ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » หนแรก! โด้ ขึ้นปกเกม ฟีฟ่า18

หนแรก! โด้ ขึ้นปกเกม ฟีฟ่า18

Posted 06/06/2017 by siamsport



อีเอ สปอร์ตส์ ระบุเอง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์ของ เรอัล มาดริด จะเป็นนายแบบให้กับปกของเกม ฟีฟ่า 18 โดยแข้งชาวโปรตุกีสเผย แฮปปี้สุดๆ กับเรื่องนี้

อีเอ สปอร์ตส์ ค่ายเกมชื่อดังเปิดเผยว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงคนเก่งของ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน จะเป็นคนที่ได้ขึ้นปกเกม ฟีฟ่า 18 (FIFA 18) เกมฟุตบอลชื่อดัง

นี่นับเป็นครั้งแรกที่ โรนัลโด้ จะได้ขึ้นปกเกมซีรี่ส์นี้ โดยตัวเกมจะวางขายอย่างเป็นทางการในวันที่ 29 กันยายนนี้ ซึ่งทาง อีเอ สปอร์ตส์ ระบุว่าไม่นานมานี้ดาวเตะชาวโปรตุกีสเพิ่งเข้าร่วมการทำโมชั่นแคปเจอร์กับพวกเขาเพื่อให้ท่าทางในเกมมันเหมือนกับของแข้งวัย 32 ปีให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ด้วย

ทั้งนี้ กัปตันทีมชาติโปรตุเกสเผยว่ารู้สึกดีใจมากๆ กับการได้รับเกียรติในครั้งนี้ "มันถือเป็นเรื่องที่น่ายินดีอย่างมากที่ได้ขึ้นปก ฟีฟ่า 18 มันเป็นความรู้สึกที่ยอดเยี่ยม และผมก็รู้สึกดีใจที่ได้รับเลือก"

ด้าน อาร่อน แม็คฮาร์ดี้ โปรดิวเซอร์ระดับสูงของเกม ฟีฟ่า กล่าวว่ารู้สึกตื่นเต้นมากๆ ที่ได้ร่วมงานกับ โรนัลโด้ "นักเตะที่เก่งที่สุดในโลกได้ช่วยทำให้เกมของเราเกิดการพัฒนามากที่สุดเท่าที่เราเคยทำมา เราตื่นเต้นมากๆ ที่ได้ร่วมมือกับ คริสเตียโน่ การได้ทำงานร่วมกับเขาทำให้เราได้เรียนรู้หลายอย่างเกี่ยวกับสไตล์การเล่นอันเป็นเอกลักษณ์ของเขา รวมถึงเรื่องที่ว่าอะไรทำให้เขาต่างไปจากคนอื่น อารมณ์ร่วม, พลังงาน และฐานแฟนบอลทั่วโลกของเขามันทำให้เขาเป็นตัวแทนที่สมลบูรณ์แบบของ ฟีฟ่า 18"

การได้รับเลือกให้เป็นนายแบบขึ้นปกเกม ฟีฟ่า 18 ในครั้งนี้ ทำให้ โรนัลโด้ จะได้ดวลกับ ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอก บาร์เซโลน่า ในทางอ้อมด้วย เพราะดาวเตะชาวอาร์เจนไตน์ทำการเซ็นสัญญากับ โคนามิ บริษัทเกมชื่อดังของญี่ปุ่นเพื่อช่วยโปรโมทเกม โปร อีโวลูชั่น ซ็อคเกอร์ หรือที่รู้จักกันอีกชื่อว่า วินนิ่ง อีเลฟเว่น เกมฟุตบอลคู่อริของซีรี่ส์ ฟีฟ่า นั่นเอง



ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สื่อปูด!เปเป้ลาชุดขาวซบเปแอสเช
    เปเป้ ปราการหลังจอมเก๋า เรอัล มาดริด เตรียมโยกซบ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง แบบฟรีๆ ช่วงซัมเมอร์นี้ หลังอยู่ค้าแข้งในถิ่น ซานติอาโก เบร์นาเบว 10 ปีพอดี
  • มาเพียบ!8แข้งชุดขาวติดทีมยอดเยี่ยมชปล.
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด มีนักเตะติดทีมยอดเยี่ยมของศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นล่าสุด มากถึง 8 คน ส่วนรองแชมป์อย่าง ยูเวนตุส มี 3 คน
  • โดนใจ!โด้กดไลค์ไอจีภาพเมสซี่ยื่นบัลลงดอร์ให้
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ โคตรแข้งชาวโปรตุกีส ออกอาการมั่นใจรางวัลบัลลงดอร์สมัยที่ 5 ไม่น่าพ้นเงื้อมมือ หลังช่วย "ราชันชุดขาว" ซิวทั้งแชมป์ ลา ลีกา และ แชมเปี้ยนส์ ลีก กดไลค์รูป ลิโอเนล เมสซี่ คู่แข่งเบอร์ 1 ยื่นรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมของโลกให้กับมือในสนาม
  • ตื๊อไม่เลิก!ผีทุ่มสถิติโลกอีกหนล่าเบลร่วมทัพ
    แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ หนังสือพิมพ์เมืองแมนเชสเตอร์ กระพือข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมยื่นข้อเสนอเป็นสถิติโลกอีกครั้ง 100 ล้านปอนด์ (ราว 4,500 ล้านบาท) ขอซื้อตัว แกเร็ธ เบล กัปตันทีมชาติเวลส์ จาก เรอัล มาดริด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »