ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » จ่อตลอด!สื่อเลี่ยนแฉผียอมอัพค่าตัวสอยเปริซิช

จ่อตลอด!สื่อเลี่ยนแฉผียอมอัพค่าตัวสอยเปริซิช

Posted 02/06/2017 by siamsport

"ลา กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต" เผย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมควัก 52 ล้านยูโรให้ อินเตอร์ มิลาน แลกตัว อีวาน เปริซิช ดาวเตะโครแอต มาร่วมทีมในซัมเมอร์นี้ หลังข้อเสนอรอบแรก 45 ล้านยูโรโดนปฏิเสธกลับมา คาดลุล่วงเร็วๆ นี้ และ เปริซิชจะรับค่าแรงปีละ 7 ล้านยูโร

เปริซิช มีข่าวกับ "ปีศาจแดง" มานานสักพักแล้ว และเชื่อว่าเขาเป็นหนึ่งในเป้าหมายเสริมทัพลำดับต้นๆ ของโชเซ่ มูรินโญ่ ในตลาดนักเตะหน้าร้อน โดยตามข่าวอ้างว่า ยูไนเต็ด เคยยื่นข้อเสนอไป 45 ล้านยูโร (ราว 1,755 ล้านบาท) แต่โดนปฏิเสธ แต่ "ลา กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต" บอกว่าทั้งสองฝ่ายเจรจาใกล้ได้บทสรุปแล้วเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 2 มิถุนายนที่ผ่านมา

ยูไนเต็ด ต้องเน้นคว้าตัว เปริซิช มาให้ได้มากขึ้นหลังจากส่อแววกินแห้ว อ็องตวน กรีซมันน์ เพราะ แอตเลติโก มาดริด อุทธรณ์โทษแบนห้ามซื้อนักเตะไม่ผ่าน ทำให้ต้องเก็บนักเตะที่มีเอาไว้มากกว่าจะปล่อยออกไป ส่วน อินเตอร์ ก็ต้องขายนักเตะบางส่วนเพื่อรักษางบดุลของทีมให้อยู่ในกรอบของกฎ "ไฟแนนเชี่ยล แฟร์ เพลย์"

ทั้งนี้ "ลา กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต" ระบุเพิ่มเติมว่างานต่อไปของ ยูไนเต็ด คือตกลงเงื่อนไขส่วนตัวกับ เปริซิช ซึ่งเชื่อว่าน่าจะคุยกันได้ที่ตัวเลขค่าเหนื่อยปีละ 7 ล้านยูโร (ราว 273 ล้านบาท)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กูรูบอลสเปนเชื่อเดเคอาอยู่กับผีอีกนาน
    กีเยม บาลาเก กูรูบอลสเปนของ "สกาย สปอร์ตส์" เชื่อ ดาบิด เด เคอา จะอยู่ป็นมิ่งขวัญ และสร้างความอุ่นใจให้แนวรับ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปอีกนานหลายปี แม้จะมีข่าวลือ เรอัล มาดริด ตามจีบหัวกระไดไม่แห้ง เพราะนักเตะมีความสุขกับทีม ไม่มีเหตุผลต้องย้าย ขณะที่ ยูไนเต็ด ก็คงไม่บ้าขายหนึ่งในผู้รักษาประตูที่ดีที่สุดในโลกออกไปแน่นอนเช่นกัน
  • จะรอดู!ผีควัก35ล้านปอนด์รอปิดดีลลินเดลอฟ
    "เดลี่เมล" เผย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จ่อได้กองหลังตัวใหม่แล้ว หลังลือว่าพวกเขาเตรียมจ่าย 30 ล้านปอนด์ บวกโบนัส 5 ล้านปอนด์ สอย วิคเตอร์ ลินเดลอฟ มาจาก เบนฟิก้า เท่านั้นไม่พอ ยังอาจพ่วง เนลสัน เซเมโด้ แบ๊กทีมชาติโปรตุเกสของ "เหยี่ยวลิสบอน" มาด้วยอีกคน
  • 50ล.ปอนด์!ผีจ่อล่าลากาแซ็ตต์แทนกรีซมันน์
    เดอะ มิร์เรอร์ สื่อของอังกฤษ ระบุ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด คิดที่จะทุ่มเงินสูง 50 ล้านปอนด์ เพื่อล่าตัว อเลซ็องดร์ ลากาแซ็ตต์ กองหน้า ลียง หลังมีแววสูงที่จะชวด อ็องตวน กรีซมันน์ ดาวยิง แอต. มาดริด
  • เหตุผลที่5แข้งผีปี2018ไม่มางานคาร์ริค
    เกม เทสติโมเนียล แมตช์ ของ ไมเคิ่ล คาร์ริค กองกลางจอมเก๋า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่สนาม โอลด์ แทร็ฟฟฟอร์ด วันอาทิตย์ที่ 4 มิถุนายนนี้ ระหว่างทีม "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2008 XI " กับทีม "ไมเคิ่ล คาร์ริค ออล-สตาร์ XI" ประกาศรายชื่อออกมาแล้วดังนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »