ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เสือใต้ไม่หวั่นคู่แข่งมั่นใจคว้าอเล็กซิสได้แน่

เสือใต้ไม่หวั่นคู่แข่งมั่นใจคว้าอเล็กซิสได้แน่

Posted 03/06/2017 by siamsport



บาเยิร์น มิวนิค ตกเป็นข่าวมั่นใจคว้า อเล็กซิส ซานเชซ ดาวยิง อาร์เซน่อล ร่วมทีมได้สำเร็จในซัมเมอร์นี้ หลังมีการพูดคุยกับตัวแทนนักเตะแล้ว แม้มีหลายสโมสรเป็นคู่แข่งในการแย่งชิงแข้งชิลีร่วมทัพก็ตาม

"เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกบุนเดสลีกา ตกเป็นข่าวว่ามีความมั่นใจอย่างเต็มที่ว่าจะคว้า อเล็กซิส ซานเชซ หัวหอก "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ยอดทีมแห่งอังกฤษ มาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ได้สำเร็จ จากการรายงานเมื่อวันเสาร์ที่ 3 มิถุนายน ที่ผ่านมา

สตาร์ทีมชาติชิลี ปัจจุบันเหลือสัญญาในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม อีกเพียงปีเดียวเท่านั้นและไม่มีทีท่าว่าจะขยายออกไป จนทำให้เขากลายเป็นเป้าหมายของหลายสโมสรในอังกฤษ ทั้ง เชลซี, แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ขณะที่ในยุโรป ปารีส แซงต์-แชร์กแมง จากฝรั่งเศส และ ยูเวนตุส จากอิตาลี ก็ให้ความสนใจด้วยเช่นกัน

อย่างไรก็ดี ล่าสุด บาเยิร์น มั่นใจว่าพวกเขาจะเป็นผู้ชนะในการคว้า อเล็กซิส และดึงตัวเขากลับมาร่วมงานกับ อาร์ตูโร่ วิดัล เพื่อนร่วมชาติอีกครั้ง หลังจากมิดฟิลด์ชิลี เพิ่งเผยเมื่อต้นสัปดาห์นี้ว่า เขาพยายามทำทุกทางเพื่อกล่อมให้เพื่อนรักย้ายมาค้าแข้งในถิ่นอัลลิอันซ์ อารีน่า และมีความคืบหน้าในทิศทางที่ดี

มีรายงานว่า บาเยิร์น ได้เปิดการเจรจากับตัวแทนของ อเล็กซิส แล้ว และหลังจากที่การพูดคุยเป็นไปด้วยดีพวกเขาก็พร้อมที่จะยื่นข้อเสนอขอซื้อตัวมายังถิ่นบาวาเรีย หลังจากที่นักเตะทำผลงานยอดเยี่ยมนับตั้งแต่ย้ายมาจาก บาร์ซ่า ในปี 2014 ด้วยการยิง 72 ประตูจาก 145 นัดกับ อาร์เซน่อล


TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »