ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เปเรซยกโด้สมควรซิวบัลลงดอร์ปีนี้

เปเรซยกโด้สมควรซิวบัลลงดอร์ปีนี้

Posted 04/06/2017 by siamsport



คฟลอเรนติโน่ เปเรซ ปธ.เรอัล มาดริด ยก คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าตัวเก่งของทีม สมควรคว้าบัลลงดอร์ในปีนี้ หลังเพิ่งนำ "ราชันชุดขาว" ขยี้ ยูเวนตุส ซิวถ้วยยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อคืนวันเสาร์ บอกตอนนี้แฮปปี้สุดๆ และนักเตะทุกคนก็เล่นได้อย่างยอดเยี่ยมในแมตช์นี้

ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานสโมสร "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด แห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกมากล่าวเมื่อวันอาทิตย์ที่ 4 มิถุนายน ที่ผ่านมา ว่า เขาคิดว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยอดหัวหอกของทีม สมควรที่จะคว้ารางวัลบัลลงดอร์มากกว่าทุกคนในปีนี้ หลังจากที่เพิ่งนำต้นสังกัดคว้าถ้วยยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก มาครองจากการไล่ถล่ม "เจ้าม้าลาย" ยูเวนตุส คู่แข่งจากอิตาลี 4-1 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา

โรนัลโด้ สวมบทฮีโร่เมื่อซัดคนเดียว 2 ประตู และคว้าแมน ออฟ เดอะ แมตช์ ในเกมที่สนามมิลเลนเนียม สเตเดี้ยม ช่วยให้ เรอัล มาดริด เป็นทีมแรกที่ป้องกันถ้วยแชมเปี้ยนส์ ลีก ได้สำเร็จ และคว้าถ้วยบิ๊กเอียร์มาครองมากที่สุดเป็นสมัยที่ 12 แล้ว โดยนับเป็นแชมป์รายการที่ 4 ของลูกทีม ซีเนดีน ซีดาน ในซีซั่นนี้ ซึ่งรวมถึงลา ลีกา ด้วย

ล่าสุด เปเรซ ออกมาสนับสนุนว่า โรนัลโด้ คู่ควรที่จะคว้าบัลลงดอร์เป็นสมัยที่ 5 ในปีนี้ หลังจากที่เขาเคยคว้าลูกฟุตบอลทองคำมาแล้วในปี 2008, 2013, 2014 และ 2016

"มันไม่มีใครที่คู่ควรกับรางวัลนี้มากไปกว่า คริสเตียโน่ อีกแล้ว เรามีความสุขมากๆ เราคว้าแชมป์ เราเล่นได้ดีมาก ผมไม่รู้ว่าจะเริ่มต้นตรงไหนดี สำหรับนักเตะ, โค้ช, แฟนบอล" เปเรซ กล่าว


ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »