ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เคสซี่แจงซบมิลานเพราะอนาคตสดใส

เคสซี่แจงซบมิลานเพราะอนาคตสดใส

Posted 03/06/2017 by siamsport

ฟร้องค์ เคสซี่ มิดฟิลด์ป้ายแดง เอซี มิลาน แจงตนเลือกซบ "ปีศาจแดง-ดำ" เพราะรู้สึกประทับใจแผนการ ระบุแฮปปี้สุดๆ ที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของสโมสรแห่งนี้

ฟร้องค์ เคสซี่ กองกลางคนใหม่ของ เอซี มิลาน สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เผยว่า เหตุผลที่ตนเลือกย้ายมาค้าแข้งในถิ่น ซาน ซิโร่ เป็นเพราะชื่นชอบแผนการของสโมสร และมั่นใจว่าจะประสบความสำเร็จกับที่นี่

ทั้งนี้ ดาวเตะทีมชาติไอวอรี่โคสต์วัย 20 ปี เพิ่งย้ายจาก อตาลันต้า มาร่วมก๊วน มิลาน ด้วยสัญญายืมตัว 2 ปี เมื่อวันศุกร์ที่ 2 มิ.ย. ที่ผ่านมา โดยที่ทีม "รอสโซเนรี่" ถือออปชั่นซื้อขาดหลังสัญญายืมตัวด้วย

"ผมต้องขอขอบคุณทุกๆ คนเลย รวมถึงเอเยนต์ของผม ผมแฮปปี้มากๆ ที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของทีมชุดนี้ ผมเลือก มิลาน เพราะผมชอบแผนการของสโมสร ซึ่งตอนนี้สโมสรมีผู้บริหารชุดใหม่ ที่อธิบายทุกอย่างได้ดีมาก และนั่นเป็นอะไรที่น่าประทับใจสุดๆ ผมได้คุยกับโค้ช (วินเชนโซ่ มอนเตลล่า) แล้ว ซึ่งเขาเป็นคนที่บอกให้ผมย้ายมา มิลาน เพราะผมจะประสบความสำเร็จกับที่นี่" เคสซี่ กล่าว
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เมอร์เท่นส์ลั่นไม่เคยคิดทิ้งนาโปลี
    ดรีส์ เมอร์เท่นส์ ยอดดาวยิง นาโปลี ระบุชัด ไม่เคยมีความคิดเกี่ยวกับเรื่องย้ายทีมเลย รับเสียดายที่ไม่ได้เป็นดาวซัลโวสูงสุดของ เซเรีย อา ฤดูกาลล่าสุด
  • ปิดดีล!มิลานซิวเคสซี่เรียบร้อย
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ เชลซี แห้วกันไป เมื่อล่าสุด "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน จัดการซิว ฟร้องค์ เคสซี่ มิดฟิลด์เนื้อหอม อตาลันต้า มาร่วมก๊วนแบบสัญญายืมตัว 2 ปี เรียบร้อย
  • สื่อเลี่ยนคอนเฟิร์ม!งูรับข้อเสนอผีซื้อเปริซิชแล้ว
    แฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด น่าจะได้ฉลองในอีกไม่นานนี้ หลังมีข่าว อินเตอร์ มิลาน ยอมปล่อย อีวาน เปริซิซ ให้แล้วที่ค่าตัว 45 ล้านปอนด์ หลังยื่นซื้อไปครั้งแรก 26 ล้านปอนด์ โดนปัดไปอย่างไม่ใยดี
  • โรม่าเล็งงาบฮาร์ทถ้าแห้วเชสนี่เฝ้าเสา
    "ตุ๊ตโต้แมร์คาโต้เว็บ" ตีข่าว โรม่า เล็งกระชาก โจ ฮาร์ท นายด่านชาวอังกฤษของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาเฝ้าเสา หาก "หมาป่าเหลือง-แดง" ล้มเหลวในการซื้อตัว วอยเชียค เชสนี่ จอมหนึบ อาร์เซน่อล ที่ยืมตัวมาตลอด 2 ซีซั่นที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »