ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » กว่างโซ้งแถลงคว้าชัยวัฒน์เสริมทัพล่าแชมป์ไทยลีก

กว่างโซ้งแถลงคว้าชัยวัฒน์เสริมทัพล่าแชมป์ไทยลีก

Posted 05/06/2017 by siamsport

 

''กว่างโซ้งมหาภัย'' สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด แถลงอย่างเป็นทางการในการบรรลุข้อตกลงคว้าตัว ''เจ้าบอล'' ชัยวัฒน์ บุราณ ปีกซ้ายดีกรีทีมชาติไทย วัย 21 ปี จากพัทยา ยูไนเต็ด มาร่วมทีมในเลก 2 เพื่อไล่ล่าแชมป์โตโยต้า ไทยลีก 2017

สำหรับ "เจ้าบอล" ชัยวัฒน์ บุราณ ปัจจุบันอายุ 21 ปี เกิดเมื่อวันที่ 26 ตุลาคม 2539 เป็นชาวจังหวัดนครศรีธรรมราช เซ็นสัญญาร่วมทีมเอสซีจี เมืองทองฯ ตั้งแต่ยังศึกษาอยู่ชั้นมัธยมปีที่ 3 จากนั้นถูกส่งตัวให้ไปหาประสบการณ์กับนนทบุรี เอฟซี, นครนายก เอฟซี และ พัทยา ยูไนเต็ด โดยปีที่ผ่านมาถูกกิเลนผยองดันขึ้นไปสู่ชุดใหญ่มาแล้ว ก่อนถูกส่งไปเล่นให้กับพัทยา ยูไนเต็ด อีกครั้ง ในฤดูกาล 2017 ลงสนามไป 17 นัด สามารถทำไป 4 แอสซิสต์

โดยเจ้าตัวสามารถเล่นได้ทั้งปีกซ้ายและแบ็กซ้าย อีกทั้งยังเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่มีชื่ออยู่ในทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ไปลุยศึกซีเกมส์ในปีนี้ และมีชื่อติดทีมชาติชุดใหญ่ของกุนซือมิโลวาน ราเยวัช ในการไปอุ่นเครื่องพบกับทีมชาติอุซเบกิสถาน ในวันอังคารที่ 6 มิถุนายน 2560 ต่อด้วยเปิดบ้านพบกับทีมชาติสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ (ยูเออี) ในฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 12 ทีมสุดท้าย นัดที่ 8 ในวันอังคารที่ 13 มิถุนายน 2560

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ที่สุดไทยลีก! ย้อนรอย 10 เหตุการณ์ สุดยอดครึ่งซีซั่นแรก
    ''โตโยต้าไทยลีก 2017'' ผ่านพ้นมาได้ครึ่งทาง ต้องบอกว่าสมกับที่เป็นลีกสูงสุดของเมืองไทย ที่แฟนฟุตบอลเฝ้าติดตามกันแบบไม่ละสายตา จากทั้งในสนาม จอทีวี รวมแม้กระทั้งหน้าจอคอมพิวเตอร์และมือถือ ซึ่งทีมข่าว siamsport ได้รวบรวม 10 เหตุการณ์ ทอล์ค ออฟ เดอะ ทาวน์ หลังจบเรกแรกเพื่อตอกย้ำความมันของลีกบ้านเรากัน
  • ปลดล็อก!กิเลนอัดกว่าง4-2ทะยานขึ้นฝูงส่งท้ายเลกแรก
    หนึ่งในเกมสุดเข้มข้นในซีซั่นนี้ เอสซีจี เมืองทอง เปิดบ้าน ชนะ เชียงราย 4-2 แบบสุดตื่นเต้น โดย "ธีราทร" และ "วานเดอร์ หลุยซ์" โดนไล่ออกทั้งคู่ ในศึกโตโยต้าไทยลีก วันศุกร์ที่ 2 มิถุนายน 2560 ส่งให้เมืองทอง แซงหน้าบุรีรัมย์ ขึ้นเป็นแชมป์ครึ่งฤดูกาลแรก ด้วยลูกได้เสียที่ดีกว่าฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก 2017วันศุกร์ที่ 2 มิถุนายน 2560เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด 4-2 สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ดรายชื่อผู้ตัดสิน : ผู้ต...
  • สถิติฟ้อง!เมืองทองผูกปีเปิด'เอสซีจี'บดเชียงรายทุกนัด
    โกล เปิดสถิติพบว่า กิเลนผยอง ผูกปีเปิดบ้านชนะ กว่างโซ้งมหาภัย ทุกนัด ก่อนเผชิญหน้ากันในโตโยต้า ไทยลีก ค่ำวันนี้
  • บิ๊กแมตช์!กิเลนส่ง3แนวรุกไทยดวลกว่างโซ้งสดกว่า
    "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง เปิดรังดวล "กว่างโซ้ง" สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด เจ้าถิ่นเพิ่งกรำศึกหนักสโมสรเอเชีย ได้พักแค่ 48 ชั่วโมงต้องลุยต่อ "โค้ชแบน" ธชตวัน ศรีปาน วาง 3 แนวรุกไทยสไตล์ "ธีรศิลป์-ชนาธิป-อดิศักดิ์" ลงกะซวก ลุ้นเก็บชัยก้าวสู่แชมป์เลกแรกอย่างเป็นทางการ ด้าน อเล็กซานเดอร์ กามา กุนซือสิงห์ เชียงรายได้รับข่าวดี ประทุม ชูทอง เซนเตอร์พันธุ์แกร่งหายจากบาดเจ็บ แถมแนวรุกยังจัดเต็ม "แซมบ้าสไตล์" วันเดอร์ หลุยส์, เฟลิเป้ อาเซเวโด้ และ ราฟาเอล โคเอลโญ่ ซึ่ง 2 รายหลังซัดไปแล้วคนละ 10 ประตู ลุ้นเฮนอกบ้านเพื่อจบรองแชมป์เลกแรก แมตช์นี้ห้ามพลาด 19.00 น. ที่เอสซีจี สเตเดี้ยม 19.00 น.

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »