ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ตื๊อไม่เลิก!ผีทุ่มสถิติโลกอีกหนล่าเบลร่วมทัพ

ตื๊อไม่เลิก!ผีทุ่มสถิติโลกอีกหนล่าเบลร่วมทัพ

Posted 05/06/2017 by siamsport

แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ หนังสือพิมพ์เมืองแมนเชสเตอร์ กระพือข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมยื่นข้อเสนอเป็นสถิติโลกอีกครั้ง 100 ล้านปอนด์ (ราว 4,500 ล้านบาท) ขอซื้อตัว แกเร็ธ เบล กัปตันทีมชาติเวลส์ จาก เรอัล มาดริด

"ปีศาจแดง" เป็นข่าวกับ เบล มาหลายปี โดย เดวิด มอยส์ อดีตกุนซือปี 2013 เคยเผยว่าตนพยายามยื่นซื้อนักเตะไปกับทาง ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ แล้ว แต่เจ้าตัวเลือกไปตามล่าฝันกับ "ราชันชุดขาว" ในตอนนั้น ทว่าหลังจากนั้น แมนฯ ยูไนเต็ด ยังเป็นข่าวตามตื๊อ เบล อยู่แทบทุกซัมเมอร์

 แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ เผยล่าสุดว่า ซัมเมอร์ 2017 อาจถึงเวลาที่ แมนฯ ยูไนเต็ด จะสมหวังเสียทีในการได้ตัวปีกวัย 27 โดยเอ็ด วู้ดเวิร์ด ซีอีโอ"ผีแดง" จะยื่นข้อเสนอราคางาม 100 ล้านปอนด์ (ราว 4500 ล้านบาท) ไปให้กับ เรอัล มาดริด ซึ่งจะเป็นการทำลายสถิติโลกที่จ่าย 89 ล้านปอนด์ (ราว 4005 ล้านบาท) ซื้อ ปอล ป็อกบา จากยูเวนตุส ซัมเมอร์ที่แล้ว

 เป็นที่เชื่อว่า เรอัล มาดริด จะยอมรับข้อเสนอนี้อย่างเต็มใจ เมื่อ เบล มีปัญหาบาดเจ็บติดพันมาตลอดซีซั่นล่าสุด จนได้เล่นเกมลา ลีกา แค่ 19 นัด และในนัดชิงชนะเลิศยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อวันเสาร์ ก็เป็นเพียงตัวสำรอง ได้ลงสนามนาที 77 ซึ่งเป็นตอนที่สกอร์ค่อนข้างขาดแล้ว 3-1

นอกจากนี้ซีเนดีน ซีดาน กุนซือทีม"ราชันชุดขาว" แสดงออกชัดว่า เบล ไม่ใช่นักเตะคนสำคัญในทีมของเขาช่วงท้ายซีซั่น ซึ่งเป็น อีสโก้ ที่ได้เล่นอย่างสม่ำเสมอ และเขายังมีตัวเลือกแนวรุกอีกรายอย่าง มาร์โก อเซนซิโอ เจ้าของประตูปิดกล่อง 4-1 ที่มิลเลนเนียม สเตเดี้ยม ให้ใช้งาน

เป็นที่เชื่อว่าเรอัล มาดริด จะตอบรับขาย เบล ให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด และใช้เงินดังกล่าวไปกับการล่าตัว คีลิยัน เอ็มบัปเป้ หัวหอกดาวรุ่งโมนาโก หรือ เอแด็น อาซาร์ เพลย์เมกเกอร์เชลซี ต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โมดริชเชื่อราชันครองเจ้ายุโรปอีกนานหลายปี
    ลูก้า โมดริช มิดฟิลด์โครแอตของเรอัล มาดริด มั่นใจว่าทีม "ราชันชุดขาว" อยู่ในช่วงดีพร้อมทุกอย่างที่จะครองเจ้ายุโรปไปอีกนานๆ หลายปี หลังจากฟาดแชมป์สมัยที่ 12 มาครองด้วยการถล่ม ยูเวนตุส 4-1 วันเสาร์ที่ 3 มิ.ย. ที่ผ่านมา
  • เจทีหวนร่วมงานเฮียมู-แข้งผียินดีรับเข้าทีม
    สื่ออังกฤษคาด จอห์น เทอร์รี่ อดีตกัปตันทีมเชลซี ขยับเข้าใกล้การเป็นสมาชิกใหม่อย่างเซอร์ไพรส์ของ แมนฯ ยูไนเต็ด มากขึ้นทุกขณะ และการย้ายมายัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด จะได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากบรรดานักเตะ "ปีศาจแดง" ด้วย
  • สื่อวิเคราะห์5จุดนำราชันยิ่งใหญ่ซีซั่น2017-18
    รอยเตอร์ส สำนักข่าวระดับโลก วิเคราะห์ 5 เหตุผลสำคัญที่จะทำให้ เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ครองความเป็นเจ้าลูกหนังทั้งในลีกสูงสุดเมืองกระทิงดุ และในวงการลูกหนังยุโรป ฤดูกาล 2017-18 หลังพวกเขาเพิ่งจะคว้าแชมป์ถ้วยใบโตยุโรป สมัยที่ 12 และเป็นทีมแรกนับตั้งแต่เปลี่ยนชื่อจาก ยูโรเปี้ยน คัพ เป็น ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่ป้องกันแชมป์ได้สำเร็จ
  • ชื่นมื่น!ชุดขาวขึ้นรถบัสฉลองแชมป์
    เรอัล มาดริด จัดการขึ้นรถบัสฉลองแชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก กันอย่างสนุกสนาน โดยมีแฟนบอลมารอต้อนรับหลายคนด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »