ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ปิดดีล!มิลานซิวเคสซี่เรียบร้อย

ปิดดีล!มิลานซิวเคสซี่เรียบร้อย

Posted 03/06/2017 by siamsport

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ เชลซี แห้วกันไป เมื่อล่าสุด "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน จัดการซิว ฟร้องค์ เคสซี่ มิดฟิลด์เนื้อหอม อตาลันต้า มาร่วมก๊วนแบบสัญญายืมตัว 2 ปี เรียบร้อย

เอซี มิลาน สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ประกาศยืนยัน เมื่อวันศุกร์ที่ 2 มิถุนายน ที่ผ่านมาว่า ได้เซ็นสัญญายืมตัว ฟร้องค์ เคสซี่ กองกลางดาวรุ่งคนเก่งของ อตาลันต้า สโมสรคู่แข่งร่วมลีก มาใช้งานเป็นเวลา 2 ปี พร้อมถือออปชั่นซื้อขาดเรียบร้อยแล้ว

ก่อนหน้านี้ เคสซี่ มีข่าวเกี่ยวโยงกับสองสโมสรยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ อย่าง เชลซี และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทว่าสุดท้าย ดาวเตะทีมชาติไอวอรี่โคสต์วัย 20 ปี เลือกย้ายร่วมก๊วน "รอสโซเนรี่" แทน

"ฟร้องค์ เคสซี่ เป็นผู้เล่นคนใหม่ของ มิลาน เรียบร้อย หลังผ่านการตรวจสภาพร่างกาย มิดฟิลด์ชาวไอวอเรียน ได้เซ็นสัญญากับทีมถึงวันที่ 30 มิถุนายน 2019" แถลงการณ์ยืนยันผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ มิลาน  

สำหรับฤดูกาล 2016-17 ที่ผ่านมา เคสซี่ ลงเล่นให้ อตาลันต้า รวมทุกรายการ 31 นัด ทำได้ 7 ประตู พร้อมช่วยทีมจบที่อันดับ 4 ในตารางคะแนน เซเรีย อา ด้วย






ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปีละ4.5ล้าน!มิลานอัพค่าแรงมัดใจดอนนารุมม่า
    "สกาย สปอร์ต อิตาเลีย" ตีข่าว เอซี มิลาน ใจป้ำ เพิ่มค่าจ้างเป็น 4.5 ล้านยูโร(ประมาณ 175.5 ล้านบาท) ต่อปีในสัญญาใหม่ให้ จานลุยจิ ดอนนารุมม่า นายด่านชาวอิตาลี และ มิโน่ ไรโอน่า นายหน้าชื่อก้อง เก็บไปครุ่นคิด หลังข้อเสนอก่อนนี้โดนปฏิเสธ ขณะที่สัญญาเดิมเหลืออายุถึงปีหน้า
  • สื่อเลี่ยนเผยมิลานจ่อเปิดตัวเคสซี่จันทร์นี้
    "สปอร์ตอิตาเลีย" ตีข่าว เอซี มิลาน วางแผนเปิดตัว ฟร้องค์ เคสซี่ กองกลางไอวอรี่โคสต์ ของ อตาลันต้า วันจันทร์นี้ หลังจากตกลงค่าตัวได้แล้วที่ 28 ล้านยูโร (ราว 1,092 ล้านบาท) แต่การปิดดีลล่าช้า เพราะต้องตรวจร่างกาย เช็คสภาพหัวเข่าสองรอบถึงจะผ่าน
  • เนื้อหอมจัด!เอเยนต์เผย11ทีมรุมตอมดอนนารุมม่า
    มิโน่ ไรโอล่า นายหน้า จานลุยจิ ดอนนารุมม่า มือกาวอนาคตไกลของ เอซี มิลาน ระบุ ตอนนี้มีสโมสรชั้นนำที่อยากได้นายทวารดาวรุ่งถึง 11 ราย พร้อมชี้เป็นไปได้หมดที่ ดอนนารุมม่า จะย้ายทีมหรือต่อสัญญา
  • มอนเตลล่าชมโมราต้าแกร่งพร้อมรับร่วมก๊วน
    วินเชนโซ่ มอนเตลล่า โค้ชเอซี มิลาน ชมเปาะ อัลบาโร่ โมราต้า กองหน้าเรอัล มาดริด เป็นนักเตะแข็งแกร่ง ที่หากย้ายมาร่วมทีม จะทำให้พวกเขามีทางเลือกหลากหลาย และมั่นใจว่าเกมรุกที่ปัญหา จะดีขึ้นทันตาแน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »