ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » รักษาคำสัตย์!โด้เผยเหตุผลตัดผมทรงเกรียน

รักษาคำสัตย์!โด้เผยเหตุผลตัดผมทรงเกรียน

Posted 06/06/2017 by siamsport



คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยอดดาวเตะเลือดฝอยทอง ของ เรอัล มาดริด ไขข้อข้องใจเกี่ยวกับเหตุผลที่ตัดผมทรงใหม่กระชากวัย ว่าเป็นเรื่องการรักษาคำมั่นสัญญาที่ให้ไว้ว่าจะทำแบบนี้หากคว้าแชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก และยิงประตูในนัดชิงได้

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกซูเปอร์สตาร์ชาวโปรตุเกสของ เรอัล มาดริด ยอดทีมแห่งศึกลา ลีกา สเปน เผยเหตุผลที่ตัดผมทรงใหม่สั้นเกรียนว่า ได้ให้สัญญาจะตัดผมทรงนี้หากนำ "ราชันชุดขาว" ผงาดคว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และยิงประตูได้

กัปตันทีมชาติโปรตุเกส สร้างความฮือฮาให้กับโลกออนไลน์ด้วยการโพสต์ภาพทรงผมใหม่สั้นเกรียนเตียนโล่งผ่าน อินสตาแกรม เว็บไซต์ยอดฮิต โดยงานนี้บรรดาผู้ที่กดฟอลโล่ว์ ไอจีของ "โด้" ต่างตั้งข้อสงสัยว่าทำไมยอดดาวเตะเลือดฝอยทองถึงเลือกทำแบบนี้

ล่าสุด โรนัลโด้ ซึ่งซัด 2 ประตูในเกมชนะ ยูเวนตุส 4-1 ในรอบชิงชนะเลิศ แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ได้เผยเหตุผลที่ทำแบบนี้ผ่าน เรอัล มาดคิด ทีวี สื่อประจำสโมสร ว่า "มันเป็นเรื่องของสัญญา ผมให้สัญญาเอาไว้ ถ้าเราคว้าแชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก และผมยิงประตูได้ ผมจะตัดผมทรงนี้ ผมทำได้ และผมต้องรักษาสัญญา ผมพยายามที่จะทำผลงานให้ดีที่สุดเพื่อทีม และมีหลายสิ่งหลายอย่างที่ไปได้สวยจริงๆ จำนวนตัวเลขไม่เคยโกหก"

ขณะเดียวกัน อดีตสตาร์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และสปอร์ติ้ง ลิสบอน กล่าวย้ำอีกรอบว่าตนไม่อยากเล่นกองหน้า และไม่เคยที่จะขยับตัวเองเพื่อเล่นตำแหน่งนั้น "มีหลายคนที่คิดว่าผมเป็นกองหน้า ผมไม่เคยเล่นกองหน้า ผมยิงได้ 600 ประตูจากการเล่นในตำแหน่งที่ผมเล่น แล้วจะเปลี่ยนแปลงทำไม"


ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หนแรก! โด้ ขึ้นปกเกม ฟีฟ่า18
    อีเอ สปอร์ตส์ ระบุเอง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์ของ เรอัล มาดริด จะเป็นนายแบบให้กับปกของเกม ฟีฟ่า 18 โดยแข้งชาวโปรตุกีสเผย แฮปปี้สุดๆ กับเรื่องนี้
  • สื่อปูด!เปเป้ลาชุดขาวซบเปแอสเช
    เปเป้ ปราการหลังจอมเก๋า เรอัล มาดริด เตรียมโยกซบ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง แบบฟรีๆ ช่วงซัมเมอร์นี้ หลังอยู่ค้าแข้งในถิ่น ซานติอาโก เบร์นาเบว 10 ปีพอดี
  • มาเพียบ!8แข้งชุดขาวติดทีมยอดเยี่ยมชปล.
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด มีนักเตะติดทีมยอดเยี่ยมของศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นล่าสุด มากถึง 8 คน ส่วนรองแชมป์อย่าง ยูเวนตุส มี 3 คน
  • โดนใจ!โด้กดไลค์ไอจีภาพเมสซี่ยื่นบัลลงดอร์ให้
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ โคตรแข้งชาวโปรตุกีส ออกอาการมั่นใจรางวัลบัลลงดอร์สมัยที่ 5 ไม่น่าพ้นเงื้อมมือ หลังช่วย "ราชันชุดขาว" ซิวทั้งแชมป์ ลา ลีกา และ แชมเปี้ยนส์ ลีก กดไลค์รูป ลิโอเนล เมสซี่ คู่แข่งเบอร์ 1 ยื่นรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมของโลกให้กับมือในสนาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »