ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เจทีหวนร่วมงานเฮียมู-แข้งผียินดีรับเข้าทีม

เจทีหวนร่วมงานเฮียมู-แข้งผียินดีรับเข้าทีม

Posted 05/06/2017 by siamsport

สื่ออังกฤษคาด จอห์น เทอร์รี่ อดีตกัปตันทีมเชลซี ขยับเข้าใกล้การเป็นสมาชิกใหม่อย่างเซอร์ไพรส์ของ แมนฯ ยูไนเต็ด มากขึ้นทุกขณะ และการย้ายมายัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด จะได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากบรรดานักเตะ "ปีศาจแดง" ด้วย

 "เจที" ประกาศแยกทางกับเชลซีที่เขาร่วมค้าแข้งมานานนับสิบปี เป็นที่เรียบร้อย โดยมีรายงานว่า บอร์นมัธ สนใจใช้บริการ และยังมีความเป็นไปได้ที่เซนเตอร์แบ็กวัย 36 จะย้ายไปสหรัฐอเมริกา

อย่างไรก็ดี ชื่อของ เทอร์รี่ ถูกโยงกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ตั้งแต่ 2-3 เดือนก่อนแล้ว และตอนนี้มีโอกาสมากขึ้นที่เขาจะได้เข้ามาเป็นลูกทีมของ โชเซ่ มูรินโญ่ ที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เนื่องจากกุนซือโปรตุกีสต้องการกองหลังคนใหม่มาเพิ่มตัวเลือก และการคว้าอดีตกัปตันทีมชาติอังกฤษจะตอบโจทย์ได้ดี เมื่อ เอริก ไบยี่ กับ มาร์กอส โรโฮ จะยังคงเป็นสองตัวเลือกแรกในแผงหลัง ส่วน คริส สมอลลิ่ง กับ ฟิล โจนส์ จะเป็นตัวเลือกถัดมา ร่วมกับ เทอร์รี่

 นสพ.เดอะ ซัน ระบุว่า นักเตะแมนฯ ยูไนเต็ด ต่างยินดีต้อนรับตำนานแข้งเชลซีให้มาร่วมเล่นที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด อย่างไร้ปัญหา ซึ่งการเซ็นฟรีกับเทอร์รี่จะยังช่วยให้ มูรินโญ่ สามารถทุ่มงบช็อปปิ้งกับบรรดาดาวดังรายอื่นได้อย่างเต็มที่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สัปดาห์หน้ารู้ผล!ผีคุยดีลลินเดลอฟคืบหน้า
    คอร์ริเอเร่ เด มานญ่า สื่อโปรตุเกส แฉ แมนฯ ยูไนเต็ด คุยกับ วิคเตอร์ ลินเดลอฟ ปราการหลัง เบนฟิก้า คืบหน้าสุดๆ โดยหวังจะปิดดีลให้ได้ในสัปดาห์หน้าเลย
  • สัญญาณ?รูนโบกมือสุดเศร้าให้แฟนผี
    เวย์น รูนี่ย์ หัวหอก แมนฯ ยูไนเต็ด ทำท่าทีเหมือนกับว่าจะย้ายออกจากทีมในอนาคตอันใกล้ ในเกมเทสติโมเนียล แมตช์ ของ ไมเคิ่ล คาร์ริค หลังโบกมือด้วยท่าทีเศร้าๆ แถมเจ้าตัวยังทำท่าทีอื่นๆ ที่สื่อว่าจะบอกลาทีมด้วย
  • รักเราไม่เก่าเลย!!โด้ปรี่หาป๋าเฟอร์กี้หลังเกมชปล.
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตบรมกุนซือโลกลูกหนังไปดักรอแสดงความยินดีกับลูกรักที่ปลุกปั้นมากับมือ "คริสเตียโน่ โรนัลโด้" หลังดาวเตะ"ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด พาทีมสร้างประวัติศาสตร์เป็นสโมสรแรกที่ป้องกันแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีกได้สำเร็จ โดยมีการพูดคุยกันกระหนุงกระหนิงและCR7ไม่พลาดแนะนำลูกชายของเขาทำความรู้ จักเฟอร์กี้ด้วย
  • อ้าวเฮ้ย!สื่อตีผีไม่ยื่นต่อสัญญาให้อิบรา
    สื่อผู้ดีเผย แมนฯ ยูไนเต็ด จะไม่ใช้ออปชั่นจับ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ต่อสัญญาในซีซั่นหน้า เหตุมองแล้วไม่คุ้มกับการต้องเสียเงินค่าเหนื่อยก้อนโตเพื่อแลกกับการใช้งานนักเตะได้แค่ครึ่งฤดูกาล หลังเพิ่งขึ้นเขียงผ่าเข่าไปเมื่อเดือนที่แล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »