ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อาลัยโลกลูกหนัง "ชีค ติโอเต้" หัวใจวายเสียชีวิต

อาลัยโลกลูกหนัง "ชีค ติโอเต้" หัวใจวายเสียชีวิต

Posted 06/06/2017 by siamsport

 

"ชีค ตีโอเต้" กองกลางทีมชาติไอวอรีโคสต์ อดีตนักเตะนิวคาสเซิล ยูไนเต็ด เสียชีวิต ด้วยอาการหัวใจวาย ระหว่างการฝึกซ้อม กับต้นสังกัดปัจจุบัน สโมสร ปักกิ่ง เอ็นเตอร์ไพรส์ กรุ๊ป

รายงานเผยว่า ระหว่างการซ้อม ตีโอเต้ หัวใจวายกะทันหัน และทีมงานได้รีบนำตัวส่งพยาบาล แต่ก็ไม่ทันการ กองกลางวัย 30 ปี เสียชีวิตในที่สุด

เอ็มมานูเอล ปัลลาดิโน่ เอเยนต์ส่วนตัวของ ติโอเต้ ยืนยันการเสียชีวิต และ ขอร้องกับสื่อมวลชน ให้เกียรติ และให้ความเป็นส่วนตัว กับครอบครัวของชีค ติโอเต้ด้วย

 สำหรับติโอเต้ แจ้งเกิดในพรีเมียร์ลีก กับการเล่นนิวคาสเซิล โดยลงเล่นให้ทีมแม็กพายส์ มากกว่า 150 แมตช์ นอกจากนั้นยังเคยติดทีมชาติถึง 52 เกม และได้เล่นฟุตบอลโลก ในปี 2010 และ 2014 ด้วย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ตื๊อไม่เลิก!ผีทุ่มสถิติโลกอีกหนล่าเบลร่วมทัพ
    แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ หนังสือพิมพ์เมืองแมนเชสเตอร์ กระพือข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมยื่นข้อเสนอเป็นสถิติโลกอีกครั้ง 100 ล้านปอนด์ (ราว 4,500 ล้านบาท) ขอซื้อตัว แกเร็ธ เบล กัปตันทีมชาติเวลส์ จาก เรอัล มาดริด
  • เจทีหวนร่วมงานเฮียมู-แข้งผียินดีรับเข้าทีม
    สื่ออังกฤษคาด จอห์น เทอร์รี่ อดีตกัปตันทีมเชลซี ขยับเข้าใกล้การเป็นสมาชิกใหม่อย่างเซอร์ไพรส์ของ แมนฯ ยูไนเต็ด มากขึ้นทุกขณะ และการย้ายมายัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด จะได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากบรรดานักเตะ "ปีศาจแดง" ด้วย
  • ไม่อั้น!หงส์พร้อมทาบข้อเสนอก้อนโตเพื่อฟานไดค์
    ลิเวอร์พูล เอ็คโค่ สื่อของเกาะอังกฤษ ระบุ ลิเวอร์พูล พร้อมให้ค่าตัว เวอร์จิล ฟาน ไดค์ ปราการหลัง เซาธ์แฮมป์ตัน เท่ากับที่ แมนฯ ซิตี้ และ เชลซี ยื่นให้ โดยเชื่อว่าค่าตัวอย่างน้อยของเขาจะอยู่ที่ 50 ล้านปอนด์ด้วยกัน
  • สิงห์สะท้าน!อาซาร์รับพร้อมพิจารณาข้อเสนอซบราชัน
    เอแด็น อาซาร์ จอมทัพเทคนิคสูง เชลซี เปิดใจทำเอาสาวก "สิงห์บลูส์" หัวใจสั่นสะท้าน หลังยอมรับพร้อมพิจารณาข้อเสนอย้ายไปเล่นให้ เรอัล มาดริด หาก "ราชันชุดขาว" ยื่นข้อเสนอเข้ามาจริงๆ ระบุอยากได้แชมป์เยอะๆ โดยเฉพาะแชมเปี้ยนส์ ลีก ยันมีความสุขดีในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ แต่ไม่รู้ว่าจะมีอะไรเกิดขึ้นในอนาคต

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »