ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มีอนาคต?เอเยนต์ยันไม่มีเหตุผลมาร์กซิยาลทิ้งผี

มีอนาคต?เอเยนต์ยันไม่มีเหตุผลมาร์กซิยาลทิ้งผี

Posted 06/06/2017 by siamsport

 

ตัวแทน อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ดาวยิงอนาคตไกล ประกาศชัดเจนลูกค้าของตนไม่มีเหตุผลอะไรเลยที่ต้องย้ายหนี แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ระบุหากบอร์ดบริหารต้องการให้ย้ายทีมก็คงบอกกันตรงๆ แต่ที่เจอกันล่าสุดไม่ได้พูดอะไรเกี่ยวกับเรื่องนี้เลย

ฟิลิปป์ ลอมโบเลย์ เอเยนต์ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล หัวหอกชาวฝรั่งเศสของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เผยนักเตะในความดูแลของตนไม่มีแผนที่จะโบกมือลาถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะซัมเมอร์นี้

หลังจากที่ มาร์กซิยาล ไม่ค่อยได้รับโอกาสลงเล่นอย่างสม่ำเสมอภายใต้การกุมบังเหียนของกุนซือโชเซ่ มูรินโญ่ ช่วงฤดูกาลที่ผ่านมา ทำให้นักเตะตกเป็นข่าวลือหนาหูว่าเตรียมที่จะย้ายทีม เพื่อโอกาสได้ลงเล่นทีมชุดใหญ่มากกว่าที่ควรจะเป็น

อย่างไรก็ตาม ลอมโบเลย์ เผยว่า หัวหอกวัย 21 ปีซึ่งได้ลงเล่นตัวจริง 18 แมตช์ในเกมลีกเมืองผู้ดี ไม่มีเหตุผลอะไรเลยที่จะต้องย้ายทีม "มาร์กซิยาล เหลือสัญญาอยู่ 2 ปี และไม่มีเหตุผลสำหรับเขาที่จะต้องอำลาแมนเชสเตอร์ ถ้า เอ็ด วู้ดเวิร์ด (รองประธานบริหาร) บอกผมว่าพวกเขาต้องการให้เขาย้ายทีม หลายๆ อย่างคงแตกต่างออกไป แต่นั่นไม่ใช่สิ่งที่เขาบอกกับผมตอนที่เราได้พบกันครั้งล่าสุด"

ทั้งนี้ อดีตดาวรุ่งอาแอส โมนาโก ซัดไปเพียง 8 ประตูจาก 42 แมตช์ที่ลงเล่นให้กับทัพ "ปีศาจแดง" ทุกรายการในฤดูกาล 2016-17

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ตื๊อไม่เลิก!ผีทุ่มสถิติโลกอีกหนล่าเบลร่วมทัพ
    แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ หนังสือพิมพ์เมืองแมนเชสเตอร์ กระพือข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมยื่นข้อเสนอเป็นสถิติโลกอีกครั้ง 100 ล้านปอนด์ (ราว 4,500 ล้านบาท) ขอซื้อตัว แกเร็ธ เบล กัปตันทีมชาติเวลส์ จาก เรอัล มาดริด
  • เจทีหวนร่วมงานเฮียมู-แข้งผียินดีรับเข้าทีม
    สื่ออังกฤษคาด จอห์น เทอร์รี่ อดีตกัปตันทีมเชลซี ขยับเข้าใกล้การเป็นสมาชิกใหม่อย่างเซอร์ไพรส์ของ แมนฯ ยูไนเต็ด มากขึ้นทุกขณะ และการย้ายมายัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด จะได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากบรรดานักเตะ "ปีศาจแดง" ด้วย
  • สัปดาห์หน้ารู้ผล!ผีคุยดีลลินเดลอฟคืบหน้า
    คอร์ริเอเร่ เด มานญ่า สื่อโปรตุเกส แฉ แมนฯ ยูไนเต็ด คุยกับ วิคเตอร์ ลินเดลอฟ ปราการหลัง เบนฟิก้า คืบหน้าสุดๆ โดยหวังจะปิดดีลให้ได้ในสัปดาห์หน้าเลย
  • สัญญาณ?รูนโบกมือสุดเศร้าให้แฟนผี
    เวย์น รูนี่ย์ หัวหอก แมนฯ ยูไนเต็ด ทำท่าทีเหมือนกับว่าจะย้ายออกจากทีมในอนาคตอันใกล้ ในเกมเทสติโมเนียล แมตช์ ของ ไมเคิ่ล คาร์ริค หลังโบกมือด้วยท่าทีเศร้าๆ แถมเจ้าตัวยังทำท่าทีอื่นๆ ที่สื่อว่าจะบอกลาทีมด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »