ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » โดนใจ!โด้กดไลค์ไอจีภาพเมสซี่ยื่นบัลลงดอร์ให้

โดนใจ!โด้กดไลค์ไอจีภาพเมสซี่ยื่นบัลลงดอร์ให้

Posted 06/06/2017 by siamsport



คริสเตียโน่ โรนัลโด้ โคตรแข้งชาวโปรตุกีส ออกอาการมั่นใจรางวัลบัลลงดอร์สมัยที่ 5 ไม่น่าพ้นเงื้อมมือ หลังช่วย "ราชันชุดขาว" ซิวทั้งแชมป์ ลา ลีกา และ แชมเปี้ยนส์ ลีก กดไลค์รูป ลิโอเนล เมสซี่ คู่แข่งเบอร์ 1 ยื่นรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมของโลกให้กับมือในสนาม

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกซูเปอร์สตาร์ เรอัล มาดริด แชมป์ ลา ลีกา สเปน กดถูกใจภาพ ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงอัจฉริยะ บาร์เซโลน่า คู่ปรับร่วมลีก ยื่นรางวัลบัลลงดอร์ให้กับเจ้าตัว หลังเพิ่งช่วย "ราชันชุดขาว" เอาชนะ ยูเวนตุส 4-1 คว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อวันเสาร์ที่ 3 มิถุนายน ที่ผ่านมา

กัปตันทีมชาติโปรตุเกส ที่ยิงคนเดียว 2 ประตูในเกมชนะ "ม้าลาย" มีซีซั่นที่ยอดเยี่ยมกับต้นสังกัด หลังช่วยทีมซิวแชมป์ลีกสูงสุดแดนกระทิงเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 2012 ก่อนผงาดคว้าแชมป์ถ้วยสโมสรยุโรปใบโตสมัยที่ 12 และสมัยที่ 3 ใน 4 ปีหลัง ส่งผลให้ถูกยกให้เป็นเต็งหนึ่งสำหรับการคว้ารางวัลบัลลงดอร์ ประจำปี 2017

ล่าสุด ดูเหมือน โรนัลโด้ ที่ได้บัลลงดอร์มาแล้ว 4 สมัย จะมั่นใจกับโอกาสคว้ารางวัลดังกล่าวเป็นสมัยที่ 5 ของตัวเองเช่นกัน หลังกดไลค์ภาพ เมสซี่ ในสีเสื้อ "เจ้าบุญทุ่ม" ส่งรางวัลบัลลงดอร์ให้กับเจ้าตัวที่ยืนออกอาการปลาบปลื้มในสนาม ซึ่งแฟนบอลที่ใช้ชื่อว่า "edgarcaires34" โพสต์ใน อินสตาแกรม โปรแกรมแบ่งปันรูปยอดนิยมออนไลน์



ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ตื๊อไม่เลิก!ผีทุ่มสถิติโลกอีกหนล่าเบลร่วมทัพ
    แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ หนังสือพิมพ์เมืองแมนเชสเตอร์ กระพือข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมยื่นข้อเสนอเป็นสถิติโลกอีกครั้ง 100 ล้านปอนด์ (ราว 4,500 ล้านบาท) ขอซื้อตัว แกเร็ธ เบล กัปตันทีมชาติเวลส์ จาก เรอัล มาดริด
  • โมดริชเชื่อราชันครองเจ้ายุโรปอีกนานหลายปี
    ลูก้า โมดริช มิดฟิลด์โครแอตของเรอัล มาดริด มั่นใจว่าทีม "ราชันชุดขาว" อยู่ในช่วงดีพร้อมทุกอย่างที่จะครองเจ้ายุโรปไปอีกนานๆ หลายปี หลังจากฟาดแชมป์สมัยที่ 12 มาครองด้วยการถล่ม ยูเวนตุส 4-1 วันเสาร์ที่ 3 มิ.ย. ที่ผ่านมา
  • สื่อวิเคราะห์5จุดนำราชันยิ่งใหญ่ซีซั่น2017-18
    รอยเตอร์ส สำนักข่าวระดับโลก วิเคราะห์ 5 เหตุผลสำคัญที่จะทำให้ เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ครองความเป็นเจ้าลูกหนังทั้งในลีกสูงสุดเมืองกระทิงดุ และในวงการลูกหนังยุโรป ฤดูกาล 2017-18 หลังพวกเขาเพิ่งจะคว้าแชมป์ถ้วยใบโตยุโรป สมัยที่ 12 และเป็นทีมแรกนับตั้งแต่เปลี่ยนชื่อจาก ยูโรเปี้ยน คัพ เป็น ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่ป้องกันแชมป์ได้สำเร็จ
  • ชื่นมื่น!ชุดขาวขึ้นรถบัสฉลองแชมป์
    เรอัล มาดริด จัดการขึ้นรถบัสฉลองแชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก กันอย่างสนุกสนาน โดยมีแฟนบอลมารอต้อนรับหลายคนด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »