ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ซีดานชมยูเว่ทำชุดขาวเหนื่อยครึ่งแรก

ซีดานชมยูเว่ทำชุดขาวเหนื่อยครึ่งแรก

Posted 04/06/2017 by siamsport

 

ซีเนดีน ซีดาน กุนซือ เรอัล มาดริด รับ ยูเวนตุส ทำเอาทีมตนถึงกับหืดจับในช่วงครึ่งแรก แม้สุดท้าย "ราชันชุดขาว" ยำใหญ่ 4-1 ซิวถ้วย แชมเปี้ยนส์ ลีก มาครอง พร้อมคอนเฟิร์มตนจะอยู่คุมทีมต่อไปในซีซั่นหน้า

ซีเนดีน ซีดาน เทรนเนอร์คนเก่งของ เรอัล มาดริด ยอดสโมสรลูกหนังแห่งเวที ลา ลีกา สเปน กล่าวชม ยูเวนตุส ที่สร้างความยากลำบากให้กับทีมตนได้ไม่น้อยในช่วงครึ่งแรก แม้สุดท้าย "ราชันชุดขาว" เป็นฝ่ายเอาชนะ "ม้าลาย" ขาดลอย 4-1 ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบชิงชนะเลิศ ที่สนาม มิลเลนเนียม สเตเดี้ยม กรุงคาร์ดิฟฟ์ ประเทศเวลส์ เมื่อวันเสาร์ที่ 3 มิถุนายน ที่ผ่านมา

โรนัลโด้ ทำสกอร์ให้ เรอัล มาดริด ขึ้นนำก่อน 1-0 ในนาทีที่ 20 ทว่าหลังจากนั้นเพียง 7 นาที ยูเวนตุส ตีเสมอเป็น 1-1 จากการยิงสุดสวยของ มาริโอ มานด์ซูคิช กระนั้นยอดทีมแดนกระทิงดุก็มาขึ้นนำอีกครั้งเป็น 2-1 ในนาทีที่ 61 จากการยิงไกลของ คาเซมิโร่

หลังจากนั้นเพียง 3 นาที "ราชันชุดขาว" มาหนีห่างเป็น 3-1 จากการยิงของ โรนัลโด้ เจ้าเก่า ก่อนที่จะมาได้ประตูย้ำชัย 4-1 จากการกระทุ้งของ มาร์โก อเซนซิโอ นาทีที่ 90  ทำให้ เรอัล มาดริด ผงาดคว้าแชมป์ยุโรปเป็นสมัยที่ 12 และถือเป็นสโมสรแรกที่ป้องกันตำแหน่งแชมป์ได้สำเร็จ (นับตั้งแต่เปลี่ยนชื่อจาก ยูโรเปี้ยน คัพ มาเป็น ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในซีซั่น 1992-93)

"เราทุกคนต่างแฮปปี้ เพราะไม่เคยมีใครทำได้มาก่อน เราทำงานหนักมากกับการได้ดับเบิ้ลแชมป์ครั้งนี้ (ลา ลีกา และ แชมเปี้ยนส์ ลีก) เมื่อคุณอยู่กับสโมสรที่ยิ่งใหญ่แบบนี้, อยู่กับนักเตะที่ยอดเยี่ยมเหล่านี้ เราสามารถทำผลงานได้ดี และสามารถทำในสิ่งที่มหัศจรรย์ได้อยู่แล้ว"

"วันนี้เราต้องดวลกับ ยูเว่ ซึ่งเป็นทีมที่แข็งแกร่งมากๆ เราเจองานหนักมากในช่วงครึ่งแรก แต่ครึ่งหลังเรามีสภาพร่างกายที่สดกว่า และเล่นได้ดีจนกระทั่งจบเกม ซึ่งเราสมควรเป็นผู้ชนะแล้ว" กุนซือวัย 44 กะรัต กล่าว

พร้อมกันนั้น ซีดาน ยังกล่าวยืนยันว่า ตนจะอยู่คุมทัพ "ราชันชุดขาว" ต่อไปในฤดูกาลหน้าแน่นอน "ผมไม่ใช่โค้ชที่เก่งที่สุดในโลกนะ แต่มันชัดเจนอยู่แล้วว่า ผมจะอยู่ต่อ เราเริ่มคิดถึงซีซั่นหน้ากันแล้ว แต่สำหรับตอนนี้ขอมีความสุขกับความสำเร็จก่อน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บุฟฟ่อนรับ!สุดผิดหวัง ยูเว่ พ่าย ชุดขาว
    จานลุยจิ บุฟฟ่อน ยอดมือกาว ยูเวนตุส ก้มหน้ารับผิดหวังกับการที่แพ้ เรอัล มาดริด 1-4 ในนัดชิงดำของศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก แต่ซูฮก "ราชันชุดขาว" สมควรแล้วกับการเป็นจ้าวยุโรป
  • พิสูจน์แล้ว! โรนัลโด้ โวชุดขาวเบอร์ 1 ยุโรป
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แข้งซูเปอร์สตาร์ เรอัล มาดริด โว "ราชันชุดขาว" เป็นเบอร์ 1 ยุโรปของจริง หลังปราบ ยูเวนตุส 4-1 ซิวแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ประจำซีซั่นนี้มาครองสำเร็จ พร้อมระบุตนแฮปปี้มากๆ ที่กดคนเดียวสองตุงในเกมนี้
  • โรนัลโด้แซงเมสซี่ซิวดาวซัลโวชปล.
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์ เรอัล มาดริด แซง ลิโอเนล เมสซี่ แข้งเทพ บาร์เซโลน่า ซิวตำแหน่งดาวซัลโวสูงสุดในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นนี้ และถือเป็นสมัยที่ 6 ของเจ้าตัวด้วย
  • เปิดชปล.กร่อย!แฟนบอลรุมเฉ่งโชว์แบล็คอายด์พีส์
    คอบอลและคนในวงการลูกหนังรวมใจกันออกมาเฉ่ง แบล็ค อายด์ พีส์ วงดนตรีชื่อดัง ที่โชว์ได้ห่วยแตกก่อนเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดชิงดำ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยมีคนหนึ่งบอก แบล็ค อายด์ พีส์ ที่ไร้ เฟอร์กี้ แย่ยิ่งกว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ไม่มี "เฟอร์กี้" คุมทัพเสียอีก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »