ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » สื่อเลี่ยนตีงูใหญ่จ่อสอยรือดิเกอร์จากโรม่า

สื่อเลี่ยนตีงูใหญ่จ่อสอยรือดิเกอร์จากโรม่า

Posted 02/06/2017 by siamsport



"ลา รีพับบลิก้า" อ้าง อินเตอร์ มิลาน ใกล้สอย อันโตนิโอ รือดิเกอร์ กองหลังตัวเก่งของโรม่า มาเป็นของขวัญให้ ลูชาโน่ สปัลเลตติ เต็งจ๋าโค้ชคนใหม่ของพวกเขาแล้ว หลังเชื่อว่าตกลงเงื่อนไขส่วนตัวกับนักเตะได้แล้วที่สัญญา 5 ปี ค่าเหนื่อยฤดูกาลละ 3 ล้านยูโร เหลือแค่ว่าจะสู้ค่าตัว 40 ล้านยูโร(ราว 1,560 ล้านบาท) ที่ โรม่า ตั้งไว้หรือไม่

รายงานข่าวระบุว่า อินเตอร์ มิลาน อยู่ระหว่างเจรจาดึง ลูชาโน่ สปัลเล็ตติ กุนซือชาวอิตาเลียน มาคุมทีมในถิ่น จูเซ็ปเป้ เมอัสซซ่า และหนึ่งในเงื่อนไขที่ทาง สปัลเลตติ กำหนดไว้คือเรื่องการดึงนักเตะใหม่มาให้เขา ซึ่งรวมถึงเด็กเก่าบางคนจากทีม "หมาป่าเหลือง-แดง" และแม้ก่อนนี้ อินเตอร์ จะมีข่าวกับ คอสตาส มาโนลาส กองหลังกรีซ แต่สปัลเล็ตติ เอนเอียงไปหา รือดิเกอร์ มากกว่า

ล่าสุด "ลา รีพับบลิก้า" อ้างว่า สามารถตกลงเรื่องย้ายทีมของนักเตะได้แล้ว โดย รือดิเกอร์ จะเซ็นสัญญา 5 ปี ย้ายไปเล่นกับ อินเตอร์ และรับค่าเหนื่อยฤดูกาลละ 3 ล้านยูโร (ราว 117 ล้านบาท)


ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รักที่นี่!นาอิงโกลันยันไม่คิดชิ่งโรม่า
    รัดย่า นาอิงโกลัน มิดฟิลด์จอมบู๊ อาแอส โรม่า ประกาศชัด ตนจะอยู่ช่วยต้นสังกัดต่อไปแน่นอน พร้อมระบุไม่รู้เรื่องเลยกับข่าวที่ ลูชาโน่ สปัลเล็ตติ เตรียมย้ายไปคุม อินเตอร์ มิลาน
  • ซาเน็ตติแจงงูใหญ่จ่อได้สปัลเล็ตติคุมทัพ
    ฮาเวียร์ ซาเน็ตติ รองปธ. อินเตอร์ มิลาน ระบุชัด "งูใหญ่" จ่อได้ ลูชาโน่ สปัลเล็ตติ เป็นกุนซือคนใหม่แล้ว หลังจากที่ สปัลเล็ตติ เพิ่งแยกทางกับ อาแอส โรม่า สดๆ ร้อนๆ เมื่อวันอังคาร
  • ขอเผือก!โบบันจวกงูไร้สาระคิดขายเปริซิซ
    ซโวนิเมียร์ โบบัน อดีตแข้งดังระดับโลก งงเป็นไก่ตาแตกหลังทราบข่าว อินเตอร์ มิลาน ต้องการขาย อีวาน เปริซิซ ปีกตัวเก่ง ในช่วงซัมเมอร์ ทั้งๆ ที่เป็นหนึ่งในนักเตะที่เก่งที่สุดของทีม ระบุเป็นการตัดสินใจที่ไร้สาระสิ้นดีที่คิดขาย แข้งโครแอต ออกไป
  • เรื่องน่ารู้ของอิวานเปริซิชแข้งเนื้อหอม4ทีมรุม
    อีวาน เปริซิซ ปีกทีมชาติโครเอเชีย ของ อินเตอร์ มิลาน กลายเป็นนักเตะเนื้อหอมในช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังมีข่าวพัวพันทั้งกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, ลิเวอร์พูล, เชลซี และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »