ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » อัลเลกรีเร้าแข้งยูเว่เกมรุกต้องเฉียบขาด

อัลเลกรีเร้าแข้งยูเว่เกมรุกต้องเฉียบขาด

Posted 03/06/2017 by siamsport

มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กุนซือ ยูเวนตุส กำชับลูกทีมต้องเล่นอย่างดุดันในเกมรุก สำหรับเกมชิงดำ แชมเปี้ยนส์ ลีก วันเสาร์นี้ พร้อมโวทัพ "ม้าลาย" ชุดนี้เจ๋งกว่าเมื่อสองปีก่อนเยอะ

มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี เทรนเนอร์ ยูเวนตุส สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เชื่อว่า ทีมตนจำเป็นต้องมีความเฉียบขาดในการเล่นเกมรุกและการจบสกอร์ สำหรับเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดชิงชนะเลิศ ที่ทัพ "ม้าลาย" มีคิวดวลกับ เรอัล มาดริด ยอดสโมสร ลา ลีกา สเปน ที่สังเวียนแข้ง มิลเลนเนียม สเตเดี้ยม กรุงคาร์ดิฟฟ์ ประเทศเวลส์ วันเสาร์ที่ 3 มิถุนายนนี้

ถึงแม้รู้ดีว่า "ราชันชุดขาว" ซึ่งเป็นแชมป์เก่าจากฤดูกาลที่แล้ว มีโอกาสดีกว่า และถูกยกให้เป็นต่อ แต่ อัลเลกรี มั่นใจว่า ยูเวนตุส สามารถสร้างเซอร์ไพรส์ได้

"เราทำงานหนักมาตลอดปี และเพราะชัยชนะที่ทำให้เรามาถึงเกมนี้ เกมวันเสาร์นี้เราต้องการชัยชนะ และเราจำเป็นต้องเข้าใจด้วยว่า ตอนไหนควรบุกและตอนไหนควรรับ เราต้องมีความเชื่อมั่นว่า เราสามารถนำถ้วยแชมป์กลับบ้านได้ เราต้องมีความเฉียบขาดยามเล่นเกมบุก เมื่อฝั่ง เรอัล เปิดโอกาสให้พวกเรา" อดีตนายใหญ่ เอซี มิลาน กล่าว

เมื่อฤดูกาล 2014-15 ยูเว่ สามารถทะลุเข้าถึงรอบชิงฯ แต่สุดท้ายพ่าย บาร์เซโลน่า 1-3 แต่ อัลเลกรี เชื่อว่า ทีมตนชุดนี้แกร่งขึ้นกว่าเดิมเยอะ "ในปี 2015 เราเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศ ซึ่งเราคู่ควรแล้ว แต่มันอาจจะเป็นเพราะเราไม่มีความมั่นใจมากพอ เพราะเราห่างหายจากความสำเร็จถ้วยนี้มานาน ตอนนั้นเราไม่ได้ถูกคาดหวัง แต่ครั้งนี้มันแตกต่างออกไป"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กาก้าชมโด้-อัลเวสสุดยอดมืออาชีพตัวจริง
    กาก้า มิดฟิลด์วัยเก๋าชาวบราซิล ซูฮก คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกคนเก่ง เรอัล มาดริด และ ดานี่ อัลเวส ฟูลแบ็ก ยูเวนตุส ก่อนทั้งคู่มีคิวนำต้นสังกัดตัวเองฟาดฟันกันในเกมชิงดำ แชมเปี้ยนส์ ลีก ว่ามีความเป็นมืออาชีพสุดๆ และดูแลร่างกายดีมากทำให้ยังเล่นได้ดีในระดับสูง แม้จะอายุเกิน 30 ปีแล้วก็ตาม
  • แชมป์เจ้ายุโรป!ม้าลายดวลราชันชิงดำศึกยูซีแอลPPTVยิงสด
    ศึกฟุตบอลถ้วยใหญ่ของยุโรป ปีนี้เป็นการดวลกันระหว่าง ผู้ท้าชิง ''ม้าลาย'' ยูเวนตุส แชมป์จากลีกอิตาลี ที่ผ่านเข้าชิงชนะเลิศเป็นครั้งที่ 2 จาก 3 ปีหลังสุด โดยมี กอนซาโล่ อิกวาอิน นำทัพหวังซัดทีมเก่า ท้าดวล ''ราชันชุดขาว'' เรอัล มาดริด แชมป์ลีกสเปน และแชมป์เก่ารายการนี้ ที่ลุ้นเป็นทีมแรกที่ป้องกันแชมป์สำเร็จ พร้อมจัด คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ลงบัญชาทัพ ในศึก ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดชิงชนะเลิศ คืนวันเสาร์ที่ 3 มิ.ย. นี้ (เวลา 01.45 น.) PPTV HD, บีอิน สปอร์ตส์ 1 ยิงสด
  • 5นักเตะที่ต้องจับตามองเกมชิงดำชปล.
    เชื่อแน่ว่า แฟนบอลจำนวนมากคงใจจดใจจ่อกับเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบชิงชนะเลิศ ระหว่าง ยูเวนตุส กับ เรอัล มาดริด ที่สนาม มิลเลนเนียม สเตเดี้ยม กรุงคาร์ดิฟฟ์ แคว้นเวลส์ ในวันเสาร์ที่ 3 มิถุนายนนี้
  • 5จุดสำคัญอาจตัดสินเกมชุดขาว-ม้าลายชิงดำชปล.
    เรอัล มาดริด มีคิวดวลกับ ยูเวนตุส ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบชิงชนะเลิศ ที่สนาม มิลเลนเนียม สเตเดี้ยม กรุงคาร์ดิฟฟ์ ประเทศเวลส์ วันเสาร์ที่ 3 มิถุนายนนี้ ขณะที่ บีที สปอร์ต สื่ออังกฤษ วิเคราะห์ 5 จุดสำคัญที่อาจเป็นตัวตัดสินผู้ชนะในเกมระหว่าง แชมป์เก่าและเจ้าของสถิติคว้าแชมป์รายการนี้สูงสุด 11 สมัย กับทีมแกร่งจากอิตาลี ที่ผงาดซิวแชมป์ เซเรีย อา อิตาลี ตลอด 6 ฤดูกาลหลัง ดังต่อไปนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »