ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » โมดริชเชื่อราชันครองเจ้ายุโรปอีกนานหลายปี

โมดริชเชื่อราชันครองเจ้ายุโรปอีกนานหลายปี

Posted 05/06/2017 by siamsport


ลูก้า โมดริช มิดฟิลด์โครแอตของเรอัล มาดริด มั่นใจว่าทีม "ราชันชุดขาว" อยู่ในช่วงดีพร้อมทุกอย่างที่จะครองเจ้ายุโรปไปอีกนานๆ หลายปี หลังจากฟาดแชมป์สมัยที่ 12 มาครองด้วยการถล่ม ยูเวนตุส 4-1 วันเสาร์ที่ 3 มิ.ย. ที่ผ่านมา

ลูก้า โมดริช กองกลางทีมชาติโครเอเชียของเรอัล มาดริด แชมป์ลา ลีกา สเปน กร้าวบอกทีม "ราชันชุดขาว" ชุดนี้สามารถครองเจ้ายุโรปไปได้อีกนานหลายปี หลังโชว์ฟอร์มถล่ม ยูเวนตุส 4-1 คว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก มาครองเป็นสมัยที่ 3 จาก 4 ปีหลังสุด และเป็นสมัยที่ 12 ของสโมสร ในเกมรอบชิงฯ ที่ เนชั่นแนล สเตเดี้ยม, คาร์ดิฟฟ์, เวลส์ เมื่อวันเสาร์ที่ 3 มิ.ย. ที่ผ่านมา

ห้องเครื่องวัย 31 ปี กล่าวว่า "เราต้องทำสิ่งที่ทำอยู่นี้ต่อไป สนุกกับสิ่งที่เราทำ แล้วเราจะรู้กัน เราอยู่ในช่วงอายุที่ดี เรามีนักเตะอายุน้อยฝีเท้าดีที่กำลังก้าวขึ้นมา และมันเป็นเรื่องดีต่อทีมของเรา สิ่งที่เราทำตอนนี้เป็นสิ่งที่พิเศษ และเราต้องทำกันต่อไป เพราะช่วงเวลานี้มันไม่ได้อยู่คงมทนตลอดไป ผมว่าเรารู้สึกได้เลยว่าเราคือทีมที่น่าทึ่ง และเราจะต้องทำกันต่อไป เพราะเราสามารถคว้าแชมป์ได้มากกว่านี้อีกในอนาคต"

 นอกจากนี้ โมดริช ยังเปิดเผยว่าหนึ่งในปัจจัยสำคัญของเกมนี้คือการแก้เกมช่วงพักครึ่งของ ซีเนดีน ซีดาน "แน่นอนว่าเราได้การชี้แนะจากโค้ช และสิ่งที่เขาบอกเราคือให้เราเล่นดุดันขึ้น อย่าปล่อยให้ยูเว่ เล่นบอลง่ายๆ แบบที่ทำในครึ่งแรกหลังจากเราได้ประตูนำ เราถอยไปต่ำมากไป และมันส่งผลเสียต่อเรา เขาเลยแก้เกมในครึ่งหลัง และมันเป็นส่วนสำคัญต่อฟอร์มการเล่นในครึ่งหลังของเรา ถ้าเขาเห็นอะไรบางอย่างที่เราสามารถทำได้ในสนาม เขาจะบอกเรา และเราต้องพยายามทำออกมาให้ดีที่สุด"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »