ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » กาก้าชมโด้-อัลเวสสุดยอดมืออาชีพตัวจริง

กาก้าชมโด้-อัลเวสสุดยอดมืออาชีพตัวจริง

Posted 03/06/2017 by siamsport

กาก้า มิดฟิลด์วัยเก๋าชาวบราซิล ซูฮก คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกคนเก่ง เรอัล มาดริด และ ดานี่ อัลเวส ฟูลแบ็ก ยูเวนตุส ก่อนทั้งคู่มีคิวนำต้นสังกัดตัวเองฟาดฟันกันในเกมชิงดำ แชมเปี้ยนส์ ลีก ว่ามีความเป็นมืออาชีพสุดๆ และดูแลร่างกายดีมากทำให้ยังเล่นได้ดีในระดับสูง แม้จะอายุเกิน 30 ปีแล้วก็ตาม

ริคาร์โด้ กาก้า กองกลางประสบการณ์สูง ออร์แลนโด้ ซิตี้ ออกมายกย่อง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมถล่มประตู เรอัล มาดริด และ ดานี่ อัลเวส แบ็กขวา ยูเวนตุส ว่ามีความเป็นมืออาชีพสุดๆ ก่อนที่ทั้งคู่จะดวลกันในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบชิงชนะเลิศ ที่กรุงคาร์ดิฟฟ์ ประเทศเวลส์ วันเสาร์ที่ 3 มิถุนายนนี้

ปีกทีมชาติโปรตุเกส ทำผลงานยอดเยี่ยมกดไป 25 ประตู จาก 29 เกมในเกมลีกซีซั่นนี้ ช่วยให้ต้นสังกัดคว้าแชมป์ลีกสำเร็จเป็นครั้งแรกในรอบ 5 ปี ส่วนแบ็กจอมบุกชาวบราซิเลียน เป็นกำลังสำคัญช่วย "ม้าลาย" คว้าทั้งแชมป์ เซเรีย อา และ โคปปา อิตาเลีย แม้งคู่จะอายุเกิน 30 ปีแล้วก็ตาม

เพลย์เมกเกอร์วัย 35 ปี ที่เคยเล่นร่วมกับ โรนัลโด้ ในรัง "ราชันชุดขาว" และเล่นร่วมกับ อัลเวส ในทัพ "แซมบ้า" กล่าวว่า "คริสเตียโน่ มีความเป็นมืออาชีพที่น่าเหลือเชื่อ เขาดูแลร่างกายตัวเอง, เรื่องอาหารการกินและพยายามนอนหลับพักผ่อนให้เพียงพอ แน่นอนว่าเขาเป็นนักเตะมีพรสวรรค์สูง และมีแรงจูงใจในการเก็บชัยชนะทุกเกม, คว้า บัลลงดอร์ ทุกปี เขาจึงพยายามรักษาความมุ่งมั่นและยิงประตูให้ต่อเนื่อง นี่คือจุดแข็งอย่างมากในใจของเขา"

"อัลเวส ก็เป็นนักเตะที่ดีมากเช่นกัน และสิ่งที่เขาทำในซีซั่นนี้ รวมทั้งการช่วย ยูเว่ เข้าชิง แชมเปี้ยนส์ ลีก ควบคู่กับการเล่นให้บราซิล เขาเป็นตัวอย่างที่ดีสำหรับการใช้เทคนิคและทุกอย่างที่เขาทำวันนี้ ทำให้คุณสามารถเล่นในระดับที่ดีมากอยู่ได้ด้วยวัยขนาดนี้"

"เขาเป็นนักกีฬาเหมือนสมัยก่อน เขามีการพักผ่อนนอนหลับที่เหมาะสม, สุขภาพแข็งแรง, รับประทานอาหารที่มีประโยชน์ต่อสุขภาพ เขาดูแลร่างกายได้ดี ซึ่งแสดงให้เห็นว่าคุณยังสามารถเล่นในระดับสูงในวัย 33 ปีได้ เขายังเล่นได้อีกหลายปี ผมหนุนหลังเขาและหวังว่าเขาจะทำผลงานได้ดีในเกมยุโรป" กาก้า ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แชมป์เจ้ายุโรป!ม้าลายดวลราชันชิงดำศึกยูซีแอลPPTVยิงสด
    ศึกฟุตบอลถ้วยใหญ่ของยุโรป ปีนี้เป็นการดวลกันระหว่าง ผู้ท้าชิง ''ม้าลาย'' ยูเวนตุส แชมป์จากลีกอิตาลี ที่ผ่านเข้าชิงชนะเลิศเป็นครั้งที่ 2 จาก 3 ปีหลังสุด โดยมี กอนซาโล่ อิกวาอิน นำทัพหวังซัดทีมเก่า ท้าดวล ''ราชันชุดขาว'' เรอัล มาดริด แชมป์ลีกสเปน และแชมป์เก่ารายการนี้ ที่ลุ้นเป็นทีมแรกที่ป้องกันแชมป์สำเร็จ พร้อมจัด คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ลงบัญชาทัพ ในศึก ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดชิงชนะเลิศ คืนวันเสาร์ที่ 3 มิ.ย. นี้ (เวลา 01.45 น.) PPTV HD, บีอิน สปอร์ตส์ 1 ยิงสด
  • 5นักเตะที่ต้องจับตามองเกมชิงดำชปล.
    เชื่อแน่ว่า แฟนบอลจำนวนมากคงใจจดใจจ่อกับเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบชิงชนะเลิศ ระหว่าง ยูเวนตุส กับ เรอัล มาดริด ที่สนาม มิลเลนเนียม สเตเดี้ยม กรุงคาร์ดิฟฟ์ แคว้นเวลส์ ในวันเสาร์ที่ 3 มิถุนายนนี้
  • 5จุดสำคัญอาจตัดสินเกมชุดขาว-ม้าลายชิงดำชปล.
    เรอัล มาดริด มีคิวดวลกับ ยูเวนตุส ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบชิงชนะเลิศ ที่สนาม มิลเลนเนียม สเตเดี้ยม กรุงคาร์ดิฟฟ์ ประเทศเวลส์ วันเสาร์ที่ 3 มิถุนายนนี้ ขณะที่ บีที สปอร์ต สื่ออังกฤษ วิเคราะห์ 5 จุดสำคัญที่อาจเป็นตัวตัดสินผู้ชนะในเกมระหว่าง แชมป์เก่าและเจ้าของสถิติคว้าแชมป์รายการนี้สูงสุด 11 สมัย กับทีมแกร่งจากอิตาลี ที่ผงาดซิวแชมป์ เซเรีย อา อิตาลี ตลอด 6 ฤดูกาลหลัง ดังต่อไปนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »