ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » สื่อไทยคาด 11 ตัวจริง ช้างศึกยุคราเยวัชดวลอุซเบฯ

สื่อไทยคาด 11 ตัวจริง ช้างศึกยุคราเยวัชดวลอุซเบฯ

Posted 05/06/2017 by siamsport

 

"ปูเป้" สมฤกษ์ อิศรางกูร ณ อยุธยา ผอ.สถานีโทรทัศน์สยามสปอร์ตฟุตบอล ได้ออกมาคาดการณ์ โฉมหน้าของ 11 ตัวจริง ช้างศึกยุค ราเยวัช ในเกมปะทะอุซเบกิสถาน วันที่ 6 พฤษภาคมนี้

หลังจากที่ ราเยวัช กุนซือชาวเซิร์ป ตัดสินใจประกาศรายชื่อผู้เล่น 22 คนทีมชาติไทย โดยไม่มี 9 นักเตะจากสโมสรเอสซีจี เมืองทองฯร่วมเดินทางไปด้วย ซึ่งในรอบ 2-3 ปีที่ผ่านมานักเตะจากรั้วกิเลน ยึดตำแหน่งตัวจริงของทีมชาติไทยมาโดยตลอด ทำให้ "ปูเป้" คาดการณ์กันว่า จากโฉมหน้า 22 นักเตะเหล่านี้ 11 คนแรกของทีมชาติไทยที่จะพบกับอุซเบฯน่าจะประกอบไปด้วย

"ผู้รักษาประตู ผมคิดว่าน่าจะใช้ สินทวีชัย หทัยรัตนกุล นายทวารที่เก๋าที่สุดของทีมชุดนี้ ได้เวลายืนเฝ้าเสา

"เกมรับ 4 คน เควิน ดีรมรัมย์ แบ็คซ้ายลูกครึ่งจากราชบุรี น่าจะได้ประเดิมสนาม คู่เซ็นเตอร์แบ็ค มิก้า ชูนวลศรีแข็งแกร่งผนึกกำลังกับพรรษา เหมวิบูลย์ ขณะที่แบ็คขวา นฤบดินทร์ น่าจะได้รับโอกาสอีกครั้ง"

"ถ้า ราเยวัช เลือกเล่น 4-3-3 แดนกลางน่าจะมีชื่อ ธนบูรณ์ เกษรัตน์ เป็นตัวหลัก ตามมาด้วยฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ ส่วนอีกคน ต้องแย่งกันระหว่าง แอนโทนี่ อำไพพิทักษ์วงศ์กับ สรรวัชญ์ เดชมิตร"

"ด้านหน้า 3 คนถึงเวลาของ “ปีโป้” สิโรจน์ ฉัตรทอง ที่จะได้ยืนเป็นตัวหลักแล้ว โดยมี “ลีซอ” ธีรเทพ วิโนทัย ใช้ความเก๋าสนับสนุนขณะที่ริมเส้นอีกด้าน ใช้ความจี๊ดจ๊าดของ นูรูล ศรียานเก็ม"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »