ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ลุ้นรับเหรียญ! ซีดานใส่ชื่อลูกชายร่วมทีมชิงUCL

ลุ้นรับเหรียญ! ซีดานใส่ชื่อลูกชายร่วมทีมชิงUCL

Posted 03/06/2017 by goal.com

กุนซือราชันชุดขาวใส่ชื่อลูกชายตัวเองเป็น 1 ใน 25 ขุนพลชุดชิงถ้วยแชมเปียนส์ลีกกับเจ้าม้าลายในวันเสาร์นี้

ซีเนดีน ซีดาน ผู้จัดการทีมเรอัล มาดริด ใส่ชื่อ เอ็นโซ ซีดาน ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนอยู่ในทีมชุดลงเล่นกับ ยูเวนตุส ในศึกยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก รอบชิงชนะเลิศ ในวันเสาร์นี้

กองกลางวัย 22 ใช้เวลาส่วนใหญ่ในฤดูกาลนี้กับการช่วยทีมชุดบีและซีของราชันชุดขาว ก่อนได้รับการเลื่อนชั้นขึ้นมาซ้อมกับทีมชุดใหญ่ตั้งแต่ช่วงต้นปีที่ผ่านมา พร้อมมีโอกาสช่วยทีมชุดใหญ่ 2 นัด ในถ้วยโกปา เดล เรย์

ส่วนผู้เล่นคนสำคัญรายอื่นอย่าง เซร์คิโอ รามอส, โทนี โครส, ลูก้า โมดริช และ คริสเตียโน โรนัลโด้ มีชื่ออยู่ในทีมพร้อมหน้า เช่นเดียวกับ แกเร็ธ เบล และ แดเนียล การ์บาฆัล ที่เรียกความฟิตกลับมาได้ทันเวลา

25 นักเตะของมาดริด ประกอบด้วย

ผู้รักษาประตู : นาบาส, กาซิญา, ยาเนซ

กองหลัง : การ์บาฆัล, เปเป้, รามอส, วาราน, นาโช, มาร์เซโล, โคเอนเทรา, ดานิโล

กองกลาง : โครส, ฮาเมส, คาเซมิโร, โควาซิช, โมดริช, อเซนซิโอ, อิสโก้, เอ็นโซ ซีดาน

กองหน้า : โรนัลโด้, เบนเซมา, เบล, โมราต้า, ลูคัส บาซเกวซ, มาเรียโน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กาก้าชมโด้-อัลเวสสุดยอดมืออาชีพตัวจริง
    กาก้า มิดฟิลด์วัยเก๋าชาวบราซิล ซูฮก คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกคนเก่ง เรอัล มาดริด และ ดานี่ อัลเวส ฟูลแบ็ก ยูเวนตุส ก่อนทั้งคู่มีคิวนำต้นสังกัดตัวเองฟาดฟันกันในเกมชิงดำ แชมเปี้ยนส์ ลีก ว่ามีความเป็นมืออาชีพสุดๆ และดูแลร่างกายดีมากทำให้ยังเล่นได้ดีในระดับสูง แม้จะอายุเกิน 30 ปีแล้วก็ตาม
  • แชมป์เจ้ายุโรป!ม้าลายดวลราชันชิงดำศึกยูซีแอลPPTVยิงสด
    ศึกฟุตบอลถ้วยใหญ่ของยุโรป ปีนี้เป็นการดวลกันระหว่าง ผู้ท้าชิง ''ม้าลาย'' ยูเวนตุส แชมป์จากลีกอิตาลี ที่ผ่านเข้าชิงชนะเลิศเป็นครั้งที่ 2 จาก 3 ปีหลังสุด โดยมี กอนซาโล่ อิกวาอิน นำทัพหวังซัดทีมเก่า ท้าดวล ''ราชันชุดขาว'' เรอัล มาดริด แชมป์ลีกสเปน และแชมป์เก่ารายการนี้ ที่ลุ้นเป็นทีมแรกที่ป้องกันแชมป์สำเร็จ พร้อมจัด คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ลงบัญชาทัพ ในศึก ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดชิงชนะเลิศ คืนวันเสาร์ที่ 3 มิ.ย. นี้ (เวลา 01.45 น.) PPTV HD, บีอิน สปอร์ตส์ 1 ยิงสด
  • 5นักเตะที่ต้องจับตามองเกมชิงดำชปล.
    เชื่อแน่ว่า แฟนบอลจำนวนมากคงใจจดใจจ่อกับเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบชิงชนะเลิศ ระหว่าง ยูเวนตุส กับ เรอัล มาดริด ที่สนาม มิลเลนเนียม สเตเดี้ยม กรุงคาร์ดิฟฟ์ แคว้นเวลส์ ในวันเสาร์ที่ 3 มิถุนายนนี้
  • 5จุดสำคัญอาจตัดสินเกมชุดขาว-ม้าลายชิงดำชปล.
    เรอัล มาดริด มีคิวดวลกับ ยูเวนตุส ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบชิงชนะเลิศ ที่สนาม มิลเลนเนียม สเตเดี้ยม กรุงคาร์ดิฟฟ์ ประเทศเวลส์ วันเสาร์ที่ 3 มิถุนายนนี้ ขณะที่ บีที สปอร์ต สื่ออังกฤษ วิเคราะห์ 5 จุดสำคัญที่อาจเป็นตัวตัดสินผู้ชนะในเกมระหว่าง แชมป์เก่าและเจ้าของสถิติคว้าแชมป์รายการนี้สูงสุด 11 สมัย กับทีมแกร่งจากอิตาลี ที่ผงาดซิวแชมป์ เซเรีย อา อิตาลี ตลอด 6 ฤดูกาลหลัง ดังต่อไปนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »