ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » น้ารัชมั่นใจคูตี้ไม่ย้ายซบเจ้าบุญทุ่ม

น้ารัชมั่นใจคูตี้ไม่ย้ายซบเจ้าบุญทุ่ม

Posted 04/06/2017 by siamsport

 

ช่วยการันตีให้แฟน "หงส์แดง" ใจชื้นอีกระดับ! เอียน รัช ตำนานหัวหอก ลิเวอร์พูล บอกชัดเจนค่อนข้างมั่นใจ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ไม่โผซบอก "เจ้าบุญทุ่ม" ซัมเมอร์นี้ ชี้มีเวที แชมเปี้ยนส์ ลีก รอคอยอยู่แล้ว จะต้องดิ้นรนไปค้าแข้งแดนกระทิงดุให้เหนื่อยยากลำบากกายทำไมกัน

 เอียน รัช ตำนานดาวซัลโว ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แย้มว่าตน "ค่อนข้างจะแน่ใจ" ว่า ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ กองกลางตัวรุกทีมชาติบราซิล จะบอกปัดข้อเสนอโยกย้ายไปร่วมทีม บาร์เซโลน่า รองแชมป์ ลา ลีกา สเปน เพื่ออยู่โยงแผลงฤทธิ์ในถิ่น แอนฟิลด์ ต่อไปตามเดิม

เจ้าของสถิติยิงประตูสูงสุดตลอดกาลของ "หงส์แดง" ที่เคยลงเตะ 2 ช่วงเวลา 1980-1987 และ 1988-1996 ให้กับทีมดังแห่งย่านเมอร์ซี่ย์ไซด์ กล่าวผ่าน อาส สื่อกีฬาสเปน ว่า "เขาเป็นนักเตะคุณภาพและเขาสามารถเล่นให้ทีมไหนก็ได้ทั้งนั้นในโลกใบนี้ด้วยแนวทางที่เขาเล่นในปีนี้ แต่ถ้าคุณได้เล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก แล้วล่ะก็ ผมก็คาดหวังได้เลยว่าเขาจะอยู่ต่อไป"

  "มันคืออีกประสบการณ์สำหรับเขา มีเวลาและที่ว่างสำหรับทุกอย่าง และ คูตินโญ่ ต้องการจะเล่นใน แชม
เปี้ยนส์ ลีก อยู่แล้ว เพราะเขาคือแชมเปี้ยน แต่ ลิเวอร์พูล จะมอบโอกาสให้เขาทำเช่นนั้นได้ ผมค่อนข้างจะแน่ใจนะว่าเขาจะอยู่ต่อไป แม้จะมีข่าวลือสารพัดก็ตามที แฟนบอลย่อมต้องการจะให้เขาอยู่ต่อไปอยู่แล้วล่ะ" เจ้าของฉายา "เพชฌ
ฆาตหน้าติดหนวด" วัย 55 ปี ทิ้งท้าย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »