ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » จะรอดู!ผีควัก35ล้านปอนด์รอปิดดีลลินเดลอฟ

จะรอดู!ผีควัก35ล้านปอนด์รอปิดดีลลินเดลอฟ

Posted 02/06/2017 by siamsport

"เดลี่เมล" เผย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จ่อได้กองหลังตัวใหม่แล้ว หลังลือว่าพวกเขาเตรียมจ่าย 30 ล้านปอนด์ บวกโบนัส 5 ล้านปอนด์ สอย วิคเตอร์ ลินเดลอฟ มาจาก เบนฟิก้า เท่านั้นไม่พอ ยังอาจพ่วง เนลสัน เซเมโด้ แบ๊กทีมชาติโปรตุเกสของ "เหยี่ยวลิสบอน" มาด้วยอีกคน

 ลินเดลอฟ มีข่าวกับทีม "ปีศาจแดง" ตั้งแต่ช่วงตลาดนักเตะหน้าหนาวที่ผ่านมา แต่ไม่มีอะไรเกิดขึ้น มิหนำซ้ำ ลินเดลอฟยังเซ็นสัญญาใหม่ 4 ปีครึ่งอีกต่างหาก แต่ถึงกระนั้นเชื่อว่าเขายังเป็นเป้าหมายของ โชเซ่ มูรินโญ่ ที่ต้องการเสริมเกมรับให้แน่นขึ้นอีก

ตามข่าวจากเดลี่เมล ที่อ้างมาจาก "เรคคอร์ด" หนังสือพิมพ์โปรตุกีส บอกว่า กองหลังสวีดิชจะเซ็นสัญญายาวในโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด หลังจาก เบนฟิก้า ทีมแชมป์ลีกโปรตุเกส ยอมรับค่าตัว 30 ล้านปอนด์ บวกโบนัสตามความสำเร็จ 5 ล้านปอนด์

ข่าวนี้เกิดขึ้นหลังมีข่าวในแดนฝอยทอง เผยว่า หลุยส์ ฟิลิเป้ วิเอยร่า ประธานสโมสรเบนฟิก้า บินมา อังกฤษ เพื่อเจรจาทั้งเรื่อง ลินเดลอฟ วัย 25 ปี และ เนลสัน เซเมโด้ แบ๊กขวาเพื่อนร่วมทีม "เหยี่ยวลิสบอน" ดีกรีทีมชาติโปรตุเกส ซึ่งรายหลังนี้มีข่าวว่าเป็นเป้าหมายของมูรินโญ่ด้วย และหากสองดีลนี้เกิดขึ้นจริง วิเอยร่าอาจได้เงินกลับสโมสรมากถึง 83 ล้านปอนด์ (ราว 3,735 ล้านบาท) จาก ยูไนเต็ด ทีมเดียว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 50ล.ปอนด์!ผีจ่อล่าลากาแซ็ตต์แทนกรีซมันน์
    เดอะ มิร์เรอร์ สื่อของอังกฤษ ระบุ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด คิดที่จะทุ่มเงินสูง 50 ล้านปอนด์ เพื่อล่าตัว อเลซ็องดร์ ลากาแซ็ตต์ กองหน้า ลียง หลังมีแววสูงที่จะชวด อ็องตวน กรีซมันน์ ดาวยิง แอต. มาดริด
  • เหตุผลที่5แข้งผีปี2018ไม่มางานคาร์ริค
    เกม เทสติโมเนียล แมตช์ ของ ไมเคิ่ล คาร์ริค กองกลางจอมเก๋า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่สนาม โอลด์ แทร็ฟฟฟอร์ด วันอาทิตย์ที่ 4 มิถุนายนนี้ ระหว่างทีม "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2008 XI " กับทีม "ไมเคิ่ล คาร์ริค ออล-สตาร์ XI" ประกาศรายชื่อออกมาแล้วดังนี้
  • แฟนผีรอลุ้น!สื่อแฉเริ่มคุยมาดริดเรื่องซื้อเบลแล้ว
    สื่อผู้ดีแฉแมนฯ ยูไนเต็ดเปิดฉากเจรจากับ"ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริดถึงความเป็นไปได้ในการคว้าตัวแกเร็ธ เบล มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้แล้ว
  • ผีส่งแมวมองเช็กฟอร์มมิดฟิลด์ดาวรุ่งเซเนกัล
    สื่อกระพือข่าว อ้างเอเยนต์นักเตะบอกเองว่า แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นหนึ่งในหลายทีมยักษ์ใหญ่ที่ส่งแมวมองไปดูฟอร์ม เครแป็ง ดิอัตต้า กองกลางดาวโรจน์ของ ซาร์ปสบอร์ก ทีมในนอร์เวย์ ที่กำลังเล่นให้ทีมชาติเซเนกัล ในศึกเวิลด์คัพ ยู-20 ที่ เกาหลีใต้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »