ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ค่าเหนื่อยอู้ฟู่!โอซิลจ่อเซ็นสัญญาใหม่อยู่ปืนต่อ

ค่าเหนื่อยอู้ฟู่!โอซิลจ่อเซ็นสัญญาใหม่อยู่ปืนต่อ

Posted 02/06/2017 by siamsport

"เดอะ ซัน" เผยข่าวดีให้แฟนบอลอาร์เซน่อล เมื่อเชื่อว่า เมซุต โอซิล พร้อมยุติข่าวลือ และปัญหาคาราคาซังเรื่องอนาคต ด้วยการจรดปากกาขยายสัญญาที่จะหมดอายุปีหน้าให้ยาวออกไป พร้อมค่าเหนื่อยอู้ฟู่ วีคละ 2.8 แสนปอนด์ (ราว 12.6 ล้านบาท) จากเดิมที่อยากได้ 3.5 แสนปอนด์(ราว 15.75 ล้านบาท)

โอซิล เหลือสัญญาปีเดียว เช่นเดียวกับ อเล็กซิส ซานเชซ สตาร์ชาวชีลี โดยทั้งคู่ยังตกลงสัญญาใหม่กับทีม "เดอะ กันเนอร์ส" ไม่ได้ จนโดนลือย้ายทีมหนาหู แต่ล่าสุดมีข่าวดีว่ารายของ โอซิล กำลังจะตกลงปลงใจอยู่กับทีมต่อไปในเร็วๆ นี้

 ตามข่าวจาก "เดอะ ซัน" ระบุว่า โอซิล ไม่ได้รับข้อเสนอจริงจังจากทีมยักษ์ใหญ่อื่นๆ ของยุโรป ประกอบกับ อาร์เซน่อล พร้อมจ่ายให้ถึงสัปดาห์ละ 280,000 ปอนด์ ทำให้เจ้าตัวยินดีที่จะเจรจาฝากอนาคตไว้กับทีมต่อไป เป็นของขวัญให้ อาร์แซน เวนเกอร์ ที่เพิ่งเซ็นสัญญาอยู่กับทีมอีก 2 ปี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สื่อผู้ดีทำลิสต์5แข้งที่ปืนน่าซื้อ
    หลังจากที่ อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล ทำการต่อสัญญากับทีมเป็นเวลา 2 ปี เขาก็ได้รับคำสัญญาว่าจะได้รับงบเสริมทัพมากกว่า 150 ล้านปอนด์ (ประมาณ 6,750 ล้านบาท) เพื่อไล่ล่าแชมป์ในฤดูกาลหน้า
  • มาเลยเพื่อน!วิดัลชวนอเล็กซิสจอยกันที่เสือใต้
    อาร์ตูโร่ วิดัล มิดฟิลด์ทีมชาติชิลีของบาเยิร์น มิวนิค เผยว่าเขาชวนให้ อเล็กซิส ซานเชซ ปีกร่วมชาติของอาร์เซน่อล ย้ายมาเล่นด้วยกันในทีม "เสือใต้" หลังจากยังไม่เซ็นต่อสัญญาที่เหลืออายุถึงซีซั่นหน้า ชี้ถ้าอยากพิสูจน์ตัวเองว่าเจ๋งสุดไม่เป็นสองรองใคร ก็ต้องมาอยู่กับทีมใหญ่ๆ
  • 6 นักเตะสุดฮอต! แข้งคนไหนโดนทีมใหญ่รุมแย่งมากสุดซัมเมอร์นี้
    ตลาดซื้อขายนักเตะในเวลานี้ เริ่มมีความเคลื่อนไหวแล้ว แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ปิดดีล คว้าตัวแบร์นาโด้ ซิลวา เป็นคนแรก ด้วยราคามหาศาล ตามด้วยดาวรุ่งพุ่งแรงอย่างยูริ เตเลม็องส์ ย้ายไปโมนาโก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »