ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » เปิดชปล.กร่อย!แฟนบอลรุมเฉ่งโชว์แบล็คอายด์พีส์

เปิดชปล.กร่อย!แฟนบอลรุมเฉ่งโชว์แบล็คอายด์พีส์

Posted 04/06/2017 by siamsport

 

คอบอลและคนในวงการลูกหนังรวมใจกันออกมาเฉ่ง แบล็ค อายด์ พีส์ วงดนตรีชื่อดัง ที่โชว์ได้ห่วยแตกก่อนเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดชิงดำ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยมีคนหนึ่งบอก แบล็ค อายด์ พีส์ ที่ไร้ เฟอร์กี้ แย่ยิ่งกว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ไม่มี "เฟอร์กี้" คุมทัพเสียอีก

แฟนฟุตบอลและคนในวงการลูกหนังหลายรายออกมาตำหนิ แบล็ค อายด์ พีส์ (Black Eyed Peas) วงดนตรีฮิปฮอปชื่อดังจากสหรัฐอเมริกา จากการที่พวกเขาทำการแสดงได้น่าผิดหวังในช่วงก่อนเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบชิงชนะเลิศ ที่ เรอัล มาดริด เอาชนะ ยูเวนตุส 4-1 ที่สนาม มิลเลนเนียม สเตเดี้ยม กรุงคาร์ดิฟฟ์ ประเทศเวลส์ เมื่อวันเสาร์ที่ 3 มิถุนายน ที่ผ่านมา

เดิมทีหลายคนก็แสดงความกังขากับการแสดงของวงตั้งแต่ก่อนเริ่มโชว์แล้ว เพราะพวกเขาไม่มี เฟอร์กี้ ศิลปินหญิงคนดังเป็นนักร้องนำอีกต่อไป และโชว์เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาของพวกเขาก็จืดชืดมากๆ ในสายตาของผู้ชมหลายราย จนทำให้คนดูออกโรงจวกอย่างหนัก

ทั้งนี้ เจ้าของแอคเคาท์ roger bennett ซึ่งเป็นพิธีกรรายการหนึ่งทวีตข้อความว่า "แบล็ค อายด์ พีส์ ที่ไม่มี เฟอร์กี้ มันห่วยกว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ไม่มี เฟอร์กี้ (หมายถึง เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ตำนานกุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด) ซะอีก"

ขณะที่ Mark Doyle พิมพ์ข้อความว่า "แบล็ค อายด์ พีส์ จะมีดีอะไรถ้าคุณไม่มี เฟอร์กี้ มาช่วยเบี่ยงเบนความสนใจของคุณไปจากเพลงที่ห่วยแตกและเนื้อเพลงที่แย่ยิ่งกว่าตัวเพลง?" ส่วน Football__Tweet  ทวีตเลยว่า "แมตช์โดนเลื่อนเพราะการแสดงที่ห่วยแตกของ แบล็ค อายด์ พีส์ อย่าทำอย่างนี้อีกนะ ยูฟ่า อย่าเชียว"

ด้าน Miriti Murungi พิมพ์ข้อความเย้ยหยันว่า "ใครก็ได้อธิบายให้ผมฟังทีสิว่า แบล็ค อายด์ พีส์ ผ่านเข้ามาถึงรอบชิงชนะเลิศของ แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้ยังไง" ส่วนแอคเคาท์ของรายการ Men in Blazers กล่าวแบบเจ็บแสบว่า "เพลงฮิตพวกนี้ของ แบล็ค อายด์ พีส์ นี่อายุมากกว่า จิจี้ บุฟฟ่อน ซะอีก"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สุดยอด!โรนัลโด้ยิงครบ600ตุงในอาชีพ
    นอกจากความสำเร็จกับต้นสังกัดแล้ว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยอดดาวยิง เรอัล มาดริด ยังทำสถิติส่วนตัวได้อีกด้วย เมื่อล่าสุดกระทุ้งประตูในอาชีพนักเตะครบ 600 ลูกเรียบร้อย
  • โด้เบิ้ล!ราชันถลุงยูเว่4-1สร้างประวัติศาสตร์ป้องกันแชมป์ทีมแรก
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด สร้างประวัติศาสตร์กลายเป็นทีมแรกที่ป้องกันแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้สำเร็จ หลังไล่ถล่มเอาชนะ "ม้าลาย" ยูเวนตุส ที่เหลือแค่ 10 ตัวช่วงท้ายเกม 4-1 เกมนี้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เหมาคนเดียวสองประตูครองดาวซัลโวที่ 12 ลูก อีกทั้งยังพาทีมคว้าแชมป์สูงสุดเป็นสมัยที่ 12 ในนัดชิงชนะเลิศ ที่คาร์ดิฟฟ์ ประเทศเวลส์ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 3 มิ.ย.ที่ผ่านมา
  • ไม่ปิดโอกาส!ราชันพร้อมฟังข้อเสนอผีซื้อเบล
    "ดิ อินดิเพนเดนท์" ตีข่าว เรอัล มาดริด เตรียมรับฟังข้อเสนอจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่อยากดึง แกเร็ธ เบล ปีกทีมชาติเวลส์ และไม่ปิดโอกาสพูดคุยเรื่องปล่อยตัวนักเตะกับ "เร้ด เดวิลส์" เพื่อนำเงินมาสมทบทุนไปล่าตัว เอแด็น อาซาร์ ปีก เชลซี และ คีลิยัน เอ็มบัปเป้ หัวหอก อาแอส โมนาโก ต่อไป
  • ลางร้าย!ราชันเคยใส่ชุดม่วงแพ้ชิงยูโรเปี้ยน1962
    สถิติฟ้อง เรอัล มาดริด ไม่ถูกโฉลกนักกับการใช้ชุดสีม่วงลงเตะ เมื่อเคยใส่ลงเล่นเกมชิงชนะเลิศ ยูโรเปี้ยน คัพ มาแล้ว 1 ครั้ง และแพ้ ได้แค่รองแชมป์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »