ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » โอละพ่อ!เมียทำคนเข้าใจผิดออสตินนอกใจ

โอละพ่อ!เมียทำคนเข้าใจผิดออสตินนอกใจ

Posted 06/06/2017 by siamsport

 

เบียนก้า ออสติน เมียแสนรักของ ชาร์ลี ออสติน หัวหอก เซาธ์แฮมป์ตัน ทำเอาคนเข้าใจผิดคิดว่าโดนสามีนอกใจเพราะไปพิมพ์ประโยคที่มีคำว่า "ชีทติ้ง" ก่อนจะเฉลยว่าแค่โดนโกงเกมเศรษฐีเท่านั้น

เบียนก้า ออสติน ภรรยาของ ชาร์ลี ออสติน กองหน้า เซาธ์แฮมป์ตัน สโมสรแกร่งแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ทำให้หลายคนเข้าใจผิดว่าสามีของเธอนอกใจ จากการพิมพ์ข้อความลงบน ทวิตเตอร์ เครือข่ายสังคมออนไลน์ชื่อดัง

เมื่อวันจันทร์ที่ 5 มิถุนายน ที่ผ่านมา เบียนก้า ทำให้หลายคนต้องตกใจ หลังจากที่เธอโพสต์ข้อความว่า "เซ็งสุดๆ หลังจากที่นั่งรอเพื่อเตรียมเดินทางกับสามีของคุณเป็นเวลา 10 ชั่วโมง แล้วมารู้ว่าเขาโกงคุณ @chazaustin10 คุณมันแย่มากๆ"

ทั้งนี้ สิ่งที่ทำให้เป็นประเด็นก็คือในภาษาอังกฤษนั้น คำว่า "โกง" กับคำว่า "นอกใจ" มันใช้ศัพท์ว่า "ชีทติ้ง" (cheating) เหมือนกันนั่นเอง ซึ่งหลายคนก็เชื่อว่าเธอโดน ออสติน นอกใจ จนกลายเป็นความวุ่นวายอยู่พักหนึ่ง

ท้ายที่สุดแล้วทุกอย่างก็ยุติลงหลังจากที่ เบียนก้า พิมพ์ข้อความตอบ ลีออน ไนท์ อดีตดาวเตะ เชลซี ที่ถามเธอว่าโดนนอกใจจริงๆ หรือเปล่าว่า "@LeonKnight_ คนเข้าใจผิดกันไปใหญ่จากการเล่นเกมเศรษฐีก่อนขึ้นเครื่องเท่านั้นเอง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เปิดชปล.กร่อย!แฟนบอลรุมเฉ่งโชว์แบล็คอายด์พีส์
    คอบอลและคนในวงการลูกหนังรวมใจกันออกมาเฉ่ง แบล็ค อายด์ พีส์ วงดนตรีชื่อดัง ที่โชว์ได้ห่วยแตกก่อนเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดชิงดำ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยมีคนหนึ่งบอก แบล็ค อายด์ พีส์ ที่ไร้ เฟอร์กี้ แย่ยิ่งกว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ไม่มี "เฟอร์กี้" คุมทัพเสียอีก
  • ลือมั่วซั่ว!ชากีร่าปัดข่าวไม่ลงรอยเมียเมสซี่
    นั่งเทียนเองทั้งนั้น! ชากีร่า นักร้องสาวสะโพกดินระเบิดยอดยาหยีของ เคราร์ด ปิเก้ แนวรับ บาร์เซโลน่า ยืนยันข่าวไม่ถูกกับ อันโตเนลล่า ร็อคคุซโซ่ เมียรัก ลิโอเนล เมสซี่ ไม่เป็นความจริงแม้แต่น้อย เผยหากว่างไปร่วมงานแต่งงานของสตาร์ชาวอาร์เจนไตน์แน่นอน
  • ตาลุก!นางแบบเพลย์บอยแฟนงูอวดหุ่นซี้ดเล่นทะเล
    เอพริล ซัมเมอร์ส นางแบบสาวเพลย์บอย สาวก อินเตอร์ มิลาน ไม่ปล่อยให้แฟนสาวของ มาเตโอ มูซัคคิโอ กองหลังป้ายแดง เอซี มิลาน ได้ซีนความโดดเด่นเพียงลำพัง สลัดผ้าสวมบิกินี่ตัวจิ๋วและเสื้อขาวบางเฉียบจนหน้าอกทะลักออกมาให้เห็นเต็มสองตาชิงเรตติ้งจากหนุ่มๆ คืน
  • สาวกมิลานซี๊ด!แฟนสาวมูซัคคิโอโคตรแจ่ม
    กองเชียร์หลายคนของ เอซี มิลาน คงจะรู้สึกซาบซ่านพอตัว เพราะ มาเตโอ มูซัคคิโอ ปราการหลังป้ายแดงของทีมมีแฟนสาวสุดเซ็กซี่ชื่อ อิเรเน่ กอนซาเลซ โดยเธอมีอาชีพนางแบบ แถมยังมีทักษะด้านการแพทย์ด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »