ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ''ฉลามชล''เปิดตัว''สามารถ ปัญญา''เติมแนวรับ

''ฉลามชล''เปิดตัว''สามารถ ปัญญา''เติมแนวรับ

Posted 06/06/2017 by siamsport

''ฉลามชล'' ชลบุรี เอฟซี เสริมความเก๋าในแนวรับ หลังบรรลุข้อตกลงคว้าตัว สามารถ ปัญญา ปราการหลังจอมแกร่งมาจาก ''ตะหานน้ำ'' ราชนาวี เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยจะรับเสื้อหมายเลข 50 ลงเล่นในถิ่น ชลบุรี สเตเดี้ยม

โดยแนวรับวัย 32 ปี ถือเป็นการเสริมทัพรายแรกของ "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี หลังปล่อยดาวรุ่งในตำแหน่งเดียวกันอย่าง เหมันต์ กิติอำไพพฤกษ์ ยืมตัวไปกับ ไทยฮอนด้า ในช่วงการเข่งขันเลกที่ 2
 
ซึ่งตรงนี้เองกุนซือใหญ่ของ "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี อย่าง เทิดศักดิ์ ใจมั่น กล่าวถึงการคว้าตัวสามารถ และยืนยันว่าการเสริมทัพครั้งนี้จะช่วยสร้างความสมดุลให้กับทีมอย่างแน่นอน "ในช่วงการแข่งขันเลกที่สอง เราต้องการเสริมขุมกำลังผู้เล่น ที่จะต้องต่อสู้กับโปรแกรมการแข่งขันที่ค่อนข้างชุก ต่อเนื่องทั้งกลางและสุดสัปดาห์ แน่นอนว่าไม่มีใครที่จะลงเล่นได้ทุกเกม การมาของเขาจะช่วยเป็นขุมกำลังหมุนเวียน และสามารถเติมเต็มประสบการณ์ให้กับดาวรุ่งในทีม ในการต่อสู้อีกครึ่งซีซั่นที่เหลือ"
 
"ดีใจครับ กับการย้ายทีมครั้งนี้ ขอบคุณผู้ใหญ่ที่เกี่ยวข้องทุกคน กับโอกาสครั้งสำคัญในชีวิต สำหรับผมก็เป็นความฝันอย่างหนึ่งที่จะได้เล่นให้กับทีมใหญ่ๆ ของเมืองไทย จนได้ย้ายมาสวมเสื้อ ชลบุรี เอฟซี แน่นอนว่าผมจะทำหน้าที่ของผมให้ดีที่สุด และอยากให้ทุกๆ คน ให้กำลังใจ ผมและทีม ด้วยครับ" สามารถ กล่าว
 
สำหรับ สามารถ ปัญญา สร้างชื่อกับ สระบุรี เอฟซี ตั้งแต่สมัยไต่เต้าจาก ดิวิชั่น 2 (เดิม) พร้อมพาทีมเลื่อนชั้นขึ้นมาเล่นไทยลีกได้สำเร็จ และย้ายมาร่วมทัพราชนาวี ทีมดังของภาคตะวันออกในที่สุด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ที่สุดไทยลีก! ย้อนรอย 10 เหตุการณ์ สุดยอดครึ่งซีซั่นแรก
    ''โตโยต้าไทยลีก 2017'' ผ่านพ้นมาได้ครึ่งทาง ต้องบอกว่าสมกับที่เป็นลีกสูงสุดของเมืองไทย ที่แฟนฟุตบอลเฝ้าติดตามกันแบบไม่ละสายตา จากทั้งในสนาม จอทีวี รวมแม้กระทั้งหน้าจอคอมพิวเตอร์และมือถือ ซึ่งทีมข่าว siamsport ได้รวบรวม 10 เหตุการณ์ ทอล์ค ออฟ เดอะ ทาวน์ หลังจบเรกแรกเพื่อตอกย้ำความมันของลีกบ้านเรากัน
  • คลิปไฮไลท์ไทยลีก บางกอกกล๊าส 3-0 ชลบุรี เอฟซี
    บางกอกกล๊าส โชว์ฟอร์มสุดแกร่ง เปิดบ้านไล่ถลุง ชลบุรี เอฟซี เละ 3-0 แถม “ฉลามชล” ได้ลูกจุดโทษด้วย แต่ เรนาน มาเกวซ ยิงไม่เข้า ผู้ทำประตู : 1-0 ยัสมานี่ คัมโปส น.11, 2-0 ชาตรี ฉิมทะเล น.45+1, 3-0 ศราวุฒิ มาสุข น.72
  • ข่าวร้ายฉลามชล!ณรงค์เอ็นข้อเท้าฉีกปิดเทอมยาว
    ''เจ้าโย'' ณรงค์ จันทรเสวก ประสบปัญหาอาการบาดเจ็บในระหว่างการฝึกซ้อมประจำวัน เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา จนไม่มีชื่อลงสนามในเกมชนะ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ในบ้าน 3-1 เมื่อวันที่ 12 พ.ค.ที่ผ่านมา
  • นิด้าโพลเผยแฟนบอลไทยชอบเมืองทองที่1-ลีกผู้ดีเชียร์ผีแดง
    ''นิด้าโพล'' เผยผลสำรวจแฟนบอลลีกผู้ดีเชียร์ ''แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด'' มากที่สุด ขณะที่ไทยลีก ''เอสซีจี เมืองทอง'' ได้รับความนิยมอันดับ 1 ร้อยละ 33.29 ซึ่งได้รับคะแนนความนิยมสูงขึ้นตามลำดับในช่วง 3 ปีหลังด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »