ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ผี,สิงห์สะดุ้ง!บาเยิร์นแจมล่าลูกากู

ผี,สิงห์สะดุ้ง!บาเยิร์นแจมล่าลูกากู

Posted 06/06/2017 by siamsport



"เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ทำเอา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ เชลซี ถึงกับสะดุ้ง เมื่อล่าสุดเข้าร่วมวงล่าตัว โรเมลู ลูกากู ยอดหัวหอก เอฟเวอร์ตัน มาร่วมก๊วนช่วงซัมเมอร์นี้

บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน กำลังให้ความสนใจที่จะเซ็นสัญญาคว้าตัว โรเมลู ลูกากู กองหน้าคนเก่งของ เอฟเวอร์ตัน สโมสรดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มาเสริมทัพช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานจาก แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ สื่อท้องถิ่นเมืองผู้ดี เมื่อวันจันทร์ที่ 5 มิถุนายน ที่ผ่านมา

คาดกันว่า ลูกากู มีแนวโน้มที่จะอำลาถิ่น กูดิสัน พาร์ค ช่วงซัมเมอนี้ โดยมีสองสโมสรคู่แข่งร่วมลีกอย่าง เชลซี และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมชิงตัว ทว่าล่าสุด แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ ระบุว่า "เสือใต้" ได้เข้าร่วมวงล่าตัวด้วย และก็เชื่อกันว่า คุณพ่อของ ลูกากู ยินดีที่จะเห็นลูกชายย้ายไปค้าแข้งในถิ่น อัลลิอันซ อารีน่า เช่นกัน

เอฟเวอร์ตัน ยินดีที่จะขาย ลูกากู ให้สโมสรต่างแดนมากกว่าปล่อยให้สโมสรคู่แข่งในลีก แต่พวกเขายืนยันที่จะขายในราคา 100 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,500 ล้านบาท) เท่านั้น ถึงแม้ สตาร์ทีมชาติเบลเยียมวัย 24 ปี เหลือสัญญากับ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" อีกแค่ 24 เดือนก็ตาม

ทั้งนี้ ลูกากู ลงเล่นให้ เอฟเวอร์ตัน ไปทั้งสิ้น 166 นัด ทำได้ 87 ประตู นับตั้งแต่ย้ายมาจาก เชลซี เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2013



ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »