ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » หาตัวแทน!งูใหญ่เล็งทาดิชถ้าเสียเปริซิชให้ผี

หาตัวแทน!งูใหญ่เล็งทาดิชถ้าเสียเปริซิชให้ผี

Posted 04/06/2017 by siamsport



อินเตอร์ มิลาน ทีมดังของอิตาลี เตรียมแผนสำรองเผื่อกรณีที่ อีวาน เปริซิช ปีกโครแอต ย้ายซบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จริงๆ ตามที่เป็นข่าว โดยเล็งยื่นข้อเสนอสอย ดูซาน ทาดิช ดาวเตะเซอร์เบียของ เซาธ์แฮมป์ตัน มาแทนที่

อินเตอร์ มิลาน ทีมชั้นนำของอิตาลี ตกเป็นข่าวเล็งคว้าตัว ดูซาน ทาดิช ปีกชาวเซิร์บของเซาธ์แฮมป์ตัน เป็นตัวแทนของ อีวาน เปริซิช สตาร์ดังชาวโครแอต ที่กำลังเป็นข่าวหนาหูกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังจากทำผลงานได้โดดเด่นตลอด 3 ปีกับทีม "นักบุญ" ตั้งแต่ย้ายมาจาก เอฟซี ทเวนเต้ ปี 2014 สมัยที่มี โรนัลด์ คูมัน เป็นกุนซือ

อินเตอร์อยู่ในช่วงปรับเปลี่ยนทีม ทั้งตำแหน่งโค้ชที่เชื่อว่ากำลังเจรจากับ ลูชาโน่ สปัลเล็ตติ อดีตโค้ชโรม่า รวมถึงเรื่องขุมกำลังของทีมที่อาจมีการย้ายมาขายไปหลายราย และ เปริซิช ถูกคาดหมายว่าอาจโดน โชเซ่ มูรินโญ่ สอยไปเล่นที่โรงละครโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ด้วยค่าตัว 40 ล้านปอนด์ (ราว 1,800 ล้านบาท) ซึ่งหากเป็นจริงก็ทำให้ฝั่ง อินเตอร์ ต้องหาคนมาเล่นแทน

ตามข่าวจาก "เดอะ ซัน" อ้างว่าทีม "เนรัซซูรี่" สนใจ ทาดิช มาสักพักแล้ว และเคยส่งแมวมองมาดูฟอร์มที่อังกฤษ รวมถึงเตรียมส่องฟอร์มอีกรอบในช่วงโปรแกรมทีมชาติ แต่อาจต้องทุ่มพอสมควร เพราะนักเตะมีข่าวทั้งกับยูเวนตุส และ เวสต์แฮม ที่เคยยื่นข้อเสนอ 12 ล้านปอนด์ (ราว 540 ล้านบาท) หวังเอามาแทน ดิมิทรี ปาเยต ที่ย้ายไป มาร์กเซย แต่โดน เซาธ์แฮมป์ตันบอกปัดเมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว

ทั้งนี้ มีแนวโน้มว่า ทาดิช อาจจะพร้อมพิจารณาข้อเสนอ จากที่เคยบ่นโคล้ด ปูแอล ผู้จัดการทีมชาวฝรั่งเศส ว่าชอบเปลี่ยนตัวเขาออกก่อนจบเกมเสมอช่วงเดือนมีนาคม ขณะเดียวกัน "นักบุญ" ก็มีนักเตะที่จะมาทดแทนเขาอยู่แล้วอย่างโซฟียาน บูฟาล ปีกโมร็อกโก ที่ย้ายมาจาก ลีลล์ เมื่อเดือนสิงหาคมปีที่แล้ว



ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สื่อชี้!งูใหญ่จ่อตั้ง สปัลเล็ตติ คุมทัพ
    สื่ออังกฤษชี้ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน จ่อเต็มทีแล้วที่จะตั้ง ลูชาโน่ สปัลเล็ตติ เป็นกุนซือคนใหม่ หลังตำแหน่งว่างมาตั้งแต่ช่วงต้นเดือนพฤษภาคม
  • เผยดิเยาอยากย้ายซบยูเว่มากกว่างู-มิลาน
    "สกาย สปอร์ต อิตาเลีย" ตีข่าว เกอิต้า บัลเด้ ดิเยา หัวหอกดาวรุ่ง ลาซิโอ ต้องการโยกซบ ยูเวนตุส มากกว่า เอซี มิลาน และ อินเตอร์ มิลาน ในหน้าร้อนนี้ หลังแข้งทีมชาติเซเนกัลที่เหลือสัญญากับ "อินทรีฟ้า-ขาว" จนถึงกลางปีหน้า อาจไม่ขยายสัญญาใหม่ออกไป
  • สื่อเลี่ยนคอนเฟิร์ม!งูรับข้อเสนอผีซื้อเปริซิชแล้ว
    แฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด น่าจะได้ฉลองในอีกไม่นานนี้ หลังมีข่าว อินเตอร์ มิลาน ยอมปล่อย อีวาน เปริซิซ ให้แล้วที่ค่าตัว 45 ล้านปอนด์ หลังยื่นซื้อไปครั้งแรก 26 ล้านปอนด์ โดนปัดไปอย่างไม่ใยดี
  • สื่อเลี่ยนตีงูใหญ่จ่อสอยรือดิเกอร์จากโรม่า
    "ลา รีพับบลิก้า" อ้าง อินเตอร์ มิลาน ใกล้สอย อันโตนิโอ รือดิเกอร์ กองหลังตัวเก่งของโรม่า มาเป็นของขวัญให้ ลูชาโน่ สปัลเลตติ เต็งจ๋าโค้ชคนใหม่ของพวกเขาแล้ว หลังเชื่อว่าตกลงเงื่อนไขส่วนตัวกับนักเตะได้แล้วที่สัญญา 5 ปี ค่าเหนื่อยฤดูกาลละ 3 ล้านยูโร เหลือแค่ว่าจะสู้ค่าตัว 40 ล้านยูโร(ราว 1,560 ล้านบาท) ที่ โรม่า ตั้งไว้หรือไม่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »