ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เนื้อหอมจัด!เอเยนต์เผย11ทีมรุมตอมดอนนารุมม่า

เนื้อหอมจัด!เอเยนต์เผย11ทีมรุมตอมดอนนารุมม่า

Posted 02/06/2017 by siamsport



มิโน่ ไรโอล่า นายหน้า จานลุยจิ ดอนนารุมม่า มือกาวอนาคตไกลของ เอซี มิลาน ระบุ ตอนนี้มีสโมสรชั้นนำที่อยากได้นายทวารดาวรุ่งถึง 11 ราย พร้อมชี้เป็นไปได้หมดที่ ดอนนารุมม่า จะย้ายทีมหรือต่อสัญญา

มิโน่ ไรโอล่า เอเยนต์ของ จานลุยจิ ดอนนารุมม่า ผู้รักษาประตูดาวรุ่ง เอซี มิลาน สโมสรชั้นนำแห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เปิดเผยว่า ตอนนี้มีถึง 11 สโมสรชั้นนำที่ให้ความสนใจนักเตะในความดูแลของตน หลังจากที่อนาคตนายทวารชาวอิตาเลียนยังเต็มไปด้วยความไม่แน่นอน

มือกาววัย 18 ปี โชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่นจนมีข่าวเกี่ยวกับการย้ายทีมอยู่เรื่อยๆ โดยเขาจะหมดสัญญากับ มิลาน ในปี 2018 อีกต่างหาก ทำให้กระแสข่าวการย้ายทีมยิ่งรุนแรงขึ้นไปอีก

ไรโอล่า ให้สัมภาษณ์กับ คอร์ริเอเร่ เดลโล่ สปอร์ต สื่อกีฬาของเมืองมะกะโรนีว่า "จิจิโอ้ เป็นเหมือน มาราโดน่า แห่งตำแหน่งผู้รักษาประตู เขาสามารถพัฒนาขึ้นไปได้อีก และต้องได้รับอิสระเพื่อที่จะได้พัฒนาแบบไม่มีความวุ่นวาย เขาไม่ใช่ทาส แล้วก็ไม่ใช่หุ่นยนต์ด้วย"

"มันมี 11 ทีมชั้นนำที่สนใจในตัวเขา คอนเซ็ปต์มันชัดเจนอยู่แล้ว สัญญาของ ดอนนารุมม่า จะหมดลงในวันที่ 30 มิถุนายน 2018 ผมไม่เคยบอกกับ มิลาน เลยว่า -ถ้าไม่ต่อสัญญาตอนนี้เขาก็จะย้ายทีมแน่ๆ- ผมเข้าใจถึงความเครียดและความคาดหวังของแฟนๆ ดี"

"จิจิโอ้ เป็นเหมือนสัญลักษณ์ของสโมสรไปแล้ว และสำหรับกลุ่มเจ้าของทีมกลุ่มใหม่นั้น มันก็คงจะเป็นเรื่องดีที่จะทำให้การต่อสัญญามันจบลงในวันนี้เลย หรือถ้าพูดให้ถูกก็คือตั้งแต่เมื่อวานนี้ แต่ มาร์โก ฟาสโซเน่ กับ มัสซิมิเลียโน่ มิราเบลลี่ เพิ่งเข้ามาทำงานเมื่อช่วงหนึ่งเดือนก่อน ปล่อยให้เราได้ทำงานแบบสงบๆ เถอะ ถ้าคุณถามผมว่า -มันมีโอกาสที่ ดอนนารุมม่า จะต่อสัญญากับ มิลาน หรือเปล่า?- แล้วล่ะก็ คำตอบก็คือมีโอกาส และถ้าคุณถามผมว่า -มันมีโอกาสที่ ดอนนารุมม่า จะย้ายออกจาก มิลาน หรือเปล่า?- แล้วล่ะก็ ผมก็ต้องบอกว่ามีโอกาสเช่นกัน" เอเยนต์ชื่อดัง ระบุ

ทั้งนี้ ก่อนหน้านี้ วินเชนโซ่ มอนเตลล่า เทรนเนอร์ มิลาน บอกว่า ดอนนารุมม่า ควรจะคิดให้ดีเกี่ยวกับอนาคตของตนเอง ซึ่ง ไรโอล่า ไม่ขอให้ความเห็นถึงเรื่องดังกล่าว "ผมไม่มีเบอร์โทรศัพท์ของเขา ผมไม่ใช่โค้ช และเขาก็ไม่ใช่เอเยนต์ "


ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มอนเตลล่าชมโมราต้าแกร่งพร้อมรับร่วมก๊วน
    วินเชนโซ่ มอนเตลล่า โค้ชเอซี มิลาน ชมเปาะ อัลบาโร่ โมราต้า กองหน้าเรอัล มาดริด เป็นนักเตะแข็งแกร่ง ที่หากย้ายมาร่วมทีม จะทำให้พวกเขามีทางเลือกหลากหลาย และมั่นใจว่าเกมรุกที่ปัญหา จะดีขึ้นทันตาแน่นอน
  • สาวกมิลานซี๊ด!แฟนสาวมูซัคคิโอโคตรแจ่ม
    กองเชียร์หลายคนของ เอซี มิลาน คงจะรู้สึกซาบซ่านพอตัว เพราะ มาเตโอ มูซัคคิโอ ปราการหลังป้ายแดงของทีมมีแฟนสาวสุดเซ็กซี่ชื่อ อิเรเน่ กอนซาเลซ โดยเธอมีอาชีพนางแบบ แถมยังมีทักษะด้านการแพทย์ด้วย
  • บทสรุปกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี 2016-17
    อีกหนึ่งลีกใหญ่ของยุโรป ที่เพิ่งปิดฉากซีซั่น 2016-17 ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว กับความยอดเยี่ยมของเจ้า "ม้าลาย" ยูเวนตุส ที่ป้องกันแชมป์และผงาดคว้าสคูเด็ตโต้ 6 ปีติดเป็นทีมแรกในประวัติศาสตร์ลูกหนังอิตาลี
  • มิลานปิดลีกไม่สวย!บุกพ่ายกายารี่ทดเจ็บ1-2
    "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน ปิดลีกไม่สวย บุกโดน "ชาวเกาะ" กายารี่ เปิดรัง เฉือน 2-1 โดยครึ่งหลัง ผู้มาเยือนเหลือ10คนหลัง กาเบรียล ปาเล็ตต้า โดนใบเหลืองสองเป็นใบแดง ในเกมกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี นัดปิดท้าย เมื่อ วันอาทิตย์ที่ 28 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »