ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หงส์โผล่แจมเล็งซิวลากาแซตต์ตัดหน้าปืน-ผี

หงส์โผล่แจมเล็งซิวลากาแซตต์ตัดหน้าปืน-ผี

Posted 04/06/2017 by siamsport

ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวพร้อมตัดหน้า อาร์เซน่อล กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คว้า อเล็กซองดร์ ลากาแซตต์ ดาวยิง โอลิมปิก ลียง เสริมทัพ โดยเตรียมถกกับเอเยนต์นักเตะในสัปดาห์นี้ หลังแข้งฝรั่งเศสต้องพับแผนย้ายซบ แอตเลติโก มาดริด ในช่วงซัมเมอร์นี้

"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ตกเป็นข่าวว่าพร้อมที่จะตัดหน้า อาร์เซน่อล และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คว้าตัว อเล็กซองดร์ ลากาแซตต์ หัวหอกตัวเก่ง โอลิมปิก ลียง ยอดทีมแห่งฝรั่งเศส มาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ จากการรายงานเมื่อวันอาทิตย์ที่ 4 มิถุนายน ที่ผ่านมา

 ลากาแซตต์ ต้องชะงักแผนการย้ายไปค้าแข้งกับ แอตเลติโก มาดริด ในสเปน เนื่องจาก "ตราหมี" ถูกโทษแบนห้ามซื้อ-ขายนักเตะไปจนถึงเดือนมกราคม จากการทำผิดกฎการคว้าตัวผู้เล่นดาวรุ่ง ขณะที่ เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล มองถึงการคว้ากองหน้าชื่อดังเสริมทัพในซัมเมอร์นี้ และดาวยิงทีมชาติฝรั่งเศส ก็มีคุณสมบัติครบทุกประการ

ลากาแซตต์ ยิงถึง 37 ประตูรวมทุกรายการในฤดูกาลล่าสุด และเป็นเป้าหมายของ คล็อปป์ ขณะที่ ลียง ยังไม่ล้มเลิกความหวังที่จะรั้งนักเตะเอาไว้ต่อไป แต่เขาก็ต้องการที่จะเล่นในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

 ล่าสุดมีรายงานว่า ลิเวอร์พูล เตรียมที่จะพบกับเอเยนต์ของ ลากาแซตต์ ในสัปดาห์นี้ และ "หงส์แดง" ก็มีความมั่นใจว่าจะสามารถตัดหน้าทั้ง อาร์เซน่อล และ แมนฯ ยูไนเต็ด ตกลงคว้าตัวสตาร์ชาวน้ำหอมได้สำเร็จ

 ขณะที่ ฌอง-มิเชล โอลาส ประธานสโมสร ลียง เพิ่งออกมาเผยว่า ต้นสังกัดจะมีการหารือกับ ลากาแซตต์ เรื่องอนาคตการค้าแข้งของเขา

"เราจะต้องหารือกับ อเล็กซ์ อีกครั้ง เราจะต้องรอดูสิ่งที่เกิดขึ้นในอนาคต แต่วันนี้การตัดสินใจปล่อย อเล็กซองดร์ ออกไปอยู่ภายใต้การพิจารณา ผมอยากให้เขาอยู่ต่อ ในบริบทของการลุ้นแชมป์และความปรารถนาที่จะสร้างทีมที่ยอดเยี่ยมในฤดูกาลหน้าของเรา ลียง มีนักเตะที่ดีมากมายและถ้า อเล็กซองดร์ ไม่ย้ายไปมันก็จะเป็นนักเตะอีกคนที่อยู่ในสภาวะเดียวกันนั้น" โอลาส กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »