ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » รับเงินตั้งเยอะ!เตเวซโดนเฉ่งสุดขี้เกียจ

รับเงินตั้งเยอะ!เตเวซโดนเฉ่งสุดขี้เกียจ

Posted 05/06/2017 by siamsport

 

 

คาร์ลอส เตเวซ หัวหอก เซี่ยงไฮ้ เสิ่นหัว โดนคอบอลรุมด่าที่เล่นแบบขี้เกียจในเกมที่ต้นสังกัดเจอกับ เทียนจิน เทด้า โดยเจ้าตัวแทบจะไม่ได้ขยับตัวในจังหวะๆ หนึ่งด้วยซ้ำ

คาร์ลอส เตเวซ กองหน้าคนดังของ เซี่ยงไฮ้ เสิ่นหัว สโมสรในศึกไชนีส ซูเปอร์ลีก โดนแฟนบอลตำหนิอย่างหนักว่าเล่นแบบขี้เกียจสุดๆ ในเกมกับ เทียนจิน เทด้า เมื่อวันศุกร์ที่ 2 มิถุนายน ที่ผ่านมา

ในคลิปที่มีการถ่ายออกมานั้น เตเวซ แทบจะยืนนิ่งเป็นหุ่นในขณะที่คู่ต่อสู้ผ่านบอลไปรอบๆ แดนกลาง หลังจากนั้นเขาก็เดินเป็นระยะทางราว 2 หลาเท่านั้น ในขณะที่ดูบอลมันผ่านเขาไปดื้อๆ ซึ่งสุดท้ายเขาก็ไม่ได้ช่วยอะไรทีมมากจน จนทำให้ เสิ่นหัว แพ้ไป 1-2

เหตุการณ์นี้ทำให้แฟนบอลออกมารุมเฉ่ง เตเวซ อย่างหนัก ที่เล่นแบบเหยาะแหยะทั้งที่รับเงินเดือนถึง 634,000 ปอนด์ (ประมาณ 28.53 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ อาทิเช่น แอคเคาท์ Chris Atter ที่พิมพ์ว่า "ผมขอแค่ 10,000 ปอนด์ (ประมาณ 450,000 บาท) ต่อเดือนก็พอ แล้วผมจะทำให้ คาร์ลอส เตเวซ ต้องตกงานให้ดู ผมจะยอมวิ่งจนหมดสภาพเพื่อเงินระดับนั้น #ตัวขี้เกียจ"

ขณะที่แอคเคาท์ Franco Sui Yuan ที่พิมพ์ว่า "คาร์ลอส เตเวซ ได้เงิน 80 เหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 2,800 บาท) ต่อนาที หรือก็คือ 1.33 เหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 46.55 บาท) ต่อวินาที นี่เขาได้เงินไป 21.28 เหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 744.80 บาท) ในเวลา 16 วินาที ด้วยการแค่เดินเล่นเท่านั้น" เป็นต้น

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »