ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » แฮร์ธ่าคว้าเซลเค่จากไลป์ซิกแล้ว

แฮร์ธ่าคว้าเซลเค่จากไลป์ซิกแล้ว

Posted 02/06/2017 by siamsport



ดาวี่ เซลเค่ ดาวยิงทีมชาติเยอรมันชุดอายุไม่เกิน 21 ปี ตกลงใจย้ายจาก แอร์เบ ไลป์ซิก มาอยู่ แฮร์ธ่า เบอร์ลิน แบบไม่เปิดเผยค่าตัวแล้ว เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา เจ้าตัวลั่นวาจามาเพื่อช่วยยกระดับทีมใหม่

แฮร์ธ่า เบอร์ลิน สโมสรดัง บุนเดสลีกา เยอรมัน ประกาศยืนยันเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 1 มิถุนายนที่ผ่านมา ว่า ตกลงเซ็นสัญญาคว้า ดาวี่ เซลเค่ ศูนย์หน้าอนาคตไกลมาจาก แอร์เบ ไลป์ซิก มาร่วมทัพแบบไม่เปิดเผยค่าตัวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

หลังเซ็นสัญญาระยะยาวและจะสวมหมายเลข 27 กับ "หญิงชรา" ในซีซั่นหน้า ทำให้หัวหอกวัย 22 ปี กลายเป็นแข้งใหม่รายที่ 2 ที่ย้ายมาอยู่ในถิ่น โอลิมปิก สตาดิโอน ช่วงซัมเมอร์นี้ต่อจาก แม็ทธิว เล็คกี้ กองหน้าทีมชาติออสเตรเลีย ซึ่งย้ายมาจาก อิงโกลสตัดท์

เซลเค่ กล่าวว่า "สำหรับผมแล้ว แฮร์ธ่า คือ 1 ในสโมสรใหญ่ที่สุดของ บุนเดสลีกา ผมยินดีที่การย้ายทีมผ่านไปได้ด้วยดี อีก 2-3 ปีนับจากนี้ ผมอยากเดินบนเส้นทางในอาชีพตามที่พวกเขากำลังทำอยู่ในตอนนี้รวมทั้งการยกระดับของ แฮร์ธ่า ใน บุนเดสลีกา"

เซลเค่ แจ้งเกิดขึ้นมากับ แวร์เดอร์ เบรเมน โดยได้ลงสนามในทีมชุดใหญ่ทัพ "นกนางนวล" เมื่อปี 2013 ก่อนย้ายมาอยู่ ไลป์ซิก อีก 2 ปีต่อมา และซัดไป 10 ประตูจาก 30 เกม ในลีกา 2 ช่วยให้ต้นสังกัดเลื่อนชั้นขึ้นมาเล่นใน บุนเดสลีกา และยิงในลีกสูงสุดไป 4 ประตูจาก 20 นัด พร้อมคว้ารองแชมป์ซีซั่น 2016-17 สำเร็จ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฟนปืนสะดุ้ง!อเล็กซิสกระสันซบบาเยิร์น
    ถือเป็นข่าวร้ายสำหรับเหล่าสาวก "เดอะ กันเนอร์ส" เพราะล่าสุดมีข่าว อเล็กซิส ซานเชซ ยอดหัวหอก อาร์เซน่อล เลือกแล้วที่จะย้ายไปร่วมก๊วน บาเยิร์น มิวนิค ช่วงซัมเมอร์นี้ แม้ได้รับความสนใจจาก เชลซี เช่นกันก็ตาม
  • นักบุญตัวเต็งคว้าทูเคิ่ลคุมทีม
    ส่อแววตกงานไม่นานเสียแล้วสำหรับ โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือร่างโย่ง ที่เพิ่งแยกทางกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เมื่อสื่อน้ำหอมเผย "นักบุญ" กลายเป็นตัวเต็งคว้าอดีตเทรนเนอร์ ไมนซ์ ไปกุมบังเหียนถิ่น เซนต์ แมรี่ส์ หน้าร้อนนี้
  • ปืนหูผึ่ง!เอเยนต์แย้มฟอร์สเบิร์กอาจลาไลป์ซิก
    ความหวังของ "ปืนใหญ่" และ "เสือใต้" ในการกระชาก เอมิล ฟอร์สเบิร์ก ไปประจำการแนวรุกมีโอกาสเป็นจริง หลังเอเยนต์ของแข้งชาวสวีเดนแย้ม นักเตะอาจมองหาต้นสังกัดใหม่ช่วงหน้าร้อนนี้ เหตุเชื่อถึงเวลาทดสอบศักยภาพฝีเท้าตัวเองกับสโมสรยักษ์ใหญ่แล้ว
  • มาเลยเพื่อน!วิดัลชวนอเล็กซิสจอยกันที่เสือใต้
    อาร์ตูโร่ วิดัล มิดฟิลด์ทีมชาติชิลีของบาเยิร์น มิวนิค เผยว่าเขาชวนให้ อเล็กซิส ซานเชซ ปีกร่วมชาติของอาร์เซน่อล ย้ายมาเล่นด้วยกันในทีม "เสือใต้" หลังจากยังไม่เซ็นต่อสัญญาที่เหลืออายุถึงซีซั่นหน้า ชี้ถ้าอยากพิสูจน์ตัวเองว่าเจ๋งสุดไม่เป็นสองรองใคร ก็ต้องมาอยู่กับทีมใหญ่ๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »