ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ไอซ์ ไอลดา จากเด็กเนิร์ด เคยขอข้าววัดกิน สู่สาวเซ็กซี่ยอดติดตามครึ่งล้าน

ไอซ์ ไอลดา จากเด็กเนิร์ด เคยขอข้าววัดกิน สู่สาวเซ็กซี่ยอดติดตามครึ่งล้าน

Posted 06/06/2017 by Sanook

ทำความรู้จัก สาวเซ็กซี่อันดับต้นๆ ของเมืองไทย น้องไอซ์ ไอลดา ที่ชีวิตในวัยเด็กเพียบพร้อมทุกอย่าง แต่มีเหตุให้ต้องไปอยู่สลัม แถมยังต้องสู้ชีวิตจนเข้าสู่วงการเซ็กซี่ในที่สุด

รายการแรงชัดจัดเต็มสัมภาษณ์เปิดใจน้องไอซ์ ไอลดา สุขเกษม โดยเธอเล่าถึงเรื่องราวของตัวเองว่า เธอเกิดที่กรุงเทพ มีพี่น้อง 3 คน เธอเป็นลูกสาวคนโตของบ้าน ครบครัวมีฐานะดี แต่เมื่อคุณพ่อไปติดการพนันอย่างหนัก ทำให้ต้องขายบ้าน ขายรถ ขายของทุกอย่าง ชีวิตที่เคยสบายจึงเปลี่ยนไป ตอนนั้นเธอต้องไปอยู่สลัมกับน้องๆ และคุณแม่ ส่วนคุณพ่อก็ติดการพนันจนโดนไล่ออก เธอเคยลำบากจนต้องขอข้าววัดกินมาแล้ว

สำหรับการเรียนเธอบอกว่าเธอเรียนดีมากมาตั้งแต่เด็กๆ ได้ทุนเรียนฟรีในช่วงมัธยมศึกษา แต่เธอกับไม่ได้เรียนต่อในระดับมหาวิทยาลัยทั้งที่ได้ทุนอีกเช่นเคย เนื่องจาก ค่ารถ ค่ากิน ไม่พอใช้จ่ายในแต่ละวัน เธอจึงเลือกเข้าทำงานเป็นเสมียน ในบริษัมใกล้บ้าน จากนั้นก็ทำงานเรื่อยมา จนเพื่อนแนะนำให้ไปทำงานเชียร์เบียร์ เธอก็ไปทำเนื่องจากรายได้สูง แต่ยอมรับว่าครอบครัวไม่ค่อยเห็นด้วยเท่าไหร่ จากเธอนั้นก็เข้าสู่วงการเซ็กซี่เต็มตัวด้วยการเต้นเปิดตัวสินค้า จากนั้นก็เป็นพริตตี้รีวิวสินค้าในโลกออนไลน์จนขึ้นแท่นเป็นเจ้าแม่ไลฟ์สดนั่นเอง

ติดตามบทสัมภาษณ์ชีวิตน้องไอซ์ทั้งหมดได้ในคลิ

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »