ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » โรม่าเล็งงาบฮาร์ทถ้าแห้วเชสนี่เฝ้าเสา

โรม่าเล็งงาบฮาร์ทถ้าแห้วเชสนี่เฝ้าเสา

Posted 02/06/2017 by siamsport



"ตุ๊ตโต้แมร์คาโต้เว็บ" ตีข่าว โรม่า เล็งกระชาก โจ ฮาร์ท นายด่านชาวอังกฤษของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาเฝ้าเสา หาก "หมาป่าเหลือง-แดง" ล้มเหลวในการซื้อตัว วอยเชียค เชสนี่ จอมหนึบ อาร์เซน่อล ที่ยืมตัวมาตลอด 2 ซีซั่นที่ผ่านมา

เชสนี่ ย้ายมาเฝ้าเสาให้ "หมาป่าเหลือง-แดง" ตลอด 2 ฤดูกาลที่ผ่านมา แต่ โรม่า ยังไม่มีเงื่อนไขซื้อขาดเขาในช่วงหน้าร้อนนี้ และยังไม่แน่ชัดว่านักเตะจะอยู่กับต้นสังกัดในลอนดอนต่อไปหรือไม่ ท่ามกลางข่าวลืว่า นาโปลี กับ ยูเวนตุส ต่างสนใจดึงตัวเขาไปเฝ้าเสาด้วย

ล่าสุด "ตุ๊ตโต้แมร์คาโต้เว็บ" เว็บไซต์ดังในแดนมะกะโรนี อ้างว่า โรม่า เล็งเบนเข็มไปทาบทาม ฮาร์ท มาเฝ้าเสาในรัง สตาดิโอ โอลิมปิโก ฤดูกาลหน้า หากพวกเขาซื้อ เชสนี่ มาร่วมทีมไม่ได้ อย่างไรก็ตาม ค่าเหนื่อยที่สูงลิบของ ฮาร์ท อาจเป็นอุปสรรคสำคัญของ โรม่า แม้นักเตะจะพร้อมย้ายทีมเนื่องจาก ซิตี้ กำลังจะได้ เอแดร์สัน นายทวารแซมบ้าของเบนฟิก้า มาร่วมทีมเร็วๆ นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มูตูเผยต๊อตติหั่นค่าตัวเป็นล้านเพื่อดึงร่วมทัพ
    อาเดรียน มูตู นักฟุตบอลชื่อก้องโลก เปิดเผยเรื่องน่าตื่นเต้นเกี่ยวกับ ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ จอมทัพระดับตำนาน ว่าครั้งหนึ่ง "เจ้าชายหมาป่า" เคยยอมหักเงินตัวเองเป็นล้านปอนด์และยื่นให้กับ ฟิออเรนติน่า เพื่อจะได้ตนไปเล่นเป็นคู่หูถล่มประตูในชุด "หมาป่าเหลืองแดง" แต่สุดท้ายจำใจต้องปฏิเสธเพราะเห็นความรักของแฟน "ม่วงมหากาฬ" มีให้แล้วยากจะทิ้งทีมไปได้
  • สตรอทมันเชื่อต๊อตติยังฟิตเล่นต่อได้อีก
    เควิน สตรอทมัน กองกลางตัวเก่ง โรม่า เชื่อ ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ ตำนานแข้ง "หมาป่า" ยังเล่นได้อีก 5 ปี แม้โบกมือลาต้นสังกัดเป็นที่เรียบร้อยแล้วก็ตาม ยก "ราชันหมาป่า" คือสัญลักษณ์ของเมือง และคิดว่าตัวเองโชคดีอย่างยิ่งที่ได้ค้าแข้งร่วมกัน
  • สตรอทมันขยายสัญญาโรม่าถึงปี2020
    เควิน สตรอทมัน มิดฟิลด์ดาวดัง อาแอส โรม่า จัดการขยายสัญญากับทีมออกไปจนถึงปี 2020 เรียบร้อย เจ้าตัวปลื้มสุดๆ พร้อมลั่นจะพยายามช่วยทีมประสบความสำเร็จให้ได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »