ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » สื่อเลี่ยนคอนเฟิร์ม!งูรับข้อเสนอผีซื้อเปริซิชแล้ว

สื่อเลี่ยนคอนเฟิร์ม!งูรับข้อเสนอผีซื้อเปริซิชแล้ว

Posted 03/06/2017 by siamsport

แฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด น่าจะได้ฉลองในอีกไม่นานนี้ หลังมีข่าว อินเตอร์ มิลาน ยอมปล่อย อีวาน เปริซิซ ให้แล้วที่ค่าตัว 45 ล้านปอนด์ หลังยื่นซื้อไปครั้งแรก 26 ล้านปอนด์ โดนปัดไปอย่างไม่ใยดี

อินเตอร์ มิลาน ทีมดังในศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ยอมรับข้อเสนอจำนวน 45 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,025 ล้านบาท) ที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยื่นซื้อ อีวาน เปริซิซ ปีกทีมชาติโครเอเชีย แล้ว ตามรายงานจาก "กัลโช่แมร์คาโต้ดอตคอม" สื่อเมืองมะกะโรนี เมื่อวันศุกร์ที่ 2 มิถุนายน ที่ผ่านมา

ดาวเตะวัย 28 ปี ตกเป็นเป้าหมายเสริมทัพลำดับแรกๆ ของ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ "ปีศาจแดง" และก่อนหน้านี้ได้ยื่นข้อเสนอไป 26 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,170 ล้านบาท) แต่โดน "งูใหญ่" บอกปัดอย่างไม่ใยดี

อย่างไรก็ตาม แมนฯ ยูไนเต็ด ยังไม่ยอมแพ้ โดยยื่นข้อเสนอใหม่ไปที่ 45 ล้านปอนด์ และ อินเตอร์ ก็ตอบตกลงแล้ว ขณะที่ค่าเหนื่อยจะได้เพิ่มจาก 2.6 ล้านปอนด์ (ประมาณ 117 ล้านบาท) ต่อปี เป็นมากกว่า 4 ล้านปอนด์ (ประมาณ 180 ล้านบาท) ต่อปี

ทั้งนี้ เปริซิช ทำผลงานให้ "งูใหญ่" ได้อย่างยอดเยี่ยมในซีซั่นที่ผ่านมา โดยยิงไป 11 ประตู และจ่ายให้เพื่อนซัดอีก 12 ลูก จากการลงสนาม 42 นัดในทุกรายการ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สื่อเลี่ยนตีงูใหญ่จ่อสอยรือดิเกอร์จากโรม่า
    "ลา รีพับบลิก้า" อ้าง อินเตอร์ มิลาน ใกล้สอย อันโตนิโอ รือดิเกอร์ กองหลังตัวเก่งของโรม่า มาเป็นของขวัญให้ ลูชาโน่ สปัลเลตติ เต็งจ๋าโค้ชคนใหม่ของพวกเขาแล้ว หลังเชื่อว่าตกลงเงื่อนไขส่วนตัวกับนักเตะได้แล้วที่สัญญา 5 ปี ค่าเหนื่อยฤดูกาลละ 3 ล้านยูโร เหลือแค่ว่าจะสู้ค่าตัว 40 ล้านยูโร(ราว 1,560 ล้านบาท) ที่ โรม่า ตั้งไว้หรือไม่
  • รักที่นี่!นาอิงโกลันยันไม่คิดชิ่งโรม่า
    รัดย่า นาอิงโกลัน มิดฟิลด์จอมบู๊ อาแอส โรม่า ประกาศชัด ตนจะอยู่ช่วยต้นสังกัดต่อไปแน่นอน พร้อมระบุไม่รู้เรื่องเลยกับข่าวที่ ลูชาโน่ สปัลเล็ตติ เตรียมย้ายไปคุม อินเตอร์ มิลาน
  • ซาเน็ตติแจงงูใหญ่จ่อได้สปัลเล็ตติคุมทัพ
    ฮาเวียร์ ซาเน็ตติ รองปธ. อินเตอร์ มิลาน ระบุชัด "งูใหญ่" จ่อได้ ลูชาโน่ สปัลเล็ตติ เป็นกุนซือคนใหม่แล้ว หลังจากที่ สปัลเล็ตติ เพิ่งแยกทางกับ อาแอส โรม่า สดๆ ร้อนๆ เมื่อวันอังคาร
  • ขอเผือก!โบบันจวกงูไร้สาระคิดขายเปริซิซ
    ซโวนิเมียร์ โบบัน อดีตแข้งดังระดับโลก งงเป็นไก่ตาแตกหลังทราบข่าว อินเตอร์ มิลาน ต้องการขาย อีวาน เปริซิซ ปีกตัวเก่ง ในช่วงซัมเมอร์ ทั้งๆ ที่เป็นหนึ่งในนักเตะที่เก่งที่สุดของทีม ระบุเป็นการตัดสินใจที่ไร้สาระสิ้นดีที่คิดขาย แข้งโครแอต ออกไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »