ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ม้าลายใจแป้ว! สถิติฟ้องอิกัวอินไม่ถูกโฉลกเกมนัดชิง

ม้าลายใจแป้ว! สถิติฟ้องอิกัวอินไม่ถูกโฉลกเกมนัดชิง

Posted 03/06/2017 by goal.com

สถิติชี้ชัด เอล ปิปิต้า ไม่เคยทำสกอร์ในเกมนัดชิงชนะเลิศแม้แต่ลูกเดียวจากการลงเล่น 6 นัดที่ผ่านมา

กอนซาโล อิกัวอิน ทำเอาแฟนบอลยูเวนตุสใจแป้วเล็กน้อยก่อนดวล เรอัล มาดริด ในศึกยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก นัดชิงชนะเลิศ ในวันเสาร์นี้ เมื่อสถิติระบุชัดว่าเขาไม่เคยยิงประตูในเกมนัดชิงได้

หอกทีมชาติอาร์เจนตินาผ่านการลงเล่นรอบชิงชนะเลิศมาแล้ว 6 ครั้งในอาชีพ ประกอบด้วย โกปา เดล เรย์ 2011, โคปปา อิตาเลีย 2013, ฟุตบอลโลก 2014, โคปา อเมริกา 2015,  โคปา อเมริกา 2016 และ โคปปา อิตาเลีย 2017 ผลปรากฎว่า เขาทำประตูช่วยทีมไม่ได้แม้แต่ลูกเดียว

อย่างไรก็ดี สถิติของดาวยิงเจ้าของค่าตัว 90 ล้านยูโร ไม่ได้เลวร้ายไปเสียทั้งหมด เพราะอย่างน้อยเขาก็ช่วยทีมคว้าแชมป์ได้ 3 ครั้ง จาก 6 ครั้งที่เคยผ่านเข้ารอบชิง

ทั้งนี้ เอล ปิปิต้า ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในฤดูกาลนี้ หลังซัลโว 32 ประตู จาก 54 เกมในทุกรายการ พร้อมมีลุ้นนำเบียงโคเนรีสร้างประวัติศาสตร์คว้าเทรเบิลแชมป์ หลังก่อนหน้านี้ซิวถ้วยสคูเด็ตโต้กับบอลถ้วยในประเทศไปแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อัลเลกรีเร้าแข้งยูเว่เกมรุกต้องเฉียบขาด
    มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กุนซือ ยูเวนตุส กำชับลูกทีมต้องเล่นอย่างดุดันในเกมรุก สำหรับเกมชิงดำ แชมเปี้ยนส์ ลีก วันเสาร์นี้ พร้อมโวทัพ "ม้าลาย" ชุดนี้เจ๋งกว่าเมื่อสองปีก่อนเยอะ
  • กาก้าชมโด้-อัลเวสสุดยอดมืออาชีพตัวจริง
    กาก้า มิดฟิลด์วัยเก๋าชาวบราซิล ซูฮก คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกคนเก่ง เรอัล มาดริด และ ดานี่ อัลเวส ฟูลแบ็ก ยูเวนตุส ก่อนทั้งคู่มีคิวนำต้นสังกัดตัวเองฟาดฟันกันในเกมชิงดำ แชมเปี้ยนส์ ลีก ว่ามีความเป็นมืออาชีพสุดๆ และดูแลร่างกายดีมากทำให้ยังเล่นได้ดีในระดับสูง แม้จะอายุเกิน 30 ปีแล้วก็ตาม
  • แชมป์เจ้ายุโรป!ม้าลายดวลราชันชิงดำศึกยูซีแอลPPTVยิงสด
    ศึกฟุตบอลถ้วยใหญ่ของยุโรป ปีนี้เป็นการดวลกันระหว่าง ผู้ท้าชิง ''ม้าลาย'' ยูเวนตุส แชมป์จากลีกอิตาลี ที่ผ่านเข้าชิงชนะเลิศเป็นครั้งที่ 2 จาก 3 ปีหลังสุด โดยมี กอนซาโล่ อิกวาอิน นำทัพหวังซัดทีมเก่า ท้าดวล ''ราชันชุดขาว'' เรอัล มาดริด แชมป์ลีกสเปน และแชมป์เก่ารายการนี้ ที่ลุ้นเป็นทีมแรกที่ป้องกันแชมป์สำเร็จ พร้อมจัด คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ลงบัญชาทัพ ในศึก ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดชิงชนะเลิศ คืนวันเสาร์ที่ 3 มิ.ย. นี้ (เวลา 01.45 น.) PPTV HD, บีอิน สปอร์ตส์ 1 ยิงสด
  • 5นักเตะที่ต้องจับตามองเกมชิงดำชปล.
    เชื่อแน่ว่า แฟนบอลจำนวนมากคงใจจดใจจ่อกับเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบชิงชนะเลิศ ระหว่าง ยูเวนตุส กับ เรอัล มาดริด ที่สนาม มิลเลนเนียม สเตเดี้ยม กรุงคาร์ดิฟฟ์ แคว้นเวลส์ ในวันเสาร์ที่ 3 มิถุนายนนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »