ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มาเกเลเล่ชี้ไม่ควรเปรียบก็องเต้กับตน

มาเกเลเล่ชี้ไม่ควรเปรียบก็องเต้กับตน

Posted 04/06/2017 by siamsport

โคล้ด มาเกเลเล่ ตำนานแข้งทีมชาติฝรั่งเศส ชี้ตอนนี้ยังไม่ควรที่จะเอา เอ็นโกโล่ ก็องเต้ มิดฟิลด์ เชลซี มาเปรียบเทียบกับตน แต่รับ ก็องเต้ เป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยมมากๆ คนหนึ่ง

โคล้ด มาเกเลเล่ อดีตยอดกองกลางของ เชลซี เชื่อว่า ตอนนี้ไม่ใช่เวลาที่เหมาะสมที่จะเอา เอ็นโกโล่ ก็องเต้ มิดฟิลด์คนเก่งของทัพ "สิงห์บลูส์" มาเปรียบเทียบกับตน เนื่องจาก ก็องเต้ ยังไม่เคยผ่านเกมระดับสูงสุดอย่างในถ้วย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

ถึงแม้เพิ่งย้ายมาจาก เลสเตอร์ ซิตี้ เมื่อช่วงซัมเมอร์ปีก่อน แต่ ก็องเต้ ก็ทำผลงานได้อย่างโดดเด่นจนกลายเป็นหนึ่งในกำลังสำคัญที่ช่วยให้ทีมได้แชมป์ลีกมาครอง ซึ่งบทบาทของเขาคล้ายกับ มาเกเลเล่ อย่างมาก โดยที่อดีตแข้งเลือดน้ำหอมก็เคยเป็นหนึ่งในคนที่ช่วยให้ "สิงห์บลูส์" ได้แชมป์ลีกด้วย

จากเรื่องดังกล่าว ทำให้หลายคนเอา ก็องเต้ ไปเปรียบเทียบกับ มาเกเลเล่ ว่าใครเก่งกว่ากัน ถึงกระนั้น อดีตแข้งวัย 44 ปี มองว่ามันยังไม่ถึงเวลาที่จะทำอย่างนั้น เพราะเชื่อว่านักเตะรุ่นน้องของตนต้องผ่านเกมระดับถ้วยยุโรปให้ได้ก่อน

 "ตอนนี้ ก็องเต้ เป็นกองกลางที่พิเศษ และเป็นหนึ่งในคนที่เก่งที่สุด ปัญหาก็คือผมน่ะเล่นฟุตบอลในระดับนี้เป็นเวลาถึง 25 ปี และการเปรียบเทียบมันก็ถูกทำในรูปแบบที่ไม่เหมาะสม ฤดูกาลนี้เขาไม่ได้เล่นใน แชมเปี้ยนส์ ลีก เลย การได้เล่นรายการแบบนั้นจะทำให้คุณต้องลงเล่นในทุกๆ 4 วัน เมื่อมีโปรแกรมทีมชาติแล้วมันก็จะมีเกมอีกหลายนัด คุณต้องเล่นเยอะมาก และเขาก็จำเป็นต้องมีประสบการณ์แบบนั้นเสียก่อน" อดีตแข้งวัย 44 ปี ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »