ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ขาใหญ่มาเอง!เมสซี่สั่งบัลเบร์เด้ห้ามขายอัลบา

ขาใหญ่มาเอง!เมสซี่สั่งบัลเบร์เด้ห้ามขายอัลบา

Posted 03/06/2017 by siamsport



ลิโอเนล เมสซี่ ยอดกองหน้า บาร์เซโลน่า ตกเป็นข่าวสั่ง เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ กุนซือคนใหม่ ห้ามขาย จอร์ดี้ อัลบา แบ็กของทีม เด็ดขาด เนื่องจากเป็นแข้งสำคัญ "เจ้าบุญทุ่ม" และสโมสรก็เคยพลาดมาแล้วตอนโละ ดานี่ อัลเวส เมื่อปีก่อน

ลิโอเนล เมสซี่ ยอดหัวหอก "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ตกเป็นข่าวว่าได้สั่งการ เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ เทรนเนอร์คนใหม่ ห้ามขาย จอร์ดี้ อัลบา แบ็กซ้ายของทีม ในช่วงซัมเมอร์นี้เป็นอันขาด จากการรายงานเมื่อวันเสาร์ที่ 3 มิถุนายน ที่ผ่านมา

บัลเบร์เด้ ได้รับการแต่งตั้งเป็นกุนซือคนใหม่ในถิ่นคัมป์ นู หลังจาก หลุยส์ เอ็นรีเก้ ที่คุมทีมมา 3 ปี ตัดสินใจอำลาสโมสรในช่วงซัมเมอร์นี้ และเขาก็เตรียมที่จะเปลี่ยนแปลงทีมครั้งใหญ่ โดยชื่อหนึ่งที่ถูกเอ่ยถึงว่าจะโดนขายทิ้งคือ อัลบา ซึ่งตกเป็นข่าวกับทั้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เชลซี
 
ล่าสุด ดอน บาลอน รายงานว่า เมสซี่ ได้สั่ง บัลเบร์เด้ ว่าต้องรั้ง อัลบา เอาไว้ เนื่องจากเชื่อว่าเขาคือหนึ่งในแบ็กที่ดีที่สุดในโลก หลัง บาร์ซ่า พลาดคว้า เตโอ เอร์นานเดซ กองหลังดาวรุ่ง แอตเลติโก มาดริด มาร่วมทีม แต่ก็มีข่าวว่าพวกเขาจะทุ่มเงินคว้าผู้เล่นตำแหน่งนี้เสริมทัพในซัมเมอร์นี้

เมสซี่ เชื่อว่า อัลบา คือผู้เล่นสำคัญของ บาร์ซ่า เช่นเดียวกับตัวเขา, เนย์มาร์ และ หลุยส์ ซัวเรซ และซูเปอร์สตาร์อาร์เจนไตน์ก็เชื่อว่า การขายแบ็กทีมชาติสเปน จะเป็นความผิดพลาดครั้งใหญ่เหมือนที่พวกเขาตัดสินใจปล่อย ดานี่ อัลเวส ไปให้กับ ยูเวนตุส เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่แล้ว

ด้วยเหตุนี้ บัลเบร์เด้ จึงเตรียมที่จะดึง เอคตอร์ เบเยริน แบ็กขวา อาร์เซน่อล กลับมาร่วมถิ่นคัมป์ นู อีกครั้ง นอกจากนี้ บาร์ซ่า ยังตกเป็นข่าวกับ มาร์โก แวร์รัตติ มิดฟิลด์ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง, เปาโล ดีบาล่า กองหน้า ยูเวนตุส และ คีเลียน เอ็มบัปเป้ หัวหอกดาวรุ่ง อาแอส โมนาโก มาร่วมทีมด้วย


TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »