ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » สื่ออินโดตีข่าวแรง! บันดุงเตรียมจัดหนักกระชากซิโก้คุมทัพ

สื่ออินโดตีข่าวแรง! บันดุงเตรียมจัดหนักกระชากซิโก้คุมทัพ

Posted 06/06/2017 by siamsport

โบล่า สื่อกีฬาชื่อดังของอินโดนีเซีย รายงานว่า สโมสรเปอร์ซิบ บันดุง ทีมดังในแดนอิเหนา เตรียมทาบทามซิโก้ เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง เป็นกุนซือคนใหม่ของทีม แทนที่ ดายัง นูยามัน กุนซือคนปัจจุบันที่ทำผลงานสุดผิดหวัง

ในเกมล่าสุด เปอร์ซิบ บันดุง หนึ่งในทีมเต็งแชมป์ของแดนอิเหนา พ่าย บายังการ่า ไป 0-2 ทำให้อันดับล่าสุดของ บันดุง ร่วงลงมาอยู่ที่ 11 ของตารางคะแนน และมีแต้มห่างจากจ่าฝูงไกลถึง 7 แต้มแล้ว ทำให้แฟนๆของทีมไม่พอใจอย่างหนัก และกดดันให้สโมสร ไล่ นูยามัน กุนซือคนปัจจุบันพ้นทีม

โดยเป้าหมายที่แฟนๆสนับสนุนมากที่สุด คือ ต้องการให้ทีมเซ็นสัญญา "ซิโก้" เข้ามาคุมทีม เนื่องจากมองว่า เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ยังคงเป็นกุนซือฝีมือดีที่ว่างงานอยู่ตอนนี้

ซึ่งล่าสุด ใน IG ของซิโก้ ได้มีคนอินโดนีเซีย จำนวนมาก เข้าไปฟอลโลว์ และแทบทุกรูป จะมีคอมเมนต์ของแฟนๆเปอร์ซิบ บันดุง  ตัวอย่างเช่น ผู้ใช้ชื่อ  yanyan_mh เขียนข้อความว่า "มาเปอร์ซิบเถอะ โค้ชซิโก้ จากซิโก้ เป็นฮีโร่ของเรา"  ส่วน ผู้ใช้ชื่อ tengku_fauzii เขียนคอมเมนต์ว่า "บอส ย้ายมาเปอร์ซิบ บันดุงเถอะ ทำให้เรากลับมายิ่งใหญ่เหมือนเดิมที"

ทั้งนี้ เปอร์ซิบ บันดุง ถือเป็นหนึ่งในทีมใหญ่ของแดนอิเหนา ในปี 2014 พวกเขาเพิ่งได้แชมป์ลีกมา ขณะที่ผู้เล่นในทีมโดยรวมก็ถือว่าแข็งแกร่ง มีนักเตะชื่อดัง อย่างไมเคิล เอสเซียง อยู่ในทีม ส่วนตัวอินโดนีเซีย ก็มี เซร์จิโอ ฟาน ไดจ์ค ที่เคยมาอยู่ไทยลีกกับ สุพรรณบุรี ปัจจุบัน ก็เล่นอยู่กับเปอร์ซิบ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »