ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » แข้งเทพเปิดตัวกองกลางอิหร่านชุดบอลโลก2014,เผยเรื่องข่าวดึง''ชัปปุยส์''

แข้งเทพเปิดตัวกองกลางอิหร่านชุดบอลโลก2014,เผยเรื่องข่าวดึง''ชัปปุยส์''

Posted 05/06/2017 by siamsport

  

 

แบงค็อก ยูไนเต็ด เปิดตัว เมห์ดาด พูลาดี้ กองกลางดีกรีทีมชาติอิหร่าน ชุดฟุตบอลโลก 2014 ด้วยสัญญา 1 ปีครึ่ง โดยเป็นแข้งนอกรายแรกในการเสริมทัพ ซึ่งตามกฏของ บ.ไทยลีก จำกัด แล้ว สามารถเปลี่ยนได้ 2 คนในเลกสอง

ขจร เจียวรานนท์ ประธานสโมสร แบงค็อก ยูไนเต็ด เผยว่า "จากอาการบาดเจ็บของ เจย์ซี จอห์น และ กิลแบร์โต้ มาเชน่า ทำให้เราจำเป็นต้องเสริมทีมในเลกสอง เพราะรายหลังไม่สามารถจะกลับมาเล่นได้ในปีนี้ เราจึงตัดสินใจเซ็นสัญญากับ เมห์ดาด พูลาดี้ ที่เคยผ่านฟุตบอลโลก 2014 ด้วยการเล่นแบ็กซ้ายประกบ ลิโอเนล เมสซี่ ของอาร์เจนติน่า มาร่วมทัพ"

"ส่วนกรณีของ เจย์ซี จอห์น เราจะดูอีกครั้งว่าเขาจะหายจากอาการบาดเจ็บทันหรือไม่ หากว่าไม่ได้จริงๆก็จะมีการเสริมทีมอีกครั้งหนึ่ง ซึ่งเวลานี้เอเย่นต์ได้ส่งนักเตะมาให้พิจารณาหลายชาติเหมือนกัน แต่เราตองดูความเหมาะสมในเรื่องดังกล่าวอีกด้วย"

ขณะที่เรื่องของ ชาริล ชัปปุยส์ กองกลางสุพรรณบุรี เอฟซี ที่ตกเป็นข่าวว่า "แข้งเทพ" จะดึงมาร่วมทัพ และปล่อย ศศลักษณ์ ไหประโคน ตัวรุกอนาคตไกลให้กับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แบบถาวร หลังจากอยู่ในช่วงของการยืมตัว 6 เดือน ทาง ขจร เจียวรานนท์ ประธานสโมสร แบงค็อก ยูไนเต็ด ได้เผยว่า

"กรณีของ ชาริล ชัปปุยส์ ตนของยืนยันว่าไม่ได้ทำการติดต่อเพื่อนำเข้ามาเสริมทัมในเลกสองอย่างแน่นอน เพราะเวลานี้กองกลางของทีมค่อนข้างจะแน่นขนัด ส่วน ศศลักษณ์ ไหประโคน นั้น ทาง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด มีความชื่นชอบดาวรุ่งรายนี้อย่างมาก แม้ว่าจะอยู่ในสัญญายืมตัว 6 เดือน แต่ก็มีโอกาสที่จะเปิดการเจรจาในการซื้อขายถาวรในอนาคตอันใกล้นี้"

สำหรับ เมห์ดาด พูลาดี้ เล่นได้ทั้งตำแหน่งมิดฟิลด์ตัวรับและแบ็กซ้าย เคยผ่านการลงเล่นให้กับ  อัลซาเนีย ในลีกกาตาร์ ก่อนที่ดาวเตะวัย 30 กะรัตจะเลือกย้ายมาเล่นให้ แบงค็อก ยูไนเต็ดในเลกสองของโตโยต้า ไทยลีก 2017 ด้วยสัญญา 1 ปีครึ่ง

โดยแข้งรายนี้ผ่านการลงเล่นในฟุตบอลโลก 2014 มาแล้ว ด้วยการลงเล่นตำแหน่งแบ็กซ้ายให้ทีมชาติอิหร่านในการร่วมสายกับ อาร์เจนติน่า, บอสเนีย และ ไนจีเรีย ซึ่งสามารถทำผลงานอย่างเอกอุจนได้รับเลือกเป็นนักเตะยอดเยี่ยมอันดับสองของสัปดาห์แรกจากรายการดังกล่าวต่อจาก โธมัส มุลเลอร์ ตัวรุกเยอรมันของ บาเยิร์น มิวนิค

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''โก๋อุ้ม''มอบเสื้อกิเลนบุกคาวาซากิให้แฟนคลับญี่ปุ่น
    เพจ Muangthong United FC. ได้ตีบทความที่น่าสนใจเกี่ยวกับแฟนบอลญี่ปุ่นรายหนึ่งที่คลั่งไคล้แบ็กซ้าย เอสซีจี เมืองทองฯ และทีมชาติไทย อย่าง ''โก๋อุ้ม''ธีราทร บุญมาทัน
  • กว่างโซ้งแถลงคว้าชัยวัฒน์เสริมทัพล่าแชมป์ไทยลีก
    ''กว่างโซ้งมหาภัย'' สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด แถลงอย่างเป็นทางการในการบรรลุข้อตกลงคว้าตัว ''เจ้าบอล'' ชัยวัฒน์ บุราณ ปีกซ้ายดีกรีทีมชาติไทย วัย 21 ปี จากพัทยา ยูไนเต็ด มาร่วมทีมในเลก 2 เพื่อไล่ล่าแชมป์โตโยต้า ไทยลีก 2017
  • เพจAFCยกลูกยิง"มุ้ย"ใส่ฟรอนตาเล่ติด1ใน10ลูกสุดสวยรอบ16ทีม
    เพจ AFC Champions League ยกให้ลูกยิงเสียบเสาของ ธีรศิลป์ แดงดา ที่ช่วยพา เอสซีจี เมืองทองฯ ขึ้นนำ คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ 1-0 ในรอบ 16 ทีมสุดท้าย โทรฟี่ใบใหญ่เอเชีย เกมแรก เมื่อวันที่ 23 พ.ค.ที่ผ่านมา ติดอยู่ใน 1 ใน 10 ลูกเฟี้ยวฟ้าวของรอบดังกล่าว
  • ที่สุดไทยลีก! ย้อนรอย 10 เหตุการณ์ สุดยอดครึ่งซีซั่นแรก
    ''โตโยต้าไทยลีก 2017'' ผ่านพ้นมาได้ครึ่งทาง ต้องบอกว่าสมกับที่เป็นลีกสูงสุดของเมืองไทย ที่แฟนฟุตบอลเฝ้าติดตามกันแบบไม่ละสายตา จากทั้งในสนาม จอทีวี รวมแม้กระทั้งหน้าจอคอมพิวเตอร์และมือถือ ซึ่งทีมข่าว siamsport ได้รวบรวม 10 เหตุการณ์ ทอล์ค ออฟ เดอะ ทาวน์ หลังจบเรกแรกเพื่อตอกย้ำความมันของลีกบ้านเรากัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »