ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » โรนัลโด้แซงเมสซี่ซิวดาวซัลโวชปล.

โรนัลโด้แซงเมสซี่ซิวดาวซัลโวชปล.

Posted 04/06/2017 by siamsport

 

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์ เรอัล มาดริด แซง ลิโอเนล เมสซี่ แข้งเทพ บาร์เซโลน่า ซิวตำแหน่งดาวซัลโวสูงสุดในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นนี้ และถือเป็นสมัยที่ 6 ของเจ้าตัวด้วย

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าคนเก่งของ เรอัล มาดริด ยอดสโมสร ลา ลีกา สเปน คว้าตำแหน่งดาวซัลโวสูงสุดของศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ประจำฤดูกาล 2016-17 ด้วยจำนวน 12 ประตู หลังกด 2 ตุงในเกมรอบชิงชนะเลิศ ที่ต้นสังกัดพิชิต ยูเวนตุส 4-1 ที่สนาม มิลเลนเนียม สเตเดี้ยม กรุงคาร์ดิฟฟ์ ประเทศเวลส์ เมื่อวันเสาร์ที่ 3 มิถุนายน ที่ผ่านมา

เดิมที ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิง บาร์เซโลน่า นำเป็นอันดับหนึ่งที่จำนวน 11 ประตู แต่ 2 ประตูในเกมนี้ที่ทำได้ในนาทีที่ 20 และ 64 ทำให้ โรนัลโด้ แซง เมสซี่ คว้าตำแหน่งดาวซัลโวสูงสุดประจำทัวร์นาเมนต์ทันที

ทั้งนี้ โรนัลโด้ คว้าตำแหน่งดังกล่าวเป็นสมัยที่ 6 อีกด้วย ต่อจากซีซั่น  2007–08, 2012–13, 2013–14, 2014–15 และ 2015–16

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เปิดชปล.กร่อย!แฟนบอลรุมเฉ่งโชว์แบล็คอายด์พีส์
    คอบอลและคนในวงการลูกหนังรวมใจกันออกมาเฉ่ง แบล็ค อายด์ พีส์ วงดนตรีชื่อดัง ที่โชว์ได้ห่วยแตกก่อนเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดชิงดำ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยมีคนหนึ่งบอก แบล็ค อายด์ พีส์ ที่ไร้ เฟอร์กี้ แย่ยิ่งกว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ไม่มี "เฟอร์กี้" คุมทัพเสียอีก
  • สุดยอด!โรนัลโด้ยิงครบ600ตุงในอาชีพ
    นอกจากความสำเร็จกับต้นสังกัดแล้ว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยอดดาวยิง เรอัล มาดริด ยังทำสถิติส่วนตัวได้อีกด้วย เมื่อล่าสุดกระทุ้งประตูในอาชีพนักเตะครบ 600 ลูกเรียบร้อย
  • โด้เบิ้ล!ราชันถลุงยูเว่4-1สร้างประวัติศาสตร์ป้องกันแชมป์ทีมแรก
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด สร้างประวัติศาสตร์กลายเป็นทีมแรกที่ป้องกันแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้สำเร็จ หลังไล่ถล่มเอาชนะ "ม้าลาย" ยูเวนตุส ที่เหลือแค่ 10 ตัวช่วงท้ายเกม 4-1 เกมนี้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เหมาคนเดียวสองประตูครองดาวซัลโวที่ 12 ลูก อีกทั้งยังพาทีมคว้าแชมป์สูงสุดเป็นสมัยที่ 12 ในนัดชิงชนะเลิศ ที่คาร์ดิฟฟ์ ประเทศเวลส์ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 3 มิ.ย.ที่ผ่านมา
  • ไม่ปิดโอกาส!ราชันพร้อมฟังข้อเสนอผีซื้อเบล
    "ดิ อินดิเพนเดนท์" ตีข่าว เรอัล มาดริด เตรียมรับฟังข้อเสนอจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่อยากดึง แกเร็ธ เบล ปีกทีมชาติเวลส์ และไม่ปิดโอกาสพูดคุยเรื่องปล่อยตัวนักเตะกับ "เร้ด เดวิลส์" เพื่อนำเงินมาสมทบทุนไปล่าตัว เอแด็น อาซาร์ ปีก เชลซี และ คีลิยัน เอ็มบัปเป้ หัวหอก อาแอส โมนาโก ต่อไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »