับ อันโตนิโอ คอนเต้ มากกว่า ส่วน ลูกากู ก็มีข่าวกับทั้ง "สิงห์บลูส์" และ บาเยิร์น มิวนิค เหมือนกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เหตุผลที่5แข้งผีปี2018ไม่มางานคาร์ริค
    เกม เทสติโมเนียล แมตช์ ของ ไมเคิ่ล คาร์ริค กองกลางจอมเก๋า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่สนาม โอลด์ แทร็ฟฟฟอร์ด วันอาทิตย์ที่ 4 มิถุนายนนี้ ระหว่างทีม "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2008 XI " กับทีม "ไมเคิ่ล คาร์ริค ออล-สตาร์ XI" ประกาศรายชื่อออกมาแล้วดังนี้
  • แฟนผีรอลุ้น!สื่อแฉเริ่มคุยมาดริดเรื่องซื้อเบลแล้ว
    สื่อผู้ดีแฉแมนฯ ยูไนเต็ดเปิดฉากเจรจากับ"ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริดถึงความเป็นไปได้ในการคว้าตัวแกเร็ธ เบล มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้แล้ว
  • ผีส่งแมวมองเช็กฟอร์มมิดฟิลด์ดาวรุ่งเซเนกัล
    สื่อกระพือข่าว อ้างเอเยนต์นักเตะบอกเองว่า แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นหนึ่งในหลายทีมยักษ์ใหญ่ที่ส่งแมวมองไปดูฟอร์ม เครแป็ง ดิอัตต้า กองกลางดาวโรจน์ของ ซาร์ปสบอร์ก ทีมในนอร์เวย์ ที่กำลังเล่นให้ทีมชาติเซเนกัล ในศึกเวิลด์คัพ ยู-20 ที่ เกาหลีใต้
  • อิบรามาแล้วโชว์ทักษะลูกหนังครั้งแรกหลังเข่าพัง
    ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โพสต์คลิปขณะกำลังเล่นกับลูกบอลเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่เข่าพัง แถมโวสนั่นสิงโตไม่ฟื้นตัวเหมือนมนุษย์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »