ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เนดเวดชูชิคมีแววเก่งเหมือนอิบรา

เนดเวดชูชิคมีแววเก่งเหมือนอิบรา

Posted 02/06/2017 by siamsport



พาเวด เนดเวด รองปธ. ยูเวนตุส ออกโรงสรรเสริญ แพทริค ชิค หัวหอกอนาคตไกลของ ซามพ์โดเรีย ว่ามีแววจะเป็นนักเตะระดับโลกเหมือน ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ได้เลย ชี้ ตอนนี้ ชิค เหลือแค่ทำให้ตัวเองมีร่างกายบึกบึนเท่านั้น

พาเวล เนดเวด รองประธาน ยูเวนตุส สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี กล่าวยกย่อง แพทริค ชิค กองหน้าดาวรุ่งของ ซามพ์โดเรีย ว่ามีศักยภาพระดับโลกจนมีโอกาสเก่งเหมือน ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดาวยิงคนดังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้เลย

ชิค ทำผลงานได้ยอดเยี่ยมในฤดูกาล 2016-17 ทั้งที่เพิ่งย้ายมาจาก สปาร์ต้า ปราก โดยทำประตูในลีกไป 11 ลูก จากการลงเล่น 32 นัด ซึ่งในจำนวนดังกล่าวถือเป็นการลงเล่นในฐานะตัวจริงเพียง 14 เกมเท่านั้น ซึ่งมันก็ทำให้มีหลายทีมที่สนใจในตัวเขา อาทิเช่น ยูเวนตุส, อินเตอร์ มิลาน, นาโปลี, อาแอส โรม่า รวมถึงทีมนิรนามจาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ด้วย

ทั้งนี้ มันมีรายงานว่า ชิค มีค่าฉีกสัญญาอยู่ที่ 25 ล้านยูโร (ประมาณ 975 ล้านบาท) โดยก่อนหน้านี้ มัสซิโม่ แฟร์เรโร่ ประธาน ซามพ์โดเรีย และ วอลเตอร์ ซาบาตินี่ ผู้อำนวยการด้านเทคนิคของ อินเตอร์ แฉว่า ยูเวนตุส ได้ตัวดาวเตะชาวเช็กไปครองแล้ว ซึ่ง เนดเวด ชี้แจงว่าการทำข้อตกลงยังไม่เสร็จสิ้นแต่อย่างใด แต่เจ้าตัวก็ยกย่อง ชิค แบบเต็มที่

ตำนานเพลย์เมกเกอร์ชาวเช็กเผยว่า "แพทริค มีฤดูกาลที่ยอดเยี่ยม เขาทำได้หลายอย่างทั้งที่เพิ่งมีอายุแค่นี้ เขาทำไปถึง 11 ประตู ชิค มีอนาคตที่สดใสรออยู่ ตอนนี้เขายังไม่มีร่างกายที่บึกบึนก็จริง แต่คุณสามารถจินตนาการได้เลยว่าในอีก 2 หรือ 3 ปีต่อจากนี้เขาจะมีร่างกายที่บึกบึน"

"เขาทำให้ผมนึกถึง ซลาตัน อิบราฮิโมวิช เพราะเขาเองก็เป็นแบบนั้นตอนที่ย้ายมาเล่นให้ ยูเว่ ตอนนั้นเขา (อิบราฮิโมวิช) ก็ไม่ได้บึกบึนเหมือนกัน หลังจากนั้น ซลาตัน ก็มีร่างกายที่แข็งแกร่ง แล้วกลายเป็นกองหน้าระดับโลก ชิค เองก็เป็นดาวยิงสไตล์นั้น เขามีฝีเท้าที่ยอดเยี่ยม, ตัวสูง และรวดเร็ว ถ้าเกิด แพทริค ยังพัฒนาตัวเองต่อไปเรื่อยๆ ได้แล้วล่ะก็ เขาเองก็จะกลายเป็นกองหน้าระดับโลกได้เหมือนกัน" เนดเวด ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »