ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เผยดิเยาอยากย้ายซบยูเว่มากกว่างู-มิลาน

เผยดิเยาอยากย้ายซบยูเว่มากกว่างู-มิลาน

Posted 03/06/2017 by siamsport



"สกาย สปอร์ต อิตาเลีย" ตีข่าว เกอิต้า บัลเด้ ดิเยา หัวหอกดาวรุ่ง ลาซิโอ ต้องการโยกซบ ยูเวนตุส มากกว่า เอซี มิลาน และ อินเตอร์ มิลาน ในหน้าร้อนนี้ หลังแข้งทีมชาติเซเนกัลที่เหลือสัญญากับ "อินทรีฟ้า-ขาว" จนถึงกลางปีหน้า อาจไม่ขยายสัญญาใหม่ออกไป

"สกาย สปอร์ต อิตาเลีย" สื่อชื่อดังของอิตาลี รายงานข่าวว่า เกอิต้า บัลเด้ ดิเยา กองหน้าลูกหม้อ "อินทรีฟ้า-ขาว" ลาซิโอ ทีมชั้นนำจากศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี อยากย้ายไปค้าแข้งกับ ยูเวนตุส คู่แข่งร่วมลีก มากกว่า  เอซี มิลาน กับ อินเตอร์ มิลาน ในช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะซัมเมอร์นี้

ฤดูกาลที่ผ่านมา ดาวยิงทีมชาติเซเนกัล วัย 22 ปี ทำผลงานได้อย่างร้อนแรงกับต้นสังกัด ยิงไป 16 ประตู บวกกับทำอีก 6 แอสซิสต์ จาก 34 นัดรวมทุกรายการ อย่างไรก็ตาม เจ้าตัวเหลือสัญญาในรังสตาดิโอ โอลิมปิโก จนถึงเดือนมิถุนายน ปี 2018 เท่านั้น และส่อแววจะไม่ต่อสัญญาฉบับใหม่ ซึ่งนั่นทำให้คาดว่า ดิเยา อาจโดนทีมขายทิ้งในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยมี อินเตอร์ กับ เอซี มิลาน สนใจรับเซ้งต่อ

ล่าสุด "สกาย สปอร์ต อิตาเลีย" ตีข่าวว่า ดิเยา อยากโยกไปรับใช้ ยูเวนตุส มากกว่า 2 ทีมเมืองมิลาน ในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่ถ้าทาง ลาซิโอ ไม่ยอมปล่อยตัว นักเตะก็พร้อมรอย้ายทีมแบบไม่มีค่าตัวในช่วงซัมเมอร์ปี 2018

ทั้งนี้ คาดว่าถ้า ดิเยา ย้ายไปเล่นในถิ่นยูเวนตุส สเตเดี้ยม ก็น่าจะเข้ารับระบบการเล่น 4-2-3-1 ของ มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กุนซือจอมแทคติกของ "เจ้าม้าลาย" เนื่องจากนักเตะสามารถเล่นได้ทั้งปีกซ้ายและขวา รวมถึงกองหน้าตัวเป้า


ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »