ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เฮียมูไม่รับหรือปฏิเสธ!สอยลินเดลอฟ

เฮียมูไม่รับหรือปฏิเสธ!สอยลินเดลอฟ

Posted 06/06/2017 by siamsport

 

โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่ปฏิเสธเรื่องข่าวลือเกี่ยวกับ วิคเตอร์ ลินเดลอฟ ปราการหลังจอมแกร่งเบนฟิก้า ในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่ยันไม่อยากพูดอะไรมากเพราะเป็นเรื่องที่ไม่เคารพต้องต้นสังกัดของดาวเตะสวีดิช

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมจอมแท็คติกของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรชั้นนำแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ไม่ตอบรับหรือปฏิเสธข่าวเกี่ยวกับสนใจอยากได้ตัว วิคเตอร์ ลินเดลอฟ กองหลังเนื้อหอมจาก เบนฟิก้า ยอดทีมลีกโปรตุเกส หลังนักเตะมีข่าวเตรียมย้ายมาเล่นในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ช่วงซัมเมอร์นี้

นายใหญ่เลือดโปรตุเกส แสดงความสนใจอยากเซ็นสัญญากับปราการหลังทีมชาติสวีเดน มาตลอด และล่าสุดมีข่าวลือว่า ดาวเตะวัย 22 ปีใกล้จะย้ายมาสวมชุด "ปีศาจแดง" ในช่วงหลายๆ สัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับเรื่องนี้ มูรินโญ่ แสดงความเห็นว่าไม่ปฏิเสธเรื่องกระชาก ดาวเตะเลือดสวีดิช แต่ไม่อยากพูดอะไรมากเพราะเป็นเรื่องไม่เหมาะสม

"ผมจะไม่พูดว่าผมอยากได้เขาหรือเปล่า ผมคิดว่ามันไม่ถูกต้อง รุย (วิตอเรีย เทรนเนอร์ เบนฟิก้า) คงไม่พอใจกับการที่สโมสรอื่นพูดเกี่ยวกับนักเตะของเขา ประธานสโมสรก็คงไม่ปลื้มที่เห็นแบบนั้น ลินเดลอฟ เป็นของพวกเขา และตราบเท่าที่เขายังเป็นของพวกเขา ก็ต้องเป็นแบบนั้น" อดีตกุนซือเชลซี, เรอัล มาดริด และอินเตอร์ มิลาน ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มีอนาคต?เอเยนต์ยันไม่มีเหตุผลมาร์กซิยาลทิ้งผี
    ตัวแทน อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ดาวยิงอนาคตไกล ประกาศชัดเจนลูกค้าของตนไม่มีเหตุผลอะไรเลยที่ต้องย้ายหนี แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ระบุหากบอร์ดบริหารต้องการให้ย้ายทีมก็คงบอกกันตรงๆ แต่ที่เจอกันล่าสุดไม่ได้พูดอะไรเกี่ยวกับเรื่องนี้เลย
  • ตื๊อไม่เลิก!ผีทุ่มสถิติโลกอีกหนล่าเบลร่วมทัพ
    แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ หนังสือพิมพ์เมืองแมนเชสเตอร์ กระพือข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมยื่นข้อเสนอเป็นสถิติโลกอีกครั้ง 100 ล้านปอนด์ (ราว 4,500 ล้านบาท) ขอซื้อตัว แกเร็ธ เบล กัปตันทีมชาติเวลส์ จาก เรอัล มาดริด
  • เจทีหวนร่วมงานเฮียมู-แข้งผียินดีรับเข้าทีม
    สื่ออังกฤษคาด จอห์น เทอร์รี่ อดีตกัปตันทีมเชลซี ขยับเข้าใกล้การเป็นสมาชิกใหม่อย่างเซอร์ไพรส์ของ แมนฯ ยูไนเต็ด มากขึ้นทุกขณะ และการย้ายมายัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด จะได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากบรรดานักเตะ "ปีศาจแดง" ด้วย
  • สัปดาห์หน้ารู้ผล!ผีคุยดีลลินเดลอฟคืบหน้า
    คอร์ริเอเร่ เด มานญ่า สื่อโปรตุเกส แฉ แมนฯ ยูไนเต็ด คุยกับ วิคเตอร์ ลินเดลอฟ ปราการหลัง เบนฟิก้า คืบหน้าสุดๆ โดยหวังจะปิดดีลให้ได้ในสัปดาห์หน้าเลย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »