ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » จิโอเต็งคุมดอร์ทฯหลังฟาฟร์ถูกเบรคห้ามคุย

จิโอเต็งคุมดอร์ทฯหลังฟาฟร์ถูกเบรคห้ามคุย

Posted 03/06/2017 by siamsport



"เลกิ๊ป" ตีข่าว โจวานนี่ ฟาน บรองค์ฮอร์สท์ นายใหญ่หนุ่มไฟแรง เฟเยนูร์ด ถูกยกเป็นตัวเต็งที่จะได้กุมบังเหียน โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ต่อจาก โทมัธ ทูเคิ่ล กุนซือชาวเยอรมัน หลังตัวเต็งก่อนหน้านี้อย่าง ลูเซียน ฟาฟร์ โค้ช นีซ ถูกทีมห้ามไม่ให้คุยกับ "เสือเหลือง"

"เลกิ๊ป" สื่อชื่อดังของฝรั่งเศส รายงานข่าวว่า โจวานนี่ ฟาน บรองค์ฮอร์สท์ เทรนเนอร์หนุ่ม เฟเยนูร์ด ร็อตเตอร์ดัม ทีมแชมป์ศึกเอเรดิวิซี่ ฮอลแลนด์ เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา กลายเป็นเต็งหนึ่งที่จะได้เป็นนายใหญ่คนใหม่ของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สโมสรชั้นนำจากเวทีบุนเดสลีกา แทน โทมัธ ทูเคิ่ล โค้ชชาวเยอรมัน ที่เพิ่งลาออกจาก "เสือเหลือง" หลังจบฤดูกาล

ทีมดังแห่งถิ่นซิกนัล อิดูน่า พาร์ค เพิ่งแยกทางกับ ทูเคิ่ล เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว และเชื่อกันว่า ลูเซียน ฟาฟร์ เทรนเนอร์ นีซ เป็นเต็งจ๋าจะได้กุมบังเหียน "เสือเหลือง" แต่ดูเหมือนว่าทางทีมแดนน้ำหอมจะปฏิเสธห้ามโค้ชชาวสวิสฯไม่ให้ไปเจรจากับ ดอร์ทมุนด์

ล่าสุด "เลกิ๊ป" ตีข่าวว่า ฟาน บรองค์ฮอร์สท์ เป็นเต็งหนึ่งที่จะได้คุม ดอร์ทมุนด์ แทน ทูเคิ่ล ในฤดูกาลหน้า หลังจากที่ซีซั่นที่แล้วเขาเพิ่งพา เฟเยนูร์ด โชว์ฟอร์มได้อย่างน่าประทับใจ และคว้าแชมป์ลีกดัตช์ได้เป็นครั้งแรกในรอบ 18 ปี

ทั้งนี้ ฟาน บรองค์ฮอร์สท์ เคยเล่น 3 ทีมดังอย่าง เรนเจอร์ส เอฟซี, อาร์เซน่อล และ บาร์เซโลน่า ก่อนที่จะเข้าไปเป็นผู้ช่วยกุนซือ เฟเยนูร์ด ระหว่างปี 2011-2015 และได้รับโอกาสจากทีมให้คุมแบบเต็มตัวในเวลาต่อมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • นักบุญตัวเต็งคว้าทูเคิ่ลคุมทีม
    ส่อแววตกงานไม่นานเสียแล้วสำหรับ โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือร่างโย่ง ที่เพิ่งแยกทางกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เมื่อสื่อน้ำหอมเผย "นักบุญ" กลายเป็นตัวเต็งคว้าอดีตเทรนเนอร์ ไมนซ์ ไปกุมบังเหียนถิ่น เซนต์ แมรี่ส์ หน้าร้อนนี้
  • ฝืนไปก็เท่านั้น!วัตซ์เค่เผยรับมือทูเคิ่ลไม่ไหว
    ฮันส์-โยอาคิม วัตซ์เค่ ซีอีโอ ดอร์ทมุนด์ ระบุ ตนเริ่มเอือมที่จะรับมือกับ โธมัส ทูเคิ่ล และทีมสตาฟฟ์ของเขาแล้ว จนทำให้สุดท้ายต้องตัดสินใจแยกทางกัน ชี้ ถ้ายังฝืนให้ ทูเคิ่ล เป็นกุนซือของทีมต่อไป พวกตนก็มองไม่เห็นทางที่ทีมจะประสบความสำเร็จแบบยิ่งใหญ่ได้เลย
  • ช็อก!ทูเคิ่ลประกาศลาดอร์ทมุนด์แล้ว
    ดอร์ทมุนด์ ต้องเดินหน้าหากุนซือคนใหม่ หลัง โธมัส ทูเคิ่ล ประกาศก้าวลงจากเก้าอี้แล้ว คาดมีปัญหาจากกรณีทะเลาะกับซีอีโอสโมสรเรื่องลงเตะ แชมเปี้ยนส์ ลีก กับ โมนาโก หลังเกิดเหตุลอบวางระเบิดใกล้รถบัส
  • เสือเหลืองเซ็ง!รอยส์เข่าเดี้ยงส่อพักครึ่งปี
    กองเชียร์ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มีสะดุ้งเป็นแถวแน่เมื่ออาจอดเห็น มาร์โค รอยส์ มิดฟิลด์ขวัญใจลงปั้นเกมในสนามนานอย่างน้อย 6 เดือนทีเดียว หลังแข้งทีมชาติเยอรมัน เจ็บเข่าจากเกม เดเอฟเบ โพคาล รอบชิงดำ ดวล ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »