ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » คู่คนดัง!ป๋ายิ้มระรื่นชักภาพคู่เบนซ์

คู่คนดัง!ป๋ายิ้มระรื่นชักภาพคู่เบนซ์

Posted 05/06/2017 by siamsport

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้พบกับ คาริม เบนเซม่า หัวหอกคนเก่งของ เรอัล มาดริด ด้วย ซึ่งกองหน้าเลือดน้ำหอมก็ชักภาพมาโชว์แฟนๆ ใน ทวิตเตอร์ เลย

 เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ตำนานผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มีการพบปะกับ คาริม เบนเซม่า ดาวยิง เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน ภายในสนาม มิลเลนเนียม สเตเดี้ยม สังเวียนที่ใช้จัดเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบชิงชนะเลิศ เมื่อวันเสาร์ที่ 3 มิถุนายน ที่ผ่านมา

ด้าน เบนเซม่า ก็แสดงให้เห็นว่าให้ความเคารพและนับถือ เฟอร์กูสัน อย่างมาก เมื่อเขาพิมพ์ข้อความว่า "#ตำนาน #บอส #ขอเคารพ" แนบมากับภาพที่โพสต์ลงบน ทวิตเตอร์ เครือข่ายสังคมออนไลน์ชื่อดังด้วย

ทั้งนี้ การพบปะกันของทั้งคู่ทำให้แฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด บางคนตื่นเต้นเป็นการใหญ่ ขณะที่บางคนก็พิมพ์แบบติดตลกเลยว่า เบนเซม่า จะย้ายมาเล่นในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แน่ๆ อาทิเช่นข้อความว่า "นี่มันหมายความว่า เบนเซม่า ย้ายไปอยู่กับ ยูไนเต็ด แล้ว", "ว้าว ถ้างั้นก็แปลว่า เบนเซม่า จะไป ยูไนเต็ด อ่ะดิ ?", "เบนเซม่า จะไป ยูไนเต็ด สินะ ? พวกคุณเห็นข่าวจากที่นี่เป็นที่แรกนะพวก" เป็นต้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สื่อรวมสถิติน่าสนโด้หลังเกมชปล.
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงคนดังของ เรอัล มาดริด ทำสถิติที่น่าสนใจได้หลายอย่าง หลังจากที่ทำประตูได้ 2 ลูกจนช่วยให้ทีมชนะ ยูเวนตุส 4-1 ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบชิงชนะเลิศ เมื่อวันเสาร์ที่ 3 มิถุนายน ที่ผ่านมา ตามการเปิดเผยของ เดอะ มิร์เรอร์ สื่อชื่อดังของอังกฤษ
  • ไขปริศนา!โด้ตะโกนอะไรใส่กล้องตอนซัดนำ
    "เดอะ ซัน" เผยคำพูดของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมถล่มประตูของ เรอัล มาดริด ตอนยิงให้ทีมนำ ยูเวนตุส 1-0 เกมรอบชิงฯ แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่ คาร์ดิฟฟ์ โดย โรนัลโด้ ตะโกนใส่กล้องว่า "ทีเดียว ตูม" ก่อนทีมจะถล่มขาดลอย 4-1 วันเสาร์ที่ผ่านมา
  • เสียงตูมปริศนาทำแฟนยูเว่เหยียบกันเละที่ตูริน
    สาวก "เบียงโคเนรี่" ยูเวนตุส เคราะห์ซ้ำกรรมซัด ทีมรักแพ้ เรอัล มาดริด ขาดลอย 4-1 ในเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบชิงฯ ที่ คาร์ดิฟฟ์ ไม่พอ ยังมีเสียงตูมปริศนาเกิดขึ้นที่จตุรัส "ปิอัซซ่า ซาน คาร์โล" ช่วงท้ายเกม จนแฟนบอลกว่า 20,000 คน ที่มาเชียร์ทีมผ่านทีวีจอยักษ์ ต้องหนีตายอลหม่าน บาดเจ็บกว่า 400 คน และมีอยู่ 2-5 คนที่อาการหนัก
  • รักเราไม่เก่าเลย!!โด้ปรี่หาป๋าเฟอร์กี้หลังเกมชปล.
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตบรมกุนซือโลกลูกหนังไปดักรอแสดงความยินดีกับลูกรักที่ปลุกปั้นมากับมือ "คริสเตียโน่ โรนัลโด้" หลังดาวเตะ"ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด พาทีมสร้างประวัติศาสตร์เป็นสโมสรแรกที่ป้องกันแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีกได้สำเร็จ โดยมีการพูดคุยกันกระหนุงกระหนิงและCR7ไม่พลาดแนะนำลูกชายของเขาทำความรู้ จักเฟอร์กี้ด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »