ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » รับสภาพ!อัลเวสซูฮกราชันเหนือกว่าม้าลาย

รับสภาพ!อัลเวสซูฮกราชันเหนือกว่าม้าลาย

Posted 05/06/2017 by siamsport



ดานี่ อัลเวส แบ็กขวามากประสบการณ์ของ ยูเวนตุส ก้มหน้ารับสภาพ เรอัล มาดริด เป็นทีมที่แข็งแกร่งกว่า ส่งผลให้พวกเขาโดนยอดทีมลีกกระทิงดุไล่ขวิดไส้แตกแพ้สบาย 1-4 ชวดแชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก ไปครองในซีซั่นนี้ ระบุการขาดสมาธิเพียงแค่แว่บเดียวส่งผลให้ต้องเสียหายยับเยิน

ดานี่ อัลเวส ฟูลแบ็กชาวบราซิเลียนของ ยูเวนตุส สโมสรชั้นนำแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ยอมรับ เรอัล มาดริด ยอดทีมในลา ลีกา สปน เป็นทีมที่แข็งแกร่งกว่า ในแมตช์ไล่ทุบ "ม้าลาย" 1-4 รอบชิงชนะเลิศ ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

หลังจบครึ่งแรกที่สนามมิลเลนเนียม สเตเดี้ยม สกอร์ของทั้งสองทีมจบอยู่ที่ 1-1 แต่หลังจากนั้นในครึ่งหลังทีมของกุนซือซีเนดีน ซีดาน แสดงให้เห็นศักยภาพที่เหนือกว่า ไล่บดขยี้ดับเบิ้ลแชมป์ลีกเมืองมะกะโรนีในฤดูกาลนี้ และผงาดคว้าแชมป์สมัยที่ 12 รวมทั้งเป็นทีมแรกที่ป้องกันแชมป์ถ้วยใบโตได้สำเร็จ นับตั้งแต่เปลี่ยนมาใช้ชื่อ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

อัลเวส แสดงความเห็นว่า "เราสามารถยิงประตูตีเสมอได้สำเร็จ แต่ในครึ่งหลัง เรอัล มาดริด เล่นได้เหนือกว่า ผมคิดว่านี่เป็นฟอร์มการเล่นของพวกเขาที่เราคาดคิดเอาไว้อยู่แล้ว แต่สิ่งที่แตกต่างกันก็คือ เราไม่สามารถป้องกันได้อย่างที่เรามักจะทำได้"

"ถ้าเราไม่สามารถรักษาสมาธิในการเล่น และความกะตือรือร้นให้อยู่ในระดับที่สูงที่สุดตลอดทั้งเกม เรอัล มาดริด สามารถทำลายคุณได้ทันทีด้วยพรสวรรค์ของนักเตะที่พวกเขามี" อดีตแบ็กขวา "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า และเซบีย่า กล่าวทิ้งท้าย







TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »