ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » สื่อเลี่ยนเผยมิลานจ่อเปิดตัวเคสซี่จันทร์นี้

สื่อเลี่ยนเผยมิลานจ่อเปิดตัวเคสซี่จันทร์นี้

Posted 02/06/2017 by siamsport



"สปอร์ตอิตาเลีย" ตีข่าว เอซี มิลาน วางแผนเปิดตัว ฟร้องค์ เคสซี่ กองกลางไอวอรี่โคสต์ ของ อตาลันต้า วันจันทร์นี้ หลังจากตกลงค่าตัวได้แล้วที่ 28 ล้านยูโร (ราว 1,092 ล้านบาท) แต่การปิดดีลล่าช้า เพราะต้องตรวจร่างกาย เช็คสภาพหัวเข่าสองรอบถึงจะผ่าน

เคสซี่ มีข่าวกับๆ หลายทีมในอังกฤษ และ โรม่า แต่กลายเป็น เอซี มิลาน ที่โผล่มาเป็นตัวเต็ง และใกล้ได้ตัวเต็มแก่ในราคา 28 ล้านยูโร แต่ปัญหาความล่าช้าเกิดขึ้นเมื่อการตรวจร่างกายรอบแรก เมื่อช่วงต้นสัปดาห์ออกมาไม่ดี แต่ล่าสุดมีการตรวจร่างกายรอบสอง เพื่อเคลียร์ความสงสัยเกี่ยวกับสภาพหัวเข่าของนักเตะวัย 21 ปี เมื่อวันพุธที่ 31 พ.ค. ที่ผ่านมา ซึ่งคราวนี้ผ่านฉลุย

ตามรายงานข่าวจาก "สปอร์ตอิตาเลีย" บอกว่าทีม "รอสโซเนรี่" จัดแจงพา เคสซี่ ทัวร์พิพิธภัณฑ์สโมสร ซึ่งเป็นธรรมเนียมปฏิบัติก่อนประกาศย้ายทีมอย่างเป็นทางการ ซึ่งจะรอจนถึงวันจันทร์ที่ 5 มิ.ย. ซึ่งจะมีการไลฟ์สดผ่านเฟชบุ้คด้วย

         ทั้งนี้ มิลาน มีตลาดนักเตะหน้าร้อนที่คึกคัก ฉลองการเซ็นสัญญาใหม่กับวินเชนโซ่ มอนเตลล่า โค้ชหนุ่มไฟแรง โดยพวกเขาเซ็นสัญญากับ มาเตโอ มูซัคคิโอ กองหลังอาร์เจนไตน์ของบียาร์เรอัล มาเรียบร้อยแล้วหนึ่งคน และจ่อได้ ริคาร์โด้ โรดริเกซ แบ๊กทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์ของ โวล์ฟสบวร์ก มาอีกคน และมีการยืนยันว่ากำลังเจรจากับ ราชิด เกซซาล ปีกแอลจีเรียของลียง ที่จะหมดสัญญา และย้ายทีมได้แบบฟรีๆ ด้วย


ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เนื้อหอมจัด!เอเยนต์เผย11ทีมรุมตอมดอนนารุมม่า
    มิโน่ ไรโอล่า นายหน้า จานลุยจิ ดอนนารุมม่า มือกาวอนาคตไกลของ เอซี มิลาน ระบุ ตอนนี้มีสโมสรชั้นนำที่อยากได้นายทวารดาวรุ่งถึง 11 ราย พร้อมชี้เป็นไปได้หมดที่ ดอนนารุมม่า จะย้ายทีมหรือต่อสัญญา
  • มอนเตลล่าชมโมราต้าแกร่งพร้อมรับร่วมก๊วน
    วินเชนโซ่ มอนเตลล่า โค้ชเอซี มิลาน ชมเปาะ อัลบาโร่ โมราต้า กองหน้าเรอัล มาดริด เป็นนักเตะแข็งแกร่ง ที่หากย้ายมาร่วมทีม จะทำให้พวกเขามีทางเลือกหลากหลาย และมั่นใจว่าเกมรุกที่ปัญหา จะดีขึ้นทันตาแน่นอน
  • สาวกมิลานซี๊ด!แฟนสาวมูซัคคิโอโคตรแจ่ม
    กองเชียร์หลายคนของ เอซี มิลาน คงจะรู้สึกซาบซ่านพอตัว เพราะ มาเตโอ มูซัคคิโอ ปราการหลังป้ายแดงของทีมมีแฟนสาวสุดเซ็กซี่ชื่อ อิเรเน่ กอนซาเลซ โดยเธอมีอาชีพนางแบบ แถมยังมีทักษะด้านการแพทย์ด้วย
  • บทสรุปกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี 2016-17
    อีกหนึ่งลีกใหญ่ของยุโรป ที่เพิ่งปิดฉากซีซั่น 2016-17 ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว กับความยอดเยี่ยมของเจ้า "ม้าลาย" ยูเวนตุส ที่ป้องกันแชมป์และผงาดคว้าสคูเด็ตโต้ 6 ปีติดเป็นทีมแรกในประวัติศาสตร์ลูกหนังอิตาลี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »